TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Cà Kê Dê Ngỗng tuần 2016-49
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Cà Kê Dê Ngỗng tuần 2016-49

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Cà Kê Dê Ngỗng
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
SNOW WHITE



Ngày tham gia: 29 Oct 2007
Số bài: 3689

Bài gửiGửi: Sun Dec 11, 2016 1:59 pm    Tiêu đề: Cà Kê Dê Ngỗng tuần 2016-49

Cà Kê Dê Ngỗng tuần 2016-49

Tuyết rơi giữa mùa hè tại Victoria, Úc


Mặc dù đã vào tuần thứ hai của mùa hè tại Úc, nhưng tại núi Hotham, tiểu bang Victoria, tuyết đã phủ đầy trên những nhánh cây sau khi nhiệt độ rơi xuống -2,4°C vào sáng sớm thứ Sáu.

Nhiệt độ Melbourne lên cao nhất là 17°C, thấp hơn 7°C so với nhiệt độ trung bình trong tháng 12. Đây là nhiệt độ thấp nhất của mùa hè Melbourne trong vòng 3 năm qua.

Ông Steven McGibbony nhân viên đài Khí tượng Úc nói: “Chưa đến lúc để người dân Victoria cất đi áo lạnh hay khăn choàng của mình”


Chụp hình nhớ mở to mắt


Richard Lee, 22 tuổi, sinh sống tại Tân Tây Lan, khi sổ thông hành hết hạn, anh xin gia hạn sổ thông hành trực tuyến và upload tấm hình trên (bên trái). Nhìn vào tấm hình này, mọi người đều nhận ra Richard Lee đang mở mắt nhìn. Nhưng hệ thống trực tuyến tự động của Tân Tây Lan từ chối gia hạn sổ thông hành của anh, bởi vì phần mềm nhận dạng khuôn mặt cho rằng anh đang nhắm mắt. "Tấm hình mà bạn tải lên không đáp ứng tiêu chuẩn của chúng tôi bởi vì: bạn nhắm mắt" và cho anh lời khuyên để giải quyết "chụp hình lại, nhớ phải mở mắt".

Tôi nghiệp cho dân Á Đông mắt hí.


Mây hình khối tròn

Mây hình khối tròn trên bầu trời Fujisawa, tỉnh Kanagawa, Nhật Bản ngày 6 tháng 12, 2016.


Đấm kangaroo để cứu chó


Vào tháng 6 năm 2016, anh Tonkin, nhân viên trông coi voi sở thú Taronga Western Plains - Úc, không thấy chú chó nuôi quay về. Anh lái xe đi tìm và thấy chú chó tên Max bị một con kangaroo kẹp chặt cổ. Dù chú chó khá to lớn nhưng không thể nhúc nhích trước sức mạnh của con kangaroo. Ngay lập tức, chủ nhân chú chó xông tới gần và “dọa nạt” con kangaroo.



Lúc này, nó bỏ tay khỏi cổ chú chó và toan tính tấn công anh. Anh Tonkin thủ thế và tung ra cú đấm mạnh như búa bổ vào giữa mặt kangaroo. Con kangaroo choáng váng, lùi vài bước chần chờ một lúc rồi phóng đi.

Nhưng gần đây, đoạn video quay cảnh này được phát tán trên internet và thu hút trên 6 triệu lần xem, kết quả có nhiều cuộc gọi điện thoại yêu cầu đuổi việc anh Tonkin. Ngày 6 tháng 12, sở thú Taronga Western Plains ra thông báo từ chối đuổi việc anh Tonkin.

Tuy anh Tonkin không bị mất việc làm, nhưng "Hội bảo vệ động vật" đang đe dọa truy tố anh ra tòa.


Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Cà Kê Dê Ngỗng Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân