TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Spa tại gia
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Spa tại gia

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Thú Tiêu Khiển
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Mây tím



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 9547

Bài gửiGửi: Tue Dec 13, 2016 3:58 pm    Tiêu đề: Spa tại gia

Spa tại gia


Bạn không nhất thiết phải đến spa để chăm sóc da. Hãy làm theo lời khuyên dưới đây của người mẫu, chuyên gia tư vấn sắc đẹp Diane Irons.

Làm sạch cơ thể và dưỡng da là những bước căn bản đầu tiên nhưng vô cùng quan trọng trong việc chăm sóc sắc đẹp. Sau một ngày làm việc mệt mỏi, hãy thư giãn cơ thể và tinh thần bằng việc ngâm mình trong bồn tắm. Cách làm vô cùng đơn giản và rẻ tiền này lại mang đến cho cơ thể bạn rất nhiều lợi ích.

Tắm bồn giúp cơ thể giải tỏa căng thẳng, thư giãn cơ bắp đồng thời giúp bạn có một giấc ngủ ngon. Tuy nhiên, bạn nên làm sạch qua cơ thể trước khi ngâm mình trong bồn tắm.

Khi ngâm mình trong bồn tắm, bạn nên chú ý đến nhiệt độ của nước. Nên sử dụng nước ấm vừa phải giúp thư giãn tối đa. Nước quá nóng có thể khiến da bạn bị khô ráp.



Muốn tinh thần thư giãn, giảm căng thẳng, hãy pha 3 cups trà cúc chamomile tea đặc hòa cùng nước trong bồn tắm.

Ðối với da dầu, hãy bỏ nước chanh, nước cam hay nước trái bưởi vào bồn tắm. Chất axit tự nhiên có trong các loại trái cây trên giúp tiêu diệt vi khuẩn đồng thời hạn chế việc tiết nhiều dầu trên da. Bạn có thể tận dụng những trái đã quá chín.

Ðối với da khô, hãy bỏ vào bồn tắm 10 giọt tinh dầu hoa hồng hay những cánh hoa hồng tươi. Tinh dầu hoa hồng giúp dưỡng ẩm cho làn da đồng thời mùi thơm cũng làm dịu thần kinh bị căng thẳng.

Muốn có làn da khỏe mạnh, mềm mại, bạn có thể pha 10 gói trà sâm (ginseng tea bag) cho vào bồn tắm. Sâm có tác dụng làm mềm, chống lão hóa cho làn da.

Nếu bạn đang phải chịu đựng chứng mất ngủ, khó ngủ, hãy bỏ 1 muỗng cà phê lavender khô cùng 1 muỗng tinh dầu lavender vào bồn tắm. Mùi thơm của hoa lavender sẽ giúp bạn thư giãn để ngủ ngon.

Sông Hương
Nguồn: baotreonline.com

Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Thú Tiêu Khiển Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân