TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Xem phim miễn phí trên mạng
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Xem phim miễn phí trên mạng

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Mẹo Vặt
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Mây tím



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 9550

Bài gửiGửi: Thu Mar 30, 2017 10:02 pm    Tiêu đề: Xem phim miễn phí trên mạng

Xem phim miễn phí trên mạng


Một khi kết nối được internet là bạn có thể xem phim hoàn toàn miễn phí mà không cần phải trả tiền dịch vụ cho bất cứ công ty cung cấp phim như Netflix hoặc Amazon Prime. Sau đây là những dịch vụ xem phim trên mạng internet hoàn toàn miễn phí và hợp pháp:

Crackle

Crackle của Sony là dịch vụ xem phim và show truyền hình có kèm quảng cáo. Có thể dùng Crackle trên nhiều dụng cụ xem hình và không đòi hỏi phải tạo tài khoản dịch vụ.

Có hơn 100 phim trên hệ thống của Crackle, hầu hết là phim cũ và cũng có những chương trình bổ ích khác nữa. Trở ngại của Crackle là bạn sẽ bị những quảng cáo thương mại xen lẫn trong quá trình xem phim. Crackle có thể xem bằng ứng dụng trên các dụng cụ di động, hệ thống chơi game, TV thông minh. Hiện nay họ chưa có công dụng tải phim xuống xem sau khi không có internet.

Dịch vụ kỹ thuật số Hoopla

Nếu bạn có thẻ thư viện thì nên kiểm tra xem thư viện bạn dùng có là đối tác của Hoopla không vì dịch vụ truyền thông kỹ thuật số này cho phép bạn mượn nhiều loại tài liệu khác nhau bao gồm cả phim. Khi mượn phim, họ cho phép bạn xem trong vòng 72 tiếng và thư viện quy định tổng số phim bạn có thể mượn hàng tháng. Phim của Hoopla có thể xem trên máy vi tính hoặc các thiết bị thông minh hệ điều hành Android và iOS. Ứng dụng di động của Hoopla không chỉ xem trực tiếp mà có thể tải xuống xem sau khi tắt internet.

Tubi TV

Tubi TV cung cấp các chương trình từ các hãng phim lớn như Lionsgate, MGM và Paramount. Tương tự như Crackle, Tubi TV có thể được dùng trên nhiều loại thiết bị xem hình và không cần có tài khoản với họ, nó cũng cho phép thâu lại chương trình yêu thích và tạm giữ lại để xem tiếp khi chuyển qua xem bằng thiết bị khác. Theo người đại diện của Tubi TV, họ có khoảng 46,000 phim nhưng một lần chỉ đưa ra khoảng 15,000-20,000 phim. Tubi TV có ứng dụng dùng cho các thiết bị của hệ điều hành Android và iOS, máy chơi game với thiết bị truyền tải trực tiếp hoặc một vài loại tivi của Samsung. Chương trình xem phim Tubi TV không có công dụng tải phim xuống để xem phim sau khi tắt internet.

Vudu

Trong tháng 10 năm vừa qua, dịch vụ phim Vudu của Walmart “thầm lặng” đưa ra thông báo “Movies on Us”, cho phép người xem lựa chọn khoảng 1,000 phim với nhiều thể loại khác nhau để xem miễn phí. Vudu bắt buộc bạn phải có tài khoản dịch vụ với họ và bạn có thể tạo tài khoản này hoàn toàn miễn phí. Phim của Vudu hầu như là cũ, có thể xem trên nhiều thiết bị xem hình khác nhau nhưng phải xem trực tiếp trên mạng lưới.

Quỳnh Như
Nguồn: baotreonline.com

Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Mẹo Vặt Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân