TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Điểm phim: King Arthur: Legend of the Sword
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Điểm phim: King Arthur: Legend of the Sword

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Thú Tiêu Khiển
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Mây tím



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 9547

Bài gửiGửi: Sun May 14, 2017 10:16 pm    Tiêu đề: Điểm phim: King Arthur: Legend of the Sword

Điểm phim: King Arthur: Legend of the Sword


Charlie Hunnam: Arthur

Astrid Bergès-Frisbey: The Mage

Jude Law: Vortigern

Eric Bana: Uther

Annabelle Wallis: Maggie

Poppy Delevingne: Igraine

Hermione Corfield: Syren 3

David Beckham: Trigger

Đạo diễn: Guy Ritchie

Trong lịch sử Châu Âu nói chung và nước Anh nói riêng, Vua Arthur là một trong những hình tượng vĩ đại được rất nhiều người hâm mộ yêu thích. Được cho là sống vào khoảng cuối thế kỷ thứ 5 đầu thế kỷ thứ 6, Vua Arthur đã lãnh đạo Anh chống lại sự xâm lăng của người Saxon nhờ tài lãnh đạo tài ba, hình ảnh của ông từng được nhiều lần tái hiện trên màn ảnh nhỏ lẫn màn ảnh rộng, dưới nhiều phong cách khác nhau. Một trong những bộ phim nổi tiếng và ấn tượng nhất từng ra mắt là King Arthur (2004) do Antoine Fuqua đạo diễn.

Còn trong King Arthur: Legend of the Sword khán giả cũng được đưa trở lại thời kỳ Trung Cổ, loạn lạc ở nước Anh cuối thế kỷ thứ 5. Sau khi cha của Arthur bị ám sát, chú của ông là Vortigern giành lấy ngai vua và cai trị toàn Anh quốc với sự tàn bạo và độc ác.

Arthur lưu lạc từ bé, không biết gì về dòng tộc của mình, lớn lên trong sự nghèo khổ, cùng cực. Nhưng, như lời tiên tri, Arthur sau này chính là người duy nhất có thể rút được thanh kiếm huyền thoại Excalibur ra khỏi tảng đá và dành lại ngôi vua của Vortigern.



Trong truyền thuyết, ngôi vương quốc chỉ dành cho những người có cung thiên mệnh. Một thanh báu kiếm cắm sâu trong núi đá, hàng ngàn người đã đến, rút thử, nhưng đều thất bại, thanh kiếm vẫn uy nghi nằm đó, chờ người có cung đế vương giải thoát nó khỏi vách đá, người đó sẽ trở thành hoàng đế. Trường hợp này, Arthur không biết gì về nguồn gốc mình nhưng, các vị tiên tri đã nhìn thiên văn, theo chân chàng trai hùng đến núi đá và rút thử, thanh kiếm đã ngoan ngoãn rời vách đá kềm giữ nó nhiều thế kỷ, lọt vào tay Arthur. Với thanh kiếm ma thuật, Arthur dần dần đánh bại nhiều thế lực thù địch để thống nhất quốc gia. Bộ phim mang đến cho khán giả một cuộc phiêu lưu nghẹt thở và vô cùng ly kỳ.

Phim Arthur không chỉ là một tài liệu lịch sử hào hùng của Anh quốc mà còn là cơ hội quy tụ một dàn diễn viên nam nữ tuyệt hảo. Phía nam, tài tử điển trai Charlie Hunnam, người từng tham gia các phim như Crimson Peak, Pacific Rim..., diễn vai chính, vua Arthur. Với ngoại hình cường tráng cùng gương mặt đầy nam tính, Charlie Hunnam mang lại một hình ảnh vua Arthur hoàn hảo và dũng cảm. Jude Law thủ vai ác Vortigern, kẻ thù tàn bạo và hung ác nhất mà Arthur phải đối đầu. Tài năng diễn xuất của Jude Law làm cho bộ phim thêm ấn tượng. Jude Law ít nhận lời tham gia các bộ phim điện ảnh, đây sẽ là dịp người hâm mộ gặp lại anh trên màn ảnh rộng. Eric Bana có một sự nghiệp đa dạng với các vị trí sọan kịch, nhà sản xuất, diễn viên. Năm 2003 Eric được đạo diễn Lý An mời vào vai chính trong “Incredible Hulk”. Kể từ đó hàng loạt các vai diễn nặng ký ở “Troy” (2004), “Munich” (2005), “Lucky You” (2007), “Star Trek” (2009)... đều được các đạo diễn nổi tiếng giao phó. Năm 2007, Eric lọt vào danh sách 100 người đẹp nhất thế giới và trở thành gương mặt được săn đón ở mọi nơi anh xuất hiện. Trong Arthur 2017, Eric đóng vai tướng Uther rất hùng tráng.


Beckham


Một ngôi sao mới cũng làm nên trò trống trong Arthur, David Beckham xuất thân là một cựu cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp, có mức thù lao cao nhất thế giới, của các đội banh Anh như Manchester United, Real Madrid, A.C Milan,... Anh gia nhập làng điện ảnh vào năm 2014, Sau đó, David Beckham tham gia thêm một vài dự án, nhưng chỉ xuất hiện với vai khò khách mời hoặc vai diễn phụ. Xuất hiện trong phim “King Arthur” Beckham đóng vai Blackleg Leader. David Beckham còn là một biểu tượng thời trang và được đánh giá là người nổi tiếng có ảnh hưởng nhất thế giới vào năm 2007. Beckham rất tâm đắc góp mặt trong phim Arthur, anh post lên Face book hình mang chiến thương, thẹo đầy mặt, trông rất ghê gớm nhưng không thiếu nét hào sảng.


Astrid Berges-Frisbey trong phim King Arthur Legend of the Sword


Cuốn phim không chỉ gây chú ý bởi những pha hành động nhiều nam tính, mà còn “đốt mắt” người xem bởi dàn mỹ nhân nóng bỏng, xin kể sơ qua các giai nhân làm tươi mát và nóng cháy trong cuốn phim lịch sử này.

Astrid Berges Frisbey – “Nàng tiên cá” đầy ma mị trong cướp biển Caribeen, là nữ diễn viên người Pháp mang vẻ đẹp pha Tây Ban Nha và Mỹ. Năm 2007, Bergès-Frisbey có được vai diễn đầu tiên trong sự nghiệp với phim Elles et moi.

Trong Arthur Astrid Bergès-Frisbey thủ vai The Mage – người phụ nữ bí ẩn luôn sát cánh bên Arthur trong cuộc chiến giành lại ngai vàng từ tay bạo chúa Vortigern.

Hermione Corfield – cô công chúa tóc vàng, chân dài “Hermione Corfield” được chọn cho các vai phụ ở phim lớn “Mission: Impossible – Rogue Nation” và Mr. Holmes. Riêng năm 2017, Hermione đã góp mặt trong hai dự án lớn của Hollywood XXX: Return of Xander Cage và nay trong King Arthur: Legend of the Sword. Hermione tiến lên trong vai Syren 3

Annabelle Wallis – ngọt ngào sang trọng.Annabelle Wallis sinh tại Oxford, lớn lên tại Bồ Đào Nha. Cô từng xuât hiện với nhiều phim ngắn trước khi chuyển tới London theo đuổi sự nghiệp diễn xuất. Wallis còn được người hâm mộ ca ngợi với vẻ đẹp rạng ngời, ngọt ngào và quyến rũ, thời trang thanh lịch, sang trọng. Trong phim Arthur cô thủ vai Maggie khá phức tạp.

Katie McGrath – vai nàng Elsa, nữ diễn viên người Ireland có niềm đam mê thời trang và báo chí, khi một người bạn của mẹ cô, phụ tá đạo diễn phim The Tudors, mời cô tham gia một vai diễn, từ đó, cô bén duyên với điện ảnh với một số vai, nổi bật như nhân vật Morgana trong Merlin, Zara trong Jurassic World, Lena Lethor trong Supergirl.


Poppy Delevingne đóng vai Igraine và Eric Bana đóng vai tướng Uther


Poppy Delevingne – là một siêu mẫu với vẻ đẹp bí ẩn, quyến rũ làm mê hoặc lòng người. Cô là gương mặt ưa thích của nhiều nhãn hiệu thời trang. Năm 2009, cô thử một vai diễn và nhận được nhiều lời khen từ giới chuyên môn. Trong King Arthur: Legend of the sword, Poppy thủ vai Igreaine rất sắc sảo.

Mille Brady – vai Catia, người đẹp nước Anh thu hút khán giả và để lại nhiều cảm tưởng tốt đẹp ngay khi bước vào nghề diễn xuất qua loạt phim Mr.Selfridge. Tiếp đó, cô tham gia một vài phim truyền hình và điện ảnh, đáng chú ý có Pride and Prejudice and Zombies.

Nói chung, dàn diễn viên trẻ và trung niên trong Arthur là điểm cộng cho sự thành công về tài chánh. Mỗi cô cậu đều có hàng ngàn fans và tiếng nói của họ là một hình thức quảng cáo rất lợi hại.



Guy Ritchie, đạo diễn thành công loạt phim Sherlock Holmes vào các năm 2009, 2011, cũng là người thực hiện bộ phim này. Trước đó, anh đã gây tiếng vang với tác phẩm xuất sắc The Man from U.N.C.L.E. Sở trường của Guy Ritchie là tạo đậm phong cách Anh quốc, với những nhân vật uyên bác, tinh tế nhưng cũng không kém phần hài hước, dí dỏm.

Bộ phim King Arthur: Legend of the Sword mang màu sắc tương tự, vừa khiến khán giả “đứng tim” vì những pha đại chiến hùng tráng mà cũng có thể làm người xem thoải mái với những chi tiết hài hước thâm thúy, nhẹ nhàng và nhất là, mát mắt với dàn tài tử, giai nhân.

Stephen Lipson, phụ trách âm nhạc, là người từng tham gia nhiều bộ phim hay như The LEGO Batman Movie, Inferno, The Amazing Spider-Man 2... Phong cách nhạc Arthur khá hùng tráng giúp cho những mạch cảm xúc trở nên mạnh mẽ và dữ dội hơn.

Nguyễn Ngọc Chấn

Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Thú Tiêu Khiển Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân