TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Bốn sai lầm an ninh thông thường của các hiệp hội chủ nhà
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Bốn sai lầm an ninh thông thường của các hiệp hội chủ nhà

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Mẹo Vặt
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Mây tím



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 9608

Bài gửiGửi: Sat Jun 03, 2017 1:44 am    Tiêu đề: Bốn sai lầm an ninh thông thường của các hiệp hội chủ nhà


Bốn sai lầm an ninh thông thường của các hiệp hội chủ nhà

Trộm thường nhắm đến những căn nhà lơ là về biện pháp an ninh.


(realtytimes.com) – Các hiệp hội chủ nhà (HOA: HomeOwners Associations) hiện phổ biến hơn bao giờ hết. Theo một cuộc nghiên cứu của Viện Hiệp Hội Cộng Ðồng, trong năm 2015, khoảng 66.7 triệu người Mỹ, tương đương với 20% dân số, là thành viên của một hiệp hội chủ nhà.

Tiếc thay, sự phát triển của các hiệp hội chủ nhà đã khiến chúng trở nên một mục tiêu hấp dẫn hơn đối với những kẻ trộm.

Tại sao? Khoảng 70% các hiệp hội chủ nhà được quản trị bởi những người tình nguyện được bầu lên, điều đó có nghĩa hầu hết các quản trị viên của hiệp hội là những tay mơ về an ninh. Sau đây là bốn sai lầm an ninh thông thường nhất mà các hiệp hội chủ nhà mắc phải và làm thế nào để tránh những sai lầm đó.


Duyệt xét an ninh để tìm ra các điểm yếu và thực hiện biện pháp đối phó


Không thực hiện một vụ duyệt xét an ninh

Nhiều hiệp hội chủ nhà thực hiện bước đầu sai khi không thực hiện một vụ duyệt xét an ninh. Không thực hiện bước căn bản này, bạn sẽ không biết bạn có những điểm yếu nào để có thể thực hiện những biện pháp đối phó đầy đủ.

Một cuộc duyệt xét an ninh kỹ lưỡng nên bắt đầu với việc xem xét nơi bạn sinh sống – bởi vì mỗi nơi đều có những nhu cầu khác nhau. Chẳng hạn, nếu hiệp hội chủ nhà của bạn chiếm một cao ốc, hoặc trải rộng trên một vùng lớn, có thể bạn nên được thực hiện một vụ duyệt xét chuyên nghiệp. Một vụ duyệt xét đầy đủ nên được thực hiện ít nhất ba năm một lần, nhưng mỗi năm một lần thì tốt hơn. Nếu bạn sống trong một vùng có mức tội phạm cao, có thể bạn cần thực hiện công việc này thường xuyên, như sáu tháng một lần.



Áp dụng những biện pháp sai

Không thực hiện một cuộc duyệt xét an ninh có thể dễ dàng đưa tới việc áp dụng những biện pháp an ninh sai lầm. Sau một vụ phạm tội nổi tiếng, một phản ứng thông thường là hoảng hốt và thực hiện những biện pháp nhằm xoa dịu sự sợ hãi của các cư dân, nhưng không nhất thiết giải quyết được vấn nạn. Chẳng hạn, việc thuê mướn một người canh gác là một đáp ứng thông thường. Nhưng một người canh gác chỉ cung cấp an ninh trong khu vực mà họ phụ trách, điều có thể để lại những vùng khác mất an ninh.

Một phương châm là nên sử dụng những người canh gác cho những hoàn cảnh cần phản ứng của con người để giải quyết một vấn đề an ninh, và nên nên sử dụng kỹ thuật khi sự đáp ứng của con người không cần thiết. Khi bố trí kỹ thuật, hãy bảo đảm lựa chọn đồ trang bị đáp ứng được nhiệm vụ. Chẳng hạn, một máy ảnh an ninh rẻ tiền có thể không có hiệu quả để chụp được các đặc điểm để nhận diện những kẻ tình nghi, như màu tóc và màu mắt khi không đủ ánh sáng.



Thiết kế phong cảnh tạo những cơ hội ẩn trốn

Kẻ trộm lệ thuộc vào sự ẩn trốn, và cho phép họ có cơ hội trốn tránh là một sai lầm thông thường khác. Hầu hết các hiệp hội chủ nhà cung cấp ánh sáng, là một biện pháp ngăn chặn quan trọng, nhưng họ thường quên loại bỏ các bụi cây, hàng rào cây và những tàn lá rủ xuống thấp, nơi những tội phạm có thể sử dụng để ẩn trốn.

Hãy làm cho phong cảnh của bạn ít thân thiện với kẻ trộm bằng cách trồng những rào cản bằng cây có gai ở lối vào chính và các điểm để đi ra, kể cả chu vi của các bãi đậu xe và ranh giới với các cộng đồng lân cận. Giữ các bụi rậm hẹp và thấp, và luôn luôn tỉa những vòm cây.



Quên không thực hiện những vụ kiểm tra bảo trì định kỳ

Ðồ trang bị an ninh tốt nhất sẽ không giúp bạn nếu nó không hoạt động. Không thiết lập một thủ tục kiểm tra việc bảo trì thường xuyên là một sai lầm khác mà các hiệp hội chủ nhà thường mắc phải. Cần ấn định lịch trình kiểm tra thường xuyên các cổng ra vào, đèn, dụng cụ phát hiện sự chuyển động, dụng cụ báo động, các máy ảnh, máy quay video và bất cứ đồ trang bị an ninh nào khác. (N.N.)

Nguồn: nguoi-viet.com

Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Mẹo Vặt Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân