TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Du lịch bằng du thuyền
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Du lịch bằng du thuyền

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Du Lịch
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Mây tím



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 9547

Bài gửiGửi: Sun Apr 23, 2017 10:18 pm    Tiêu đề: Du lịch bằng du thuyền

Du lịch bằng du thuyền


Ði du lịch bằng du thuyền với gia đình có trẻ nhỏ là một trong những cách nghỉ ngơi hoàn hảo nhất vì đơn giản, không cần đóng nhiều hành lý, bao gồm hàng ngàn trò giải trí cho tất cả lứa tuổi và nhiều chọn lựa thức ăn cho những người kén ăn nhất. Cho dù bạn là người có nhiều kinh nghiệm du lịch thì vẫn có những sai lầm khó tránh cho những chuyến du lịch chung với gia đình, sau đây là vài lời khuyên:



Chọn tàu

Hãy để con bạn tìm kiếm du thuyền mà chúng thích. Trẻ em ngày nay rất giỏi về máy vi tính, chúng có thể tìm được tất cả tin tức về những du thuyền cũng như những trò chơi trên thuyền mà chúng hứng thú. Bạn nên chọn tàu dựa vào những điều con bạn thích.

Mỗi hãng du thuyền đều có đặc tính riêng và bạn muốn đi trên thuyền có phong cách phù hợp với gia đình bạn. Nếu gia đình bạn thích mạo hiểm, thích những thứ hoang dã thì hãng du thuyền Royal Caribbean là thích hợp vì bạn sẽ có được những thú vị với xe đụng, nhảy dù và lướt sóng trên tàu. Bạn cũng có thể chọn những hãng du thuyền khác có các nhân vật trong phim trên tàu và phù hợp với các em nhỏ. Nếu bạn có nhiều con nhỏ, nên tìm du thuyền có hàng ngàn trò chơi khác nhau để cho chúng luôn “bận rộn” và thoải mái.



Kế hoạch đi chơi

Nên lên chương trình sẵn cho toàn thời gian trên chuyến du thuyền. Khi bạn ở trên tàu, công ty du thuyền sẽ cho bạn tin tức địa điểm các bữa ăn, những khu giải trí cũng như các hoạt động trên suốt chuyến đi, nên tham khảo tất cả tin tức họ cung cấp để lập kế hoạch vui chơi cho gia đình bạn.



Chọn thức ăn

Du khách, đặc biệt là trẻ em và người kén ăn, đều thích cách du lịch bằng du thuyền vì có nhiều chọn lựa từ điểm tâm đến bữa ăn tối với nhiều nhà hàng và buffet khác nhau. Nếu bạn có con nhỏ thì du thuyền là cách đi du lịch thích hợp nhất cho gia đình bạn với đa dạng thức ăn và hoạt động cho trẻ chọn.



Để trẻ em tự khám phá

Khi đi chơi với trẻ nhỏ, đặc biệt là du thuyền, hãy để chúng tự tìm hiểu du thuyền và những hoạt động chúng thích. Bạn không thể tham gia tất cả các trò chơi mà trẻ em muốn. Hãy làm những gì bạn thích và để con bạn cũng vậy.



Sắp xếp hành lý

Các phòng ở trên du thuyền không rộng rãi như bạn nghĩ nên sẽ không có nhiều chỗ cho hành lý. Ngoài ra, khi bạn đến cảng của du thuyền, hành lý sẽ được chuyển cho người khuân vác và được đem đến phòng của bạn trước khi tàu khởi hành. Do đó, nên đóng hành lý gọn gàng để bạn có thể kiểm tra.

Quỳnh Như

Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Du Lịch Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân