Gửi: Fri Dec 23, 2016 11:49 am Tiêu đề: Những mùi hương vĩnh cửu
Những mùi hương vĩnh cửu
Người phụ nữ có thể xác định tình cách của mình qua mùi nước hoa nàng ưa dùng. Một hương thơm có thể nói lên cá tính, chuyển tải sự gợi cảm hay tách chất lãng mạn của nàng. Cuộc “cách mạng mùi hương” với những nốt hương tinh tế mang một ý nghĩa lịch sử lâu dài. Và đây là tính độc đáo của 4 loại nước hoa cỗ điển với mùi hương được cho là vĩnh cửu trên thế giới.
Joy của Jean Patou
Jean Patou ra mắt Joy khi thế giới đang trong cơn suy thoái kinh tế. Năm 1930, Patou chỉ giới hạn ra mắt dòng hương Joy cho chỉ 250 khách hàng “sộp nhất” của mình tại Mỹ. Nhưng nó đã trở thành số một trong hàng mùi hương bán chạy nhất mọi thời đại. Hiện nay nó cũng vẫn còn được công nhận là một trong những loại nước hoa nổi tiếng và thành công nhất.
Được mô tả như nước hoa đắt nhất thế giới. Mỗi oz của Joy tập hợp tinh chất của 10, 600 bông hoa nhài và 336 hoa hồng; mùi hương của nó được ví như “một trận tuyết lở của hoa từ bờ Đông sang bờ Tây”. Jean Patou cũng đã thử nghiệm vài mùi hương khác, nhưng Joy vẫn mùi “hương ký” đặc thù khó thể sánh nổi.
Opium của Yves Saint Laurent
Trong gần 40 năm, Opium của Yves Saint Laurent thành công với doanh thu ngất ngưởng. Năm 2000 tại Anh, khi một chiến dịch quảng cáo đầy vẻ khêu gợi với hình ảnh của nàng mẫu Sophie Dahl khỏa thân trên một đôi hiu cao gót và một tay đặt trên ngực trần. Opium đã tạo nên một cơn sốt, và tiếp tục quyến rũ phụ nữ bằng những cảm thụ vị “cay” của mùi hương nước hoa cam quýt, rau mùi và hạt tiêu. Hương đệm là hoa nhài và hoa hồng; quyện thêm tinh chất của nhựa thơm, gỗ tuyết tùng và gỗ đàn hương.
L’Air Du Temps của Nina Ricci
Mùi hương nữ tính này, ra mắt vào năm 1948, tinh chế từ hoa cẩm chướng, hoa nhài và gỗ đàn hương. L’Air Du Temps mang dấu ấn của dòng nước hoa thanh lịch. Mùi hương đã mở rộng sang lãnh vực khác gồm sữa tắm, kem dưỡng ẩm (body lotions).
Chanel No 5 của Chanel
Sáng tạo bởi nhà thiết kế danh tiếng Gabrielle Chanel vào năm 1921, N0 5 đã trở thành một biểu tượng của nước hoa nhiều hơn là mùi thơm của chính nó. Nó là một di sản khứu giác: một ý tưởng của sự nữ tính được truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác.
Năm 2016, dòng hương cao sang này đã tạo ra một mùi hương mới có tên N0 5 L’EAU. Được xem như bộ sưu tập của No 5 ngày nay – một hiện thân của hiện đại, tươi trẻ và mùi hương vĩnh cửu.
Bạn không có quyền gửi bài viết Bạn không có quyền trả lời bài viết Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn Bạn không có quyền tham gia bầu chọn