TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Những mùi hương vĩnh cửu
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Những mùi hương vĩnh cửu

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Nữ Công Gia Chánh
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Mây tím



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 9550

Bài gửiGửi: Fri Dec 23, 2016 11:49 am    Tiêu đề: Những mùi hương vĩnh cửu

Những mùi hương vĩnh cửu


Người phụ nữ có thể xác định tình cách của mình qua mùi nước hoa nàng ưa dùng. Một hương thơm có thể nói lên cá tính, chuyển tải sự gợi cảm hay tách chất lãng mạn của nàng. Cuộc “cách mạng mùi hương” với những nốt hương tinh tế mang một ý nghĩa lịch sử lâu dài. Và đây là tính độc đáo của 4 loại nước hoa cỗ điển với mùi hương được cho là vĩnh cửu trên thế giới.


Joy của Jean Patou


Jean Patou ra mắt Joy khi thế giới đang trong cơn suy thoái kinh tế. Năm 1930, Patou chỉ giới hạn ra mắt dòng hương Joy cho chỉ 250 khách hàng “sộp nhất” của mình tại Mỹ. Nhưng nó đã trở thành số một trong hàng mùi hương bán chạy nhất mọi thời đại. Hiện nay nó cũng vẫn còn được công nhận là một trong những loại nước hoa nổi tiếng và thành công nhất.

Được mô tả như nước hoa đắt nhất thế giới. Mỗi oz của Joy tập hợp tinh chất của 10, 600 bông hoa nhài và 336 hoa hồng; mùi hương của nó được ví như “một trận tuyết lở của hoa từ bờ Đông sang bờ Tây”. Jean Patou cũng đã thử nghiệm vài mùi hương khác, nhưng Joy vẫn mùi “hương ký” đặc thù khó thể sánh nổi.


Opium của Yves Saint Laurent


Trong gần 40 năm, Opium của Yves Saint Laurent thành công với doanh thu ngất ngưởng. Năm 2000 tại Anh, khi một chiến dịch quảng cáo đầy vẻ khêu gợi với hình ảnh của nàng mẫu Sophie Dahl khỏa thân trên một đôi hiu cao gót và một tay đặt trên ngực trần. Opium đã tạo nên một cơn sốt, và tiếp tục quyến rũ phụ nữ bằng những cảm thụ vị “cay” của mùi hương nước hoa cam quýt, rau mùi và hạt tiêu. Hương đệm là hoa nhài và hoa hồng; quyện thêm tinh chất của nhựa thơm, gỗ tuyết tùng và gỗ đàn hương.


L’Air Du Temps của Nina Ricci


Mùi hương nữ tính này, ra mắt vào năm 1948, tinh chế từ hoa cẩm chướng, hoa nhài và gỗ đàn hương. L’Air Du Temps mang dấu ấn của dòng nước hoa thanh lịch. Mùi hương đã mở rộng sang lãnh vực khác gồm sữa tắm, kem dưỡng ẩm (body lotions).


Chanel No 5 của Chanel


Sáng tạo bởi nhà thiết kế danh tiếng Gabrielle Chanel vào năm 1921, N0 5 đã trở thành một biểu tượng của nước hoa nhiều hơn là mùi thơm của chính nó. Nó là một di sản khứu giác: một ý tưởng của sự nữ tính được truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác.

Năm 2016, dòng hương cao sang này đã tạo ra một mùi hương mới có tên N0 5 L’EAU. Được xem như bộ sưu tập của No 5 ngày nay – một hiện thân của hiện đại, tươi trẻ và mùi hương vĩnh cửu.

Điệu Cô Nương
Nguồn: baotreonline.com

Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Nữ Công Gia Chánh Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân