TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - NAM NHÂN ĐẶC BIỆT
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

NAM NHÂN ĐẶC BIỆT

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Truyện Ngắn, Bút Ký, Tạp Ghi...
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Diem Khanh



Ngày tham gia: 04 Jul 2008
Số bài: 579

Bài gửiGửi: Fri May 19, 2017 1:06 pm    Tiêu đề: NAM NHÂN ĐẶC BIỆT
Tác Giả: MINH HIỀN

  NAM NHÂN ĐẶC BIỆT
                MINH HIỀN

     Có thể nói ông David Th.là nam nhân đặc biệt nổi tiếng trong Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia tại thành phố  kề Baton Rouge, LA, tiểu bang miền đông nam Hoa Kỳ. Ông sinh năm 1953, năm nay ông 64 tuổi. Ông còn trẻ và nhỏ thua ông Minh 15 tuổi. Ông cho ông Minh biết thế. Ông là nam nhi thay ̣đổi vợ như cơm bữa, vì ông giàu có. Trước kia ông vượt biên và qua Mỹ, ông mở tiệm sửa xe hơi. Ông gốc Huế, khôn ngoan, lanh lợi, giỏi nghề kinh doanh.
   Ông cho biết, năm ông 17 tuổi ông đã giúp việc cho một Đại Tá Thị Trưởng Thành Phố Vũng Tàu Việt Nam. Bà vợ ông ĐT này, chuyên môn buôn lậu hàng quốc cấm. Bà ta nhờ ông Th giao dịch chuyển vận hàng và tiêu thụ hàng hóa mỗi chuyến hàng lời đến mấy chục triệu. Ông phải lo lót cho An ninh quân đội, Cảnh sát thuế vụ, hải quan...
      Vì có thân thế như thế nên khi tới tuổi đi quân dịch ông được phục vụ trong đơn vị không tác chiến của Thủy Quân Lục Chiến. Tuy chỉ là lính không bị tù tội sau khi CS cưỡng chiếm và thống trị MN, nhưng nhờ giàu có, ông vượt biên thành công và định cư tại Hoa Kỳ. Ông Th tướng tá cao ráo, khôn ngoan lanh lợi. Ông vốn đa tình, đa cảm, đào hoa, phong nhã, thay đổi người yêu như cơm bữ́a.
  Hôm đó, Bà Thanh, vợ ông Minh, hỏi ông về người vợ tên L. khi hai người gặp nhau tại Phòng Khám Bịnh của BS Phạm Luận, trong thành phố Baton Rouge, LA. Ông Th trả lời thẳng thắn:
    -Tôi thôi bà L lâu rồi. Vợ mới cưới ở VN của tôi tên Ng. Ai cũng biết. Bà năm nay mới 32 tuổi, nhỏ thua tôi 32 xuân xanh. Trên đời hễ có tiền dễ lấy vợ trẻ và đẹp.                                                                      
     
     Hiện tại ông Th bị bịnh tiểu đường rất nặng. Ông tâm sự với ông Minh và ông bà Dung. Họ cũng bị cùng căn bịnh hiểm nghèo này tại Phòng Khám Bịnh của BS Luận. Ông Th bị bịnh tiểu đường hơn 30 năm qua. Hiện tại ông bị cắt hai ngón chân cái của hai bàn chân. Bịnh TĐ biến chứng làm ông bị đau thận, phải  lọc máu ba lần một tuần. Mấy năm nay Chính Phủ Mỹ chi cho ông cả triệu đô la tiền nằm bịnh viện và tiền BS, tiền thuốc men, tiền giải phẩu bịnh tình. Ông cho ông Minh biết thế.
   “ Nam nhân đặc biệt vô cùng
     Tuy là bịnh tật, nhưng ông có tiền.
      Đa tình đa cảm triền miên
      Vợ to vợ nhỏ huyên thiên bao nàng.
      Nam nhi giàu có lắm vàng
      Thích làm thê thiếp anh chàng bao cô.”

               MINH HIỀN
                                     
Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Truyện Ngắn, Bút Ký, Tạp Ghi... Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân