TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Tử vi ngày 21/02/2017 cho người cung Xử Nữ
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Tử vi ngày 21/02/2017 cho người cung Xử Nữ

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
kieutrinhdt16



Ngày tham gia: 11 Feb 2017
Số bài: 17
Đến từ: Thái Bình

Bài gửiGửi: Mon Feb 20, 2017 12:55 pm    Tiêu đề: Tử vi ngày 21/02/2017 cho người cung Xử Nữ

Khi gặp phải khó khăn, điều bạn nên làm là thẳng thắn đối mặt với nó khi bạn tự tin rằng mình đủ sức mạnh và bản lĩnh để tự mình giải quyết vấn đề. Nếu không bạn nên tìm đến sự giúp đỡ từ những người thân cũng như là bạn bè của mình. Đôi khi nhờ vả người khác cũng là một điều nên làm, điều đó không có nghĩa là bạn kém cỏi bởi vì gia đình và bạn bè của bạn luôn sẵn lòng giúp bạn nếu điều đó nằm trong khả năng của họ.

Để không bị thụ động trong cuộc sống và công việc, bạn nên thường xuyên xem tu vi hang thang Dong phuong miễn phí để có thể chuẩn bị sắp xếp công việc một cách hợp lí.


Tử vi ngày 21/02 cung Xử Nữ(ảnh minh họa)


Hãy có lòng tin vào khả năng của bản thân và chứng tỏ cho mọi người thấy khả năng mạnh mẽ đó của bạn. Đừng quá lo lắng khi tất cả mọi vấn đề đều cần đến bạn giải quyết trong cùng một lúc. Bạn sẽ cảm thấy choáng ngợp lúc đầu, nhưng rồi mọi chuyện sẽ lại đâu vào đấy cả thôi, bởi vì bạn luôn luôn có những người sẵn sàng giúp đỡ mình. Và với khả năng giải quyết sự việc tài tình và hợp lí của mình, chẳng điều gì có thể là quá khó đối với Xử Nữ.

Trong bức tranh tình yêu muôn màu của 12 cung hoàng đạo thì bức tranh tình yêu của Xử Nữ chính là bức tranh đáng chú ý nhất. Màu sắc hai bạn tạo nên cho bức tranh tình yêu của mình là những gam màu trái ngược nhau, hai người không hẳn là hợp, nếu không muốn nói là những trận cãi vã giữa hai người xảy ra khá thường xuyên, tuy nhiên hai bạn lại yêu nhau theo cách rất riêng, dù có khó khăn cũng luôn bên nhau không bao giờ nghĩ đến chuyện chia tay.


Xử Nữ nên bình tĩnh trong tình yêu


Xử Nữ là người ham ngủ, bạn luôn cảm thấy mệt mỏi và có cảm giác buồn ngủ bởi vì bạn luôn bắt não mình hoạt động quá mức. Vì thế bạn dễ bị mắc các bệnh về thần kinh như đau đầu, chóng mặt và trí nhớ kém. Lời khuyên cho bạn là nên ngủ đúng giờ, hạn chế suy nghĩ quá nhiều vào những vấn đề không cần thiết.

Đánh giá tổng kết ngày hôm nay của Xử Nữ:

Tiền bạc 40%

Sức khỏe 40%

Tình yêu 60%

May mắn 60%

Con số may mắn 58

Màu sắc may mắn: Trắng, đỏ
_________________
Trinh
Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân