TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Tử Vi Hàng Tuần từ 05/06/2017 đến 11/06/2017
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Tử Vi Hàng Tuần từ 05/06/2017 đến 11/06/2017

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Annie



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 2429

Bài gửiGửi: Sun Jun 04, 2017 7:29 am    Tiêu đề: Tử Vi Hàng Tuần từ 05/06/2017 đến 11/06/2017

Tuần lễ từ ngày 05/06/2017 đến 11/06/2017 Dương Lịch

TUỔI TÝ
- GIÁP TÝ: Chớ để chuyện tình cảm làm trở ngại việc học, việc làm. Phải tự chế những phiền lụy này. Tài lộc may nhỏ. Có tin vui trong gia đạo.
- NHÂM TÝ: Lưu tâm kẻ lưu manh đang rình rập, trộm cắp. Đề phòng kẻ tiểu nhân mưu hại. Công việc làm đang tiến triển tốt đẹp. Tiền bạc có nhưng lại phải chi phí nhiều.
- CANH TÝ: Không nên nghe những lời ngon ngọt, tăng bốc sẽ dễ đi đến quyết định sai lầm. Trước khi bắt tay vào việc cần cân nhắc kỹ càng. Tài lộc thoải mái.
- MẬU TÝ: Đừng cố chấp, bảo thủ thái quá gây sự lộn xộn trong gia đình. Mềm mỏng hơn để không khí dễ chịu, cho mọi người vui vẻ. Tài lộc còn chút khó khăn.

TUỔI SỬU
- ẤT SỬU: Mọi sự việc đều gặp thuận lợi, không còn phải bận tâm vì những rắc rối đã qua. Tình cảm còn lấn cấn đôi chút. Tài chánh phải chi tiêu nhiều.
- QUÝ SỬU: Những phiền muộn, âu lo đã đến lúc chấm dứt. Việc làm đang có cơ hội thuận lợi nên tinh thần đỡ căng thẳng. Tình cảm vui.
- TÂN SỬU: Công việc có đôi phần trắc trở nhưng sẽ giải quyết êm đẹp. Chuyện con cái có niềm vui mang đến, nhưng tiền bạc lại phải chi tiêu nhiều.
- KỶ SỬU: Công ăn việc làm biến chuyển tương đối tốt khiến vấn đề tiền bạc được thoải mái, dễ chịu. Phiền nhiễu nhiều vì những người thân gây lộn xộn.

TUỔI DẦN
- BÍNH DẦN: Tài chánh phải hao hụt vì những chuyện không đâu. Công việc vẫn khả quan nhưng đề phòng tiểu nhân mưu hại. Nên giải quyết cho êm đẹp để khỏi nhức đầu về tình cảm.
- GIÁP DẦN: Có đôi chút trở ngại trong công việc làm ăn. Cần sáng suốt để giải quyết kẻo dễ bị sai lầm. Tiền bạc ổn định. Tình cảm thoải mái.
- NHÂM DẦN: Gặp chuyện phiền muộn nơi làm việc khiến tinh thần không vui. Bình tĩnh, mọi việc sẽ ổn định. Cẩn thận nhiều về giấy tờ. Tình cảm vui.
- CANH DẦN: Bị miệng tiếng thị phi một cách lãng nhách. Nhưng càng giải thích, càng tạo thêm rắc rối. Cứ để tự nhiên sẽ đâu vào đó. Tài lộc may mắn nhỏ.

TUỔI MÃO
- ĐINH MÃO: Vẫn còn phải cố gắng hơn nữa mới có thể thành công được trong mọi lĩnh vực. Đua đòi thái quá chỉ mang lại nhiều di hại. Lưu tâm về lời ăn tiếng nói, dễ bị hiểu lầm, hàm oan.
- ẤT MÃO: Không nên để người khác lợi dụng. Nhất là về chuyện tình cảm cần thật đề cao cảnh giác. Một vài trở ngại nhỏ trong nghề nghiệp nhưng không đáng kể. Tài lộc ổn định.
- QUÝ MÃO: Những chuyện khó khăn đã từ từ giải quyết được một cách êm đẹp. Tài chánh cũng vậy tuy vẫn còn gặp một vài khó khăn và hao tốn vì những chi phí thật cần thiết.
- TÂN MÃO: Không việc gì phải lo lắng về những chuyện sắp tới. Sẽ có may mắn bất ngờ hóa giải được tất cả. Tài lộc cũng đã có những cơ may mang lại. Những dự kiến cho công việc sắp tới thời điểm tốt đẹp.

TUỔI THÌN
- MẬU THÌN: Nên cẩn thận trong lúc giao tế kẻo dễ bị hiểu lầm. Công việc làm ăn gặp một vài trở ngại, nhưng sẽ gặp hên may bất ngờ. Có hỷ sự trong gia đình.
- BÍNH THÌN: Công việc tuy có vẻ hơi bị đình trệ, đi xuống nhưng đây chỉ là tạm thời, đừng lo nghĩ nhiều. Trong gia đạo vì vậy cũng có sự lộn xộn, nên mềm mỏng để giữ hòa khí.
- GIÁP THÌN: Đi xa nên lưu tâm thật nhiều vì sẽ gặp những trở ngại, khó khăn, nhất là đề phòng những gian phi, trộm cắp. Tài chánh có may mắn nhỏ bất ngờ. Có tin vui của người thân.
- NHÂM THÌN: Đã hóa giải được những khó khăn cùng những sự hiểu lầm tại nơi làm việc cũng như với thân tộc nên tinh thần nhẹ nhõm, dễ chịu. Con cái mang về nhiều niềm vui.

TUỔI TỴ
- KỶ TỴ: Mất nhiều thời giờ vào những chuyện tình cảm cá nhân mà rốt cuộc chẳng đi tới đâu. Cùng đề phòng những kẻ xấu hãm hại. Nên tự kiềm chế chú tâm làm việc, học hành là tốt nhất.
- ĐINH TỴ: Vẫn còn gặp nhiều sự bực mình vì lời ong tiếng ve. Không nên cho ai vay mượn cũng như đừng tính chuyện hùn hạp trong lúc này. Cẩn thận thật nhiều đến kẻ gian nhòm ngó.
- ẤT TỴ: Nên ghé mắt để ý đến sự giao du của con cái với bạn bè để ngăn cản kịp thời những sai trái. Công việc làm ăn mất sức nhiều nhưng kết quả đạt được cũng khả quan, vừa ý.
- QUÝ TỴ: Vẫn gặp những sự trở ngại, phiền hà trong công việc. Tính một đàng nhưng kết quả không được như dự định mà qua một hướng khác. Về tiền bạc, có quý nhân trợ giúp. Lưu tâm về xe cộ.

TUỔI NGỌ
- CANH NGỌ: Đôi phần hao tốn tiền bạc về xe cộ cũng như những người thân trong gia đình. Nên bình tĩnh giải quyết, đừng rối trí chỉ làm mệt thêm mà không đi đến đâu. Tình cảm tốt đẹp.
- MẬU NGỌ: Nghề nghiệp, việc làm thật thoải mái. Tài lộc đắc ý. Tuy nhiên, về sức khỏe phải lưu tâm. Đi xa hoặc hùn hạp làm ăn có lợi. Gia đạo hơi có chuyện lỉnh kỉnh.
- BÍNH NGỌ: Gặp những khó khăn xảy đến khiến hơi bị mất bình tĩnh. Yên tâm, sẽ có quý nhân trợ giúp qua khỏi trở ngại này. Thật cẩn thận khi lái xe cộ.
- GIÁP NGỌ: Đang chuẩn bị một chương trình lớn cho tương lai và có nhiều dấu hiệu thành công. Tuy nhiên cũng cần xem xét kỹ càng, nhất là trong trường hợp có hùn hạp với người khác.

TUỔI MÙI
- TÂN MÙI: Có thư từ của thân tộc ở xa gửi đến. Không nên bực mình thái quá vì những chuyện không đâu nơi làm việc. Tài lộc đều đều nhưng lại hao vì mua sắm. Tình cảm cá nhân vui vẻ.
- KỶ MÙI: Cẩn thận thật nhiều về tiền bạc, nhất là đừng nghe lời ngon ngọt cho vay mượn thì đó sẽ là món nợ khó đòi đấy. Đừng nóng nảy thái quá trong gia đình làm không khí căng thẳng.
- ĐINH MÙI: Có chuyện xảy đến cho người thân làm ưu tư, lo lắng nhiều. Tiền bạc và công ăn việc làm vẫn bình thường. Tính chuyện làm ăn xa có lợi.
- ẤT MÙI: Thật cẩn thận về tiền bạc và giấy tờ liên quan đến pháp lý. Sức khỏe tuần này hơi kém, giữ gìn cẩn thận. Không nên thay đổi công việc lúc này, bất lợi.

TUỔI THÂN
- NHÂM THÂN: Mọi việc diễn tiến tốt đẹp. Tiền bạc có hoạnh tài , tuy không lớn nhưng cũng gây được sự vui vẻ. Cẩn thận về tình cảm nhất là giao du với người khác phái.
- CANH THÂN: Nhận được tin của gia đình, dòng họ từ xa tới khiến phải căng thẳng về tiền bạc. Nghề nghiệp và tiền bạc vẫn diễn tiến tương đối thuận lợi. Chú tâm nhiều về xe cộ.
- MẬU THÂN: Cần phải cư xử khéo léo và mềm mỏng hơn nữa để gia đạo khỏi lộn xộn, nhức đầu. Có may mắn về nghề nghiệp và tài lộc. Đi xa có lợi.
- BÍNH THÂN: Tình cảm của gia đình đầm ấm. Con cháu mang tin hỷ sự đến. Nên giữ gìn sức khỏe trong lúc này, nhất là bệnh cao huyết áp. Cũng đề phòng khi lái xe.

TUỔI DẬU
- QUÝ DẬU: Tinh thần đã ổn định, không bị phiền hà, áp lực từ mọi phía. May mắn nhỏ về tài chánh. Tình cảm thoải mái. Nghề nghiệp vẫn diễn tiến thuận lợi.
- TÂN DẬU: Hãy còn những trở ngại, khó khăn trong cuộc sống hiện tại. Công việc làm đã có đôi chút sáng sủa. Chịu đựng hơn chút nữa sẽ có quý nhân bất ngờ giúp đỡ. Chớ phiêu lưu về tình cảm có hại lớn.
- KỶ DẬU: Vui vẻ, thoải mái vì gia đình, con cái đạt được nhiều sự thành công. Giữ gìn lời ăn tiếng nói kẻo những kẻ xấu xung quanh chờ cơ hội bôi tro trát chấu, chụp mũ.
- ĐINH DẬU: Nghề nghiệp tiến triển vững chắc. Con cái mang nhiều sự vui vẻ về cho gia đình. Sức khỏe khả quan hơn thời gian qua. Có tin vui của thân nhân từ xa tới.

TUỔI TUẤT
- GIÁP TUẤT: Nghề nghiệp đang diễn tiến thuận lợi như ý mong muốn. Tài lộc thăng tiến hơn. Tinh thần được vui vẻ vì tình cảm cá nhân có những niềm tự hào. Chăm chỉ hơn nữa trong học hành.
- NHÂM TUẤT: Nhẹ gánh bớt những ưu tư vì những công việc trở ngại trong quá khứ. Tài chánh tuy không dư giả nhưng tương đối ổn định. Gia đạo bình an.
- CANH TUẤT: Đừng phung phí nhiều sức lực vào những chuyện viển vông. Hãy tập trung vào một việc chính để đạt cho được kết quả tốt. Tài chánh còn nhiều lo lắng.
- MẬU TUẤT: Gia đình, con cái có nhiều may mắn bất ngờ, hỷ khí liên tiếp mang đến. Tiền bạc khả quan, tuy cũng phải chi phí khá nhiều. Lưu tâm về xe cộ.

TUỔI HỢI
- QUÝ HỢI: Bất ngờ đạt được thành công trong công việc khiến tinh thần vui vẻ. Việc học hành có nhiều thuận lợi. Tình cảm cá nhân thoải mái. Tài chánh bình thường.
- TÂN HỢI: Đừng tự cao thái quá sẽ chuốc lấy sự thất bại đớn đau, nhất là về phương diện tình cảm. Tiền bạc hao tốn vì tiêu xài quá nhiều. Tuy nhiên ít phải lo lắng vì tài chánh ổn định.
- KỶ HỢI: Chuyện tình cảm của con cái nên khéo léo khu xử để tránh tình trạng căng thẳng, xích mích trong gia đình. Công việc hiện tại chưa có gì khởi sắc lắm.
- ĐINH HỢI: Vẫn còn những may mắn trong nghề nghiệp hiện tại. Tài chánh còn nhiều việc phải lo toan, tuy cũng đã đỡ hơn trước. Lưu tâm về vấn đề sức khỏe. Đề phòng tiểu nhân.


Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân