TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Tử Vi Hàng Tuần từ 12/06/2017 đến 18/06/2017
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Tử Vi Hàng Tuần từ 12/06/2017 đến 18/06/2017

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Annie



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 2429

Bài gửiGửi: Sun Jun 11, 2017 7:19 am    Tiêu đề: Tử Vi Hàng Tuần từ 12/06/2017 đến 18/06/2017

Tuần lễ từ ngày 12/06/2017 đến 18/06/2017 Dương Lịch

TUỔI TÝ
- GIÁP TÝ: Chuyện tình cảm có sự rối rắm, phải suy nghĩ, buồn phiền. Chuyện đâu còn đó, đừng để chia trí, mất thời giờ, ảnh hưởng tới sự làm việc, nghề nghiệp. Tài lộc có hên may nhỏ.
- NHÂM TÝ: Cố gắng dàn xếp trong gia đạo cho thật êm ấm thì mới có tâm trí để nghĩ tới chuyện làm ăn được. Công việc đã tiến triển đều đặn, tiền bạc tương đối thoải mái.
- CANH TÝ: Lại có những trở ngại, tuy nhỏ thôi, nhưng cũng làm phiền toái, bực bội trong sự làm ăn, trong nghề nghiệp. Gia đạo cũng có lủng củng chút ít. Bình tĩnh giải quyết mới được.
- MẬU TÝ: Chưa thể tính tới chuyện làm ăn lớn, hùn hạp lớn lúc này vì chưa phải thời điểm thuận lợi, mặc dầu có 1 vài may nho nhỏ đưa đến. Gia đình có tin vui của con cái.

TUỔI SỬU
- ẤT SỬU: Việc làm, nghề nghiệp tuy vất vả nhưng thoải mái, tiền bạc tương đối nhẹ nhàng vui vẻ, không có gì phải lo lắng. Tình cảm cá nhân cũng được vừa ý. Cẩn thận về xe cộ.
- QUÝ SỬU: Mọi dự tính về nghề nghiệp, công ăn việc làm đều có thể thực hiện được. Tiền bạc thoải mái nhưng phải lo lắng nhiều về chuyện này coi chừng có tiểu nhân dòm ngó. Gia đạo an vui.
- TÂN SỬU: Có nhiều chuyện của con cái và những người thân thuộc không được vui nên phải ưu tư nhiều. Bình tĩnh để giải quyết sẽ qua được chuyện phiền hà. Đừng nóng nảy hư chuyện.
- KỶ SỬU: Các con mang nhiều chuyện vui bất ngờ về khiến gia đạo tràn ngập niềm vui. Có quà tặng, biếu từ xa mang đến. Công việc và tài lộc tiến triển đều.

TUỔI DẦN
- BÍNH DẦN: Phải hết sức sáng suốt và cảnh giác khi giao tiếp với mọi người, đừng nghe những lời tâng bốc có hại lớn cho bản thân. Tình cảm vui vẻ. Công việc làm ăn ổn định.
- GIÁP DẦN: Có nhiều chuyện xảy ra bất ngờ khiến phải chi tiêu làm hao tốn quá độ. Tuy nhiên lại gặp may mắn trong việc làm ăn, tiền bạc nhờ đó không đến nỗi phải lo lắng. Nên nhẫn nhịn giữ hạnh phúc gia đình.
- NHÂM DẦN: Đừng để lún lầy trong tình cảm ngang trái, không chính thức sẽ xảy ta nhiều chuyện có hại không thể lường được. Đôi khi vì chuyện này còn ảnh hưởng lớn đến cả việc làm hiện tại.
- CANH DẦN: Đừng buồn phiền về những chuyện bên ngoài mang đến. Nên tập trung vào công việc chính của mình sẽ mang lại sự thành công như mong muốn. Tài lộc may mắn nhỏ.

TUỔI MÃO
- ĐINH MÃO: Tình cảm vui vẻ, nhưng đừng vì thế lơ là công ăn việc làm. Tài chánh phải chi phí nhiều, tuy nhiên vẫn thoải mái. Bình tĩnh đừng nóng giận về những kẻ tiểu nhân dễ đi đến chuyện không hay.
- ẤT MÃO: Tình cảm có nhiều biến chuyển tốt đẹp. Nghề nghiệp vẫn hanh thông, thuận lợi. May mắn nhỏ về tiền bạc. Tránh đấu khẩu, tranh luận, kẻo dễ gặp rắc rối.
- QUÝ MÃO: Nên tập trung tinh thần để giải quyết từng phần những trở ngại. Cũng nên lưu tâm thật nhiều đến những kẻ tiểu nhân mưu hại. Tài chánh ổn định.
- TÂN MÃO: Nỗ lực hơn nữa để vượt qua những trở ngại. Tài chánh đã có nhiều biến chuyển theo chiều hướng tốt đẹp. Lưu tâm nhiều về chuyện giấy tờ.

TUỔI THÌN
- MẬU THÌN: Đã qua được những căng thẳng về tình cảm cũng như về công việc. Mọi chuyện tuần tự sẽ đi đến chỗ tốt đẹp. Tài lộc cũng đỡ phải âu lo và có món tiền bất ngờ.
- BÍNH THÌN: Vẫn còn phải đề phòng những chuyện rắc rối, nhất là về luật pháp. Cẩn thận thật nhiều về giấy tờ. Tài chánh hơi bị ngưng trệ tuy không đến nỗi thiếu hụt.
- GIÁP THÌN: Gặp nhiều sự thuận lợi cũng như có những hậu thuẫn của quý nhân. Cứ việc tính tới những chuyện đã dự tính từ lâu. Tài lộc ổn định. Tình cảm hơi lộn xộn.
- NHÂM THÌN: Chớ thấy một vài thành tựu mà quên xem xét kỹ càng đến công việc liên quan đến giấy tờ luật pháp. Cũng cần cẩn thận kẻ tiểu nhân mưu hại.

TUỔI TỴ
- KỶ TỴ: Một vài chuyện rắc rối nơi làm việc khiến tinh thần không vui lắm. Yên tâm, sẽ có quý nhân giúp đỡ, dàn xếp êm đẹp. Tình cảm vui vẻ, thoải mái. Hao tiền về xe cộ.
- ĐINH TỴ: Cần kiềm chế tình cảm, đừng phiêu lưu chỉ mang lại sự nguy hại. Công việc nên suy tính kỹ càng, sơ xẩy là rước lấy thất bại lớn. Tài lộc khả quan.
- ẤT TỴ: Chưa nên tính tới chuyện hùn hạp lúc này. Đây chưa phải là thời điểm thuận lợi. Cũng đừng cho ai vay mượn hoặc tính chuyện làm ăn mới kẻo rắc rối lớn.
- QUÝ TỴ: Thay đổi công việc lúc này cũng tạm được, tuy sẽ gặp vất vả đấy. Cẩn thận thật nhiều về xe cộ. Tài chánh tương đối thoải mái. Gia đạo có nhiều niềm vui.

TUỔI NGỌ
- CANH NGỌ: Có những sự bực mình ở đâu đưa tới. Đừng phiền hà về chuyện này. Hãy để ý chính đến những việc làm hiện tại kẻo dễ bị lầm lẫn. Tình cảm, tài lộc đều thoải mái.
- MẬU NGỌ: Chuyện dự tính chưa thể đem ra thực hiện lúc này. Cần xem xét thật kỹ càng. Đừng nôn nóng, việc tới sẽ tới. Đi xa hoặc làm ăn xa đều thuận lợi. Tiền bạc hanh thông.
- BÍNH NGỌ: Tiền bạc vào tay nọ ra tay kia. Công việc còn đôi chút trở ngại. Tuy nhiên, tinh thần đã bình thường trở lại, vì đã bớt bị phiền hà vì những sự việc không đâu.
- GIÁP NGỌ: Có những tin tức vui của con cái về những việc học hành, thành đạt trong sự nghiệp. Cần giữ gìn sức khỏe hơn nữa, chưa được bình thường đâu. Có tin vui từ xa.

TUỔI MÙI
- TÂN MÙI: Công việc vẫn tiếp diễn ở mức bình thường. Tiền bạc có may mắn bất ngờ vào dịp giữa tuần. Đừng bực mình vì những chuyện không đâu xảy ra. Tình cảm cá nhân vui vẻ.
- KỶ MÙI: Công việc đừng lo lắng quá, cứ để tự nhiên sẽ có những sự thuận lợi không thể ngờ được. Nếu tính toán quá e rằng sẽ không được như ý. Cần để ý tới con cái.
- ĐINH MÙI: Hao tốn nhiều về những chuyện mua sắm trong gia đình nhưng tiền bạc đạt được rất khả quan. Nghề nghiệp hiện tại tương đối rất vững chắc. Nên mềm mỏng để giữ hòa khí trong gia đình.
- ẤT MÙI: Cố giữ gìn sức khỏe hơn nhiều nhất là vào giữa tuần trở đi. Lái xe cộ cũng phải thật cẩn thận, dễ bị phạt vạ vì vi phạm luật lưu thông. Gia đạo bình an.

TUỔI THÂN
- NHÂM THÂN: Tránh để chuyện tình cảm bị lôi cuốn quá độ. Càng tiến sâu càng bị miệng tiếng thêm mà thôi. Nghề nghiệp, học hành cũng vì việc này mà không tập trung đó.
- CANH THÂN: Chưa có gì khởi sắc trong việc làm hiện tại. Còn nhiều việc phải lo lắng, suy nghĩ. Sẽ có may mắn vào cuối tuần. Tiền bạc hơi bị eo hẹp.
- MẬU THÂN: Gia đạo hơi lộn xộn vì sự bất đồng ý kiến. Phải thật bình tĩnh để giải quyết. Tiền bạc tuần này có nhiều khởi sắc, tiến bộ. Coi chừng những giao du của con cái.
- BÍNH THÂN: Lưu tâm nhiều đến tiểu nhân ganh ghét cũng như kẻ gian phi trộm cướp. Việc làm ăn tuy hơi bị căng thẳng nhưng rồi cũng diễn tiến thuận lợi. Tài lộc thoải mái.

TUỔI DẬU
- QUÝ DẬU: Công việc tiến triển đều đặn nên tiền bạc không phải khó khăn. Tình cảm vui vì có người để ý tới. Tuy nhiên hãy lo cho tương lai trước đã.
- TÂN DẬU: Tuy công chuyện làm ăn đã tương đối hanh thông nhưng cũng còn gặp nhiều khó khăn về tài chánh. Nhưng lại có cơ may giải tỏa khó khăn này vì có quý nhân giúp đỡ. Gia đạo yên vui.
- KỶ DẬU: Có tin vui ở xa đưa tới. Về tiền bạc cùng nghề nghiệp đã tiến triển đều đặn. Có hoạnh tài trong gia đình, con cái. Cẩn thận, đừng tin tưởng ai thái quá, nhất là về tiền bạc, kẻo dễ bị gạt gẫm.
- ĐINH DẬU: Chưa nên tính toán chuyện làm ăn mới, không có lợi lúc này. Lúc này hao tốn tiền bạc nhiều hơn sự dự tính khiến phải lo lắng, buồn phiền. Cẩn thận kẻo ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

TUỔI TUẤT
- GIÁP TUẤT: Đừng vì chuyện tình cảm mà gây ảnh hưởng không tốt đến công việc cùng chuyện học hành. Phải biết tự kiềm chế mình để khỏi sa lầy. Tiền bạc trung bình.
- NHÂM TUẤT: Làm việc tuy có vất vả nhưng được đền bù xứng đáng. Tài chánh tương đối khá lên nhiều. Cần cù hơn nữa sẽ thành công đấy. Gia đình được vui vẻ, hạnh phúc.
- CANH TUẤT: Tuy có những tiến bộ cùng những dấu hiệu khởi sắc trong nghề nghiệp, trong công việc, nhưng đây chưa phải là cơ hội để thăng tiến đâu. Vẫn còn những trở ngại đó. Tiền bạc bình thường. Cẩn thận nếu có hùn hạp.
- MẬU TUẤT: Hiện có những hao tốn tiền bạc về hiếu hỷ. Cũng phải đề phòng về giấy tờ liên quan đến chính quyền, đến pháp luật. Coi chừng về tai nạn xe cộ cũng như bị phạt vạ về phạm luật lưu thông.

TUỔI HỢI
- QUÝ HỢI: May mắn bất ngờ về tiền bạc. Có của hoạnh tài. Nhưng cũng nên lưu tâm kẻo dễ bị oán trách, phiền hà về chuyện tiền bạc. Tình cảm cá nhân tuy vui, nhưng chớ buông thả thái quá mà mang tiếng mang tăm đấy.
- TÂN HỢI: Nghề nghiệp, công ăn việc làm diễn tiến thuận lợi một cách không ngờ. Tiền bạc tuy hanh thông nhưng cũng phải chi nhiều vì những chuyện chẳng đặng đừng. Tình cảm cá nhân vui vẻ.
- KỶ HỢI: Nhiều chuyện dồn dập làm phải bỏ nhiều công, nhiều sức. Tuy nhiên cũng được đền bù tương đối xứng đáng, nhờ đó tài lộc hanh thông. Phải lưu ý giấy tờ liên quan đến pháp luật. Cũng lưu tâm về xe cộ.
- ĐINH HỢI: Có tin vui về tiền bạc. Tuy nhiên lại lo lắng nhiều về những chuyện phải chi gấp bội tiền kiếm được. Rồi sau cùng cũng giải tỏa được nỗi lo lắng. Tình cảm và gia đạo an vui.


Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân