TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Những máy chụp hình DSLR tốt nhất hiện nay
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Những máy chụp hình DSLR tốt nhất hiện nay

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Thú Tiêu Khiển
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Mây tím



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 9547

Bài gửiGửi: Sat Jun 03, 2017 11:44 pm    Tiêu đề: Những máy chụp hình DSLR tốt nhất hiện nay

Những máy chụp hình DSLR tốt nhất hiện nay


Những máy DSLR tốt nhất hiện nay (cho những người không phải dân pro) trong nhiều hạng khác nhau và nhu cầu dùng khác nhau.


Máy chụp hình DSLR tốt nhất tổng quát

nguồn beyondthedrop.com


Bạn sẽ thích máy Nikon D810 vì có phẩm chất hình thượng hạng, nhưng lại khá dễ dùng, và có độ nhanh đáng nể.

Một máy DSLR ngon lành phải có khả năng tạo những bức hình tuyệt vời, dễ dùng. Nikon đã có sự phối hợp này cực kỳ hữu hiệu với máy chụp hình D810.

Ngoài những máy chụp hình hạng chuyên nghiệp ra (hàng 1D của Canon và D5, D4, D3... của Nikon), chưa có máy nào có phẩm chất hình cao bằng D810. Phẩm chất hình của D810 nổi bật hơn những mẫu máy khác trong cùng hạng giá, cũng nhờ sensor “trên trung bình” của nó. Chiếc sensor cỡ full-frame của máy D810 có độ phân giải 36.3 MP (megapixels). Full-frame là cỡ lớn nhất cho sensor của những máy chụp hình trong thị trường, và tương tự với kích thước của tấm phim 35mm của những máy chụp hình chụp phim thời xưa.

Với một sensor lớn như vậy, máy Nikon D810 chụp rất tốt trong tình trạng thiếu sáng. Chụp hình trong tình trạng thiếu sáng là một lãnh vực mà loại máy DSLR xuất sắc hơn tất cả những loại máy khác trong thị trường, và máy D810 còn xuất sắc hơn hầu hết những DSLR khác.

Máy Nikon D810 có hai rãnh chứa thẻ nhớ, thuận tiện cho những người chụp nhiều hình. Sau khi một thẻ bị đầy, bạn vẫn có thể tiếp tục chụp thêm, hơn nữa cục pin của máy D810 cực kỳ mạnh, cho nên bạn còn có thể chụp đầy cả hai thẻ nhớ trước khi bị hết pin.


Máy chụp hình DSLR tốt nhất cho nhiếp ảnh thể thao

nguồn de.wikipedia.org


Với một tốc độ “bắn” 10 tấm hình trong một giây, máy Canon EOS 7D Mark II thích hợp với hai thể loại nhiếp ảnh thể thao và hoạt động.

Dù cho máy Canon EOS 7D Mark II đã cũ khoảng 2 năm, nó vẫn còn là máy DSLR với sensor APS-C “chạy” nhanh nhất của hãng Canon.

Tuy nhiên, đối với những tay chụp hình mới bắt đầu, một sensor cỡ APS-C với độ phân giải 20.2 megapixels cũng đủ cung cấp cho họ những gì cần thiết. Chỉ những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp mới cần có thêm megapixels. Bằng cách đặt những chức năng này vào một máy DSLR có sensor APS-C, Canon mới có thể bán máy 7D ở mức giá trung cấp.

Chức năng quay video của 7D MkII cũng khá, trên trung bình, nhưng vì đã ra đời 2 năm trước đây nên thiếu khả năng quay video ở dạng 4K, một thiếu sót đáng thất vọng.


Máy chụp hình DSLR tốt nhất cho những beginners


Nếu bạn chưa từng nghe qua gia đình Rebel của những máy DSLR hiệu Canon, có lẽ bạn đã không để ý gì về thị trường máy chụp hình số hạng nhẹ. Gia đình Rebels đã tồn tại từ thời buổi máy SLR chụp phim, và cũng đã duy trì sự phổ biến giữa những người dùng máy DSLR “entry-level” hơn một thập niên nay. Và nhân vật mới nhất (và hiện đại nhất?) trong gia đình này là Canon EOS Rebel T7i.


Máy chụp hình DSLR tốt nhất ở hạng giá ‘vừa phải’


Máy Nikon D7200 nằm đúng ngay điểm giữa của thị trường DSLR với một giá tiền phải chăng nhưng có nhiều đặc điểm hay, rất thích hợp cho những người có chút ít kinh nghiệm với nhiếp ảnh và không muốn máy chụp hình DSLR đầu tiên của họ là máy beginner. Tuy rằng D7200 có nhiều đặc điểm chụp hình tốt hơn Canon EOS Rebel T7i, nhưng giá của nó vẫn thấp xa hơn những máy DSLR ở hạ tầng của thị trường.


Máy chụp hình DSLR tốt nhất với độ phân giải cao

nguồn adorama.com


Khi chúng ta nghĩ về máy chụp hình DSLR, hai tên hiệu như Nikon và Canon hiện ra trong đầu óc ngay lập tức. Tuy nhiên, Sony cũng chế tạo máy chụp hình tốt đáng kể.

Sony đã từng làm vài máy chụp hình DSLR trong những năm trước, nhưng máy Sony A99 II vừa được giới thiệu năm nay, là một tiến bộ vượt bực.

Máy này có sensor cỡ full-frame và độ phân giải 42.4 MP đáng gây ấn tượng. Và vì máy này là một mẫu tương đối mới, nó có thể quay video ở dạng 4K với độ rõ ngoài sức tưởng tượng.

Một điều không ngờ là A99 II có thể “bắn” với tốc độ 12 frames một giây, ngay cả lúc đang dùng tất cả 42.4 megapixels.

Andy Nguyễn

Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Thú Tiêu Khiển Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân