TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Các lỗi smartphone gặp phải khi nhiệt độ thấp
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Các lỗi smartphone gặp phải khi nhiệt độ thấp

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Sử Dụng Máy Tính
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
kieutrinhdt16



Ngày tham gia: 11 Feb 2017
Số bài: 17
Đến từ: Thái Bình

Bài gửiGửi: Mon Mar 06, 2017 7:12 am    Tiêu đề: Các lỗi smartphone gặp phải khi nhiệt độ thấp

Có thể bạn chưa biết nếu để các thiết bị điện tử quá lạnh sẽ dẫn tới thiết bị hư hỏng hoặc không hoạt động được. Smartphone cũng vậy nếu để điện thoại ở những nơi nhiệt độ thấp sẽ ảnh hưởng tới nó.

Thời tiết giá lạnh đem đến nhiều phiền toái cho con người cũng như các vật dụng, trong đó không thể không kể đến smartphone. Mình xin sơ qua một số lỗi smartphone thường gặp khi trời lạnh.


Những lỗi smartphone thường gặp khi trời lạnh


Lỗi đầu tiên hay gặp phải là những lỗi smartphone thường gặp khi trời lạnh đó là lỗi màn hình. Thời tiết giá lạnh làm cho màn hình hay xuất hiện lỗi nhòe mờ, cảm ứng không được nhạy, màu sắc và chữ có xuất hiện bóng mờ. Lỗi màn hình khiến cho người dùng gặp khó khăn khi xem phim, chơi game.

Một lỗi smartphone thường xuất hiện trong nhưng ngày đông tháng giá đó chính là lỗi phần cứng. Lỗi phần cứng xuất hiện khiến máy không nhận thẻ SIM hoặc không thể xử lý các thao tác thường ngày như nghe gọi, nghe nhạc, điều chỉnh volume âm lượng, thậm chí là chụp ảnh…

Khi thời tiết lạnh giá, một lỗi nữa cũng thường gặp trên smartphone đó chính là lỗi ngưng tụ chất lỏng làm cho phần màn hình Dế yêu bị mờ hẳn đi so với bình thường. Lý giải nguyên nhân này, các chuyên gia cho biết đó là do chất lỏng dưới màn hình bị ngưng tụ khi người dùng sử dụng máy ở môi trường ấm áp sau khi đã chịu lạnh thời gian dài.


Nên hạn chế dùng smartphone khi trời lạnh


Vậy phải làm thế nào để không xuất hiện các lỗi smartphone trên đây? Câu trả lời đó chính là bạn phải tìm cách phù hợp nhất để sử dụng smartphone của mình trong thời tiết lạnh giá. Bạn nên hạn chế sử dụng máy khi trời quá lạnh, đặt điện thoại gần với cơ thể để tránh tình trạng máy bị “đóng băng”.

Công thêm bạn còn có thể sử dụng các vật dụng, vỏ bảo vệ cho máy để hạn chế phần nào việc không khí lạnh xâm nhập vào máy. Bạn cũng không nên sử dụng máy trong các môi trường ẩm ướt, như nhà tắm chẳng hạn.

Ngoài ra bạn cũng có thể dùng tai nghe Bluetooth có mic để tránh cho smartphone tiếp xúc với môi trường bên ngoài trong điều kiện trời lạnh. Ngoài ra, bạn đừng quên sạc đầy pin cho máy vừa đảm bảo máy không bị hết pin, sập nguồn, vừa không lo máy bị chết pin.
_________________
Trinh
Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Sử Dụng Máy Tính Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân