TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Các kiểu áo khoác mùa hè đẹp cho nam
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Các kiểu áo khoác mùa hè đẹp cho nam

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Mẹo Vặt
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
porton



Ngày tham gia: 27 Dec 2015
Số bài: 39

Bài gửiGửi: Thu May 11, 2017 6:09 am    Tiêu đề: Các kiểu áo khoác mùa hè đẹp cho nam

Vào mùa hè không khí trở nên nóng hơn, nắng mưa thất thường thì những kiểu ao khoac nam dep tai tphcm cũng thay đổi đi ít nhiều. Những chiếc áo khoác nam cho mùa hè không còn là quá cồng kềnh với vải dày như trang phục mùa đông, thay vào đó chúng được làm từ vật liệu mỏng, nhẹ, để tạo ra một cảm giác thoải mái cho người mặc. Nếu bạn đang cần tìm những mẫu áo khoác mùa hè đẹp dành cho nam, hãy tham khảo những mẫu dưới đây nhé!

Những mẫu áo khoác đẹp cho nam giới trong mùa hè

Áo khoác cardigan dành cho nam
Mùa hè này, mẫu cardigan đang trở thành một xu hướng khá hot. Với các vật liệu có khả năng thấm cực tốt mồ hôi , và tạo ra một cảm giác mát mẻ cho người mặc trong một thời gian dài.



Ngoài ra, chất liệu là khá co giãn giúp cho bạn có thể vận động thoải mái. Những chiếc áo khoác cardigan mang đến cho người mặc một phong cách thanh lịch, trẻ trung mà vẫn có vẻ như một cái gì đó trí thức. 

Những người đàn ông có thể kết hợp nhiều loại trang phục khác với áo khoác cardigan để không phải nhàm chán. Bạn cũng có thể mặc chúng với đồng phục, không rườm rà nhìn ngược lại trông rất thanh lịch và sang trọng.

Hoddies - áo khoác nam

Đây là một áo đẹp cho nam giới vào mùa hè này. Kiểu áo này đang gây sốt trong giới trẻ. Các vật liệu tạo nên chiếc áo cũng rất đa dạng. 

Bên cạnh đó là để tạo cảm giác thoải mái hơn cho thời tiết mùa hè, Áo khoác hoodies bây giờ có một loại ngắn tay. 



Các bạn trai có thể mặc đám áo khoác này khi ra ngoài, đi học, đi chơi, đi xem phim... và kết hợp chúng với ba lỗ áo thun mỏng, Mát mẻ, kèm với quần short tạo ra cảm giác bụi. 

Bên cạnh áo khoác hoodies cũng có thể kết hợp cùng đồng phục cho các chàng, áo này sẽ cung cấp cho các chàng một phong cách thể thao và năng động.

Ngoài ra các loại ao phao nam xuat khau cũng đang là xu hướng áo khóa hè cho nam năm nay.

Áo khoác denim Nam
Vào mùa hè năm nay, các mẫu áo khoác denim có khá nhiều người ưa chuộng. Với phong cách mạnh mẽ, và dùng che nắng khá tốt. Giữ ấm cơ thể khi đi ra ngoài trên đường phố, nó cũng được sử dụng như là một bản đồ để cai trị cùng với các loại áo khác, thêm trẻ trung, năng động.

Áo khoác giả vest Nam
Khi nhắc đến các mẫu ao khoác đẹp cho nam giới vào mùa hè này, không thể không kể đến loại áo khoác giả vest, đây cũng là một lựa chọn khôn ngoan cho các chàng trai. 

Áo khoác giả vest là sản phẩm dành cho nam giới vào mùa hè này, với nguyên liệu khá mát, màu sắc nhẹ nhàng nhưng vẫn đầy nam tính. 

Chàng trai mặc các loại áo khoác này là thực sự thanh lịch và nam tính, thành công. Cũng vì lý do đó mà khá nhiều người lựa chọn nó như là áo khoác mùa hè cho mình.
Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Mẹo Vặt Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân