TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Tử Vi Hàng Tuần từ 30/01/2017 đến 05/02/2017
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Tử Vi Hàng Tuần từ 30/01/2017 đến 05/02/2017

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Annie



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 2429

Bài gửiGửi: Sun Jan 29, 2017 6:43 am    Tiêu đề: Tử Vi Hàng Tuần từ 30/01/2017 đến 05/02/2017

Tuần lễ từ ngày 30/01/2017 đến 05/02/2017 Dương Lịch

TUỔI TÝ
- GIÁP TÝ: Mọi sự việc từ nghề nghiệp đến việc học hành đều diễn tiến theo chiều hướng thuận lợi. Chớ nên nóng giận thái quá, nhất là về địa hạt tình cảm, chỉ có hại chứ không có lợi.
- NHÂM TÝ: Một vài trục trặc nhỏ trong công việc hiện tại nhưng cũng khiến phải suy nghĩ thật nhiều. Tài chánh tuy vẫn hanh thông nhưng lại phải hao tốn về giao tế ngoài xã hội nhiều.
- CANH TÝ: Chuyện tình cảm cá nhân tuy có nhiều điều lý thú, nhưng nếu chỉ là chơi vui thì đừng nên đùa dỡn kẻo chuốc lấy hậu quả xấu khôn lường được. Tài lộc diễn tiến khá thuận lợi.
- MẬU TÝ: Không nên lo lắng, buồn phiền thái quá vì chuyện của con cái, không những không giải quyết được việc gì mà còn gây tổn hại cho sức khỏe của bản thân. Cố để đầu óc thanh thản chừng nào hay chừng ấy.

TUỔI SỬU
- ẤT SỬU: Việc làm tương đối ổn định. Tuy nhiên đừng vì chuyện này mà sao lãng việc học hành e đó là điều không tốt đâu, có hại lớn cho tương lai. Chăm chú thêm hơn nữa vào đèn sách.
- QUÝ SỬU: Vẫn còn gặp được nhiều hỷ sự từ chuyện làm ăn cho tới chuyện gia đình. Tài lộc cũng đạt được tương đối khả quan. Tình cảm cá nhân vui, nhưng nếu có gia đình rồi, nên cẩn thận.
- TÂN SỬU: Có một vài tin tức tốt đẹp mang đến liên quan đến công việc làm ăn hiện tại. Tuy nhiên còn phải chờ 1 thời gian ngắn nữa mới có kết quả cụ thể. Gia đạo yên vui.
- KỶ SỬU: Tất cả những dự tính hãy còn trong thời kỳ thai nghén, chưa thể thực hiện được lúc này. Nên chuẩn bị thật kỹ càng, chờ thời cơ thuận tiện sắp cận kề để có những kết quả mỹ mãn.

TUỔI DẦN
- BÍNH DẦN: Phải tự kiềm chế bản thân, tự mình cương quyết rất nhiều mới có thể dứt bỏ được những tình cảm không đi tới đâu và chỉ cản trở học hành cùng nghề nghiệp. Cố lên sẽ thành công.
- GIÁP DẦN: Nhiều dấu hiệu cho thấy công việc đang ở thời điểm thuận lợi vô cùng. Tài lộc khá tốt đẹp. Về tình cảm, cần mềm mỏng, uyển chuyển hơn nữa để gia đạo được êm ấm.
- NHÂM DẦN: Phải lo lắng nhiều về công việc cũng như tài chánh. Tuy tiền bạc vẫn đều đều, nhưng “càng cao danh vọng, càng dày gian nan, thuyền cao thì sóng lớn là như vậy”.
- CANH DẦN: Tinh thần bị giao động vì những chuyện không đâu đưa đến. Đừng phản ứng gì cả, mọi chuyện sẽ tự tan biến hóa giải. Sẽ có may mắn tiếp theo, nhất là về tài lộc.

TUỔI MÃO
- ĐINH MÃO: Ham vui thái quá chỉ tai hại cho tương lai sự nghiệp mà thôi. Tập trung vào công việc tự nghiêm khắc với bản thân để gây dựng cho mai sau. Tài chánh thoải mái.
- ẤT MÃO: Có những tin tức tốt đẹp cho công việc. Hiện tại nghề nghiệp tuy chưa vừa ý lắm nhưng đã có những dấu hiệu đáng khích lệ. Tình cảm cá nhân thoải mái.
- QUÝ MÃO: Lúc này có thể là thời điểm tốt cho những toan tính làm ăn. Sẽ có quý nhân trợ giúp thêm phần may mắn. Tiền bạc tuy nhiên chưa được vừa ý cho lắm.
- TÂN MÃO: Tài lộc vẫn thuận lợi, thoải mái. Có món tiền bất ngờ vào thời gian cuối, tuy không lớn lắm, nhưng cũng mang lại nhiều niềm vui. Gia đình đầm ấm, hạnh phúc.

TUỔI THÌN
- MẬU THÌN: Giữ gìn lời ăn tiếng nói kẻo dễ bị hiểu lầm, khẩu thiệt. Chuyện tình cảm còn nhiều rắc rối, khéo léo cư xử mới được. Công việc và tiền bạc ổn định.
- BÍNH THÌN: Có nhiều sự may mắn mang đến khiến tinh thần thật vui vẻ. Công việc vẫn tiến triển tốt đẹp. Tài chánh không có gì phải lo nghĩ. Cẩn thận thật nhiều về xe cộ.
- GIÁP THÌN: Trong gia đạo, có những sự bất đồng. Đừng để nó trở nên trầm trọng mà phải tìm phương hướng giải quyết cho êm đẹp. Tiền bạc có nhiều điều phải lo nghĩ.
- NHÂM THÌN: Hao tốn tiền bạc về những chuyện quan hôn tang tế cùng những chi phí trong gia đình hơi nhiều. Tuy nhiên tài chánh cũng không có gì phải lo lắng vì chưa ra ngoài mức dự trù. Gia đình yên vui.

TUỔI TỴ
- KỶ TỴ: Chớ có chủ quan thái quá dễ bị lừa gạt nhất là về tiền bạc. Cũng lưu tâm nhiều về xe cộ. Công việc làm ăn có vài trục trặc, nhưng rồi cũng ổn định.
- ĐINH TỴ: Có vài rắc rối về giấy tờ liên quan đến chính quyền nhưng lại có quý nhân giúp đỡ giải quyết được êm đẹp. Tài chánh vẫn khả quan. Nhớ giữ niềm vui cho gia đình.
- ẤT TỴ: Hùn hạp hoặc tính chuyện làm ăn mới lúc này chưa được tốt đẹp lắm đâu. Chờ đợi thêm một thời gian ngắn nữa. Cẩn thận về xe cộ cũng như tiểu nhân hãm hại.
- QUÝ TỴ: Mọi sự việc đều phải cân nhắc thật cẩn thận. Có chuyện tưởng dễ dàng nhưng bắt tay vào việc lại gặp thật nhiều rắc rối đó. Tài chánh phải lo lắng nhiều.

TUỔI NGỌ
- CANH NGỌ: Đã nhẹ nhõm nhiều vì mọi sự khó khăn đã giảm hẳn. Tuy nhiên, những dự tính cho việc làm mới cần thận trọng, đừng hấp tấp e hỏng việc. Tình cảm cá nhân vui vẻ.
- MẬU NGỌ: Những dự tính ấp ủ từ lâu đã có thể thực hiện được lúc này. Tuy còn một vài trở ngại nhỏ nhưng không đáng kể. Tài chánh tương đối khá. Cẩn thận về xe cộ.
- BÍNH NGỌ: Đừng buồn phiền về chuyện của người thân trong gia đình đối xử không đúng. Nên mổ xẻ vấn đề để giải tỏa ấm ức là hay nhất. Có lộc nhỏ bất ngờ.
- GIÁP NGỌ: Tất cả mọi việc trong gia đình đều diễn tiến một cách thật thuận lợi khiến trút được những nỗi ưu tư canh cánh bên lòng. Có thân nhân từ xa đến.

TUỔI MÙI
- TÂN MÙI: Đừng nổi nóng bất tử vì những lời nói bình thường để gây không khí mất vui. Về nghề nghiệp, học hành, có may mắn bất ngờ. Tài lộc hao tốn vì mua sắm.
- KỶ MÙI: Chớ có hùn hạp, chung đụng với ai kẻo tiền đưa ra thì dễ mà lấy vào thì khó đấy. Cũng lưu tâm kẻ tiểu nhân ganh tị, nói xấu.
- ĐINH MÙI: Nghề nghiệp, việc làm vẫn thăng tiến, tài lộc tương đối thoải mái. Đi xa có lợi khá. Gia đạo hơi lộn xộn vì hiểu lầm nhỏ.
- ẤT MÙI: Tuần này sức khỏe không được tốt cho lắm. Tài chánh có hao tốn, nhưng bù lại có may mắn bất ngờ về tiền bạc. Gia đình yên ấm.

TUỔI THÂN
- NHÂM THÂN: Tình cảm cá nhân vui vẻ, thoải mái. Về tài lộc, có quà tặng bất ngờ, tiền bạc hanh thông. Cẩn thận thật nhiều về gian phi, nhất là đi về khuya.
- CANH THÂN: Còn phải lo nghĩ nhiều về tiền bạc. Đây là hậu quả của những thời gian trước. Nghề nghiệp hiện tại đã được xứng ý, toại lòng.
- MẬU THÂN: Chuyện làm ăn chưa nên thay đổi lúc này kẻo không dễ bị trục trặc, trở ngại. Có tin tức vui của thân nhân ở xa. Gia đạo bình an. Đi xa có lợi.
- BÍNH THÂN: Tài lộc tuy chưa được như ý nhưng cũng có những may mắn nhỏ. Chuyện con cái, nên hòa mình với chúng để khéo léo hướng dẫn theo ý mình hơn là giữ nguyên tắc cứng nhắc.

TUỔI DẬU
- QUÝ DẬU: Sự thay đổi công việc mới đầu tưởng xấu, nhưng rút cục lại gặp may mắn bất ngờ. Chuyện tình cảm có nhiều lộn xộn không được như ý. Cẩn thận về lời nói kẻo dễ bị hiểu lầm của người xung quanh.
- TÂN DẬU: Thành công trong nghề nghiệp cũng như về giao tế bên ngoài. Tài chánh tuy hơi bị khựng đôi chút nhưng sẽ rất thoải mái sau đó. Dàn xếp cho khéo những mâu thuẫn trong gia đình.
- KỶ DẬU: May mắn nhiều về tiền bạc. Công việc làm hiện tại phải cống hiến nhiều sức lực nhưng kết quả đạt được như ý. Cẩn thận về lời nói kẻo dễ bị hiểu lầm của người xung quanh.
- ĐINH DẬU: Không nên đặt nhiều hy vọng vào những công việc dự tính sắp tới vì kết quả đạt được không được như ý. Tiền bạc tương đối hanh thông. Gia đình êm ấm, hạnh phúc.

TUỔI TUẤT
- NHÂM TUẤT: Hao tốn tiền về chuyện xe cộ. Tuy nhiên tiền bạc vẫn đắc ý. Công việc làm trôi chảy, tốt đẹp. Không những vậy, có quý nhân trợ giúp nữa. Tình cảm vui vẻ.
- CANH TUẤT: Tuy còn một vài rắc rối của năm cũ để lại, những triển vọng hứa hẹn nhiều tốt đẹp. Tài chánh đã có những may mắn nhỏ. Lái xe cộ phải thật cẩn thận.
- MẬU TUẤT: Tài lộc gặp may mắn nhiều. Công việc, nghề nghiệp hiện tại đang trên đà phát triển. Sẽ có những may mắn bất ngờ. Chớ nên tính chuyện hùn hạp.
- BÍNH TUẤT: Tránh những sự tranh luận gây hiểu lầm, bất hòa với những người xung quanh. Công việc diễn tiến thuận lợi, tiền bạc tuy chưa khởi sắc lắm nhưng cũng thoải mái.

TUỔI HỢI
- QUÝ HỢI: Chuyện tình cảm có nhiều rắc rối xảy ra khiến tinh thần không được vui. Việc học hành cùng nghề nghiệp vẫn bình thường. Tài chánh phải lo nghĩ về những chi phí ngoài ý muốn.
- TÂN HỢI: Chớ nên dính dấp nhiều đến chuyện tình cảm, nhất là khi đã có gia đình, chỉ mang lại nhiều phiền hà, rắc rối, đôi khi lại bị miệng tiếng thị phi. Tài chánh thoải mái.
- KỶ HỢI: Cố gắng dàn xếp những tư tưởng dị biệt giữa anh em, gia đình, đừng để chuyện xảy ra lớn sẽ có hậu quả không hay. Nghề nghiệp, tài chánh ổn định.
- ĐINH HỢI: Có nhiều sự may mắn mang đến cho công việc làm ăn hiện tại. Nhờ vậy, tài chánh thu nhập tương đối khá. Con cái có nhiều hỷ sự về nghề nghiệp, tình cảm.


Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân