TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Những điều chưa biết về Walmart
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Những điều chưa biết về Walmart

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Mẹo Vặt
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Mây tím



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 9547

Bài gửiGửi: Tue Jun 06, 2017 7:55 pm    Tiêu đề: Những điều chưa biết về Walmart

Những điều chưa biết về Walmart


WESTMINSTER, California (NV) – Yahoo.com vừa trích dẫn tiết lộ nội bộ của một nhân viên làm việc tại đại công ty Walmart về nhiều điều có thể làm bạn bất ngờ.



Mua hàng với số lượng lớn nên giá bán ra rất thấp

Theo The Pioneer Woman, Walmart bán các loại thực phẩm ở cửa hàng với giá rẻ so với nhiều nơi khác, mặc dù đó là những loại sản phẩm được khách hàng tìm kiếm trong Mùa Hè này. Nhờ giá rẻ mỗi thứ một chút, bạn có thể tiết kiệm được số tiền khá lớn trong hoá đơn mua hàng.

Walmart nói rằng họ mua hàng với số lượng lớn, nhờ vậy mà giá hàng bán ra thường rất thấp. Với hơn 4,600 cửa hàng đang hoạt động khắp Hoa Kỳ và hoạt động kinh doanh trên mạng, khuôn khổ và qui mô của Walmart cho phép công ty này mua hàng với số lượng lớn và nhờ vậy mà họ giữ giá bán ra rất thấp.



Khách trả hàng dễ dàng, nhận lại tiền đầy đủ

Lý do đáng bất ngờ thứ hai là khách hàng có thể trả lại các món tươi sống một cách dễ dàng, không bị vặn hỏi một câu. Bạn có biết vì sao khách hàng có thể trả lại các loại sản phẩm tươi sống như thịt, hoặc bánh kẹo để lấy lại đủ số tiền đã mua? Walmart luôn luôn nói rằng họ sẵn sàng nhận lại tất cả mọi sản phẩm bán ra một khi khách hàng không hài lòng, và hoàn trả đầy đủ số tiền đã nhận được trước đó.



Giá bán hàng thấp hơn so với giá thấp nhất được niêm yết trên kệ

Walmart nói rằng khách hàng muốn tiết kiệm tiền mua thực phẩm có thể kiểm tra lại giá cả được niêm yết trên kệ đặt ở lối đi, vì các sản phẩm rẻ nhất thường đặt tại đó. Chẳng hạn như chuối từng được rao hàng là loại sản phẩm bán chạy nhất. Mặc dù Walmart không có chính sách cho phép ăn thử trước khi mua, nhưng công ty cho biết họ luôn luôn trưng bày các loại sản phẩm mẫu tại cửa hàng, nơi khách hàng có thể dùng thử trước khi mua.



Quầy bán rượu nổi tiếng thế giới

Bạn đã từng nghe tin nói rằng một ly rượu được xếp loại hàng đầu thế giới được bán với giá 8 Mỹ kim? Walmart cho biết họ dự trữ loại rượu ngon nhất thế giới tại các kho hàng tọa lạc tại Hoa Kỳ trong đó La Moneda Reserva được coi là ví dụ cho thấy họ thực hiện điều cam kết giúp khách hàng tiết kiệm tiền để họ mua lấy cuộc sống tốt hơn.

Walmart cho rằng nhấm nháp một ly rượu vang từng đoạt giải thưởng hàng đầu thế giới chắc chắn là phương cách giúp bạn hưởng thụ một cuộc sống tốt hơn. Nếu bạn không chọn dịch vụ giao thực phẩm trên mạng thông qua Instacart nhưng muốn được tiện lợi trong việc mua sắm thì Walmart có một cửa hàng thực phẩm giao hàng qua mạng. Bạn chỉ cần cho biết thời gian nhận hàng thuận tiện nhất và bạn sẽ nhận được thực phẩm giao tận cửa xe hơi trong vòng vài phút đồng hồ.



Dự trữ nhiều sản phẩm độc quyền trong năm

Walmart cho biết đã nhập kho một số sản phẩm độc quyền, mới mẻ dùng cho Mùa Hè năm nay, như Jelly Donut Oreos, ngũ cốc Oreo và rượu giải khát có hương vị chanh Zima. Walmart cũng nói họ có hơn 30 loại kem ăn mới như Down By The Sea Salt Caramel, I ♥ PB, Hashtag Chocolate, và Ahh Fudge.

Walmart còn cho biết, hiện không còn chỗ trống để chứa đậu trong thời gian từ nay đến cuối năm, và tin rằng nhiều người muốn tìm ở quầy bánh nhiều loại bánh ngon. Đặc biệt vào mùa Halloween cuối năm nay, Walmart sẽ trình làng loại kẹo được trẻ em và các bậc phụ huynh ưa thích. (P.L)


Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Mẹo Vặt Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân