TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Thông tin về Smartphone Xiaomi Mi 5 nhiều điểm tốt
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Thông tin về Smartphone Xiaomi Mi 5 nhiều điểm tốt

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Sử Dụng Máy Tính
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
kieutrinhdt16



Ngày tham gia: 11 Feb 2017
Số bài: 17
Đến từ: Thái Bình

Bài gửiGửi: Mon Mar 20, 2017 5:10 am    Tiêu đề: Thông tin về Smartphone Xiaomi Mi 5 nhiều điểm tốt

Được đánh giá cao khi mẫu smartphone Xiaomi Mi 5 trình làng với nhiều ưu điểm nổi bật, thu hút sự quan tâm chú ý của đông đảo tín đồ công nghệ hiện nay ở camera 16 MP, chip xử lý mạnh mẽ cùng dung lượng pin “khủng”.

Đến thời điểm này thì Xiaomi là một trong những hãng sản xuất thiết bị di động khá quen thuộc với người dùng Việt. Những mẫu smartphone của hãng này được đánh giá cao ở thiết kế bắt mắt, cấu hình ổn, cùng giá bán khá rẻ.


Smartphone Xiaomi Mi 5 chất lượng


Và hiện tại Xiaomi Mi 5 hiện đang là mẫu smartphone thu hút sự quan tâm chú ý nhất của người dùng Việt. Vì thông số kỹ thuật khá nổi trội sở hữu camera chính có độ phân giải 16 MP, chip xử lý mạnh mẽ cùng với viên pin có dung lượng sử dụng khá “khủng”.

Smartphone Xiaomi Mi 5 là phiên bản nâng cấp của mẫu smartphone Mi 4 được hãng ra mắt cách đây gần 2 năm. Trước đó, hãng chỉ đưa ra các bản nâng cấp nhỏ cho dòng Mi 4 là Mi 4i, 4c và mới nhất là 4s cũng trong hôm nay.

Sản phẩm cũng được đánh giá cao về thiết kế. Phần viền màn hình của máy được thiết kế siêu mỏng, đi kèm với các cạnh ở phần mặt lưng được vuốt cong đem đến cho người dùng cảm giác cầm nắm tốt hơn. Cảm giác cầm Mi 5 tương tự như cảm giác cầm trên tay mẫu smartphone Galaxy S7 mới từ Samsung.


Smartphone Xiaomi Mi 5 có nhiều ưu điểm


Về màn hình của mẫu smartphone Xiaomi Mi 5 có kích thước 5,15 inch với độ phân giải chuẩn Full HD, đem đến cho người dùng những trải nghiệm mãn nhãn khi xem phim, video clip, chơi game… trên máy. Xiaomi đã trang bị cho Mi 5 vi xử lý Qualcomm Snapdragon 820, bộ nhớ RAM chuẩn LPDDR4 dung lượng từ 3 đến 4 GB tùy phiên bản.

Máy có camera sau độ phân giải 16 megapixel chống rung quang học 4 trục, camera trước hỗ trợ chụp selfie độ phân giải 4 megapixel, cho phép người dùng có thể chụp được những bức ảnh có chất lượng cao. Ngoài ra sử dụng cổng kết nối USB Type-C, hỗ trợ chuẩn sạc nhanh QuickCharge 3.0, pin dung lượng 3.000 mAh. Máy chạy MIUI v7 dựa trên nền tảng hệ điều hành Android 6.0. Mi 5 được chia làm các phiên bản cấu hình và bộ nhớ khác nhau.
_________________
Trinh
Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Sử Dụng Máy Tính Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân