TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Tử Vi Hàng Tuần từ 28/11/2016 đến 04/12/2016
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Tử Vi Hàng Tuần từ 28/11/2016 đến 04/12/2016

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Annie



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 2429

Bài gửiGửi: Sun Nov 27, 2016 5:54 am    Tiêu đề: Tử Vi Hàng Tuần từ 28/11/2016 đến 04/12/2016

Tuần lễ từ ngày 28/11/2016 đến 04/12/2016 Dương Lịch

TUỔI TÝ
- GIÁP TÝ: Cẩn thận khi giao thiệp kẻo dễ bị lường gạt nếu nhẹ dạ, không đề cao cảnh giác. Đừng vì chuyện tình cảm mà quên mất nhiệm vụ chính là học hành và xây dựng sự nghiệp. Gia đạo bình thường.
- NHÂM TÝ: Nếu không lưu tâm về giấy tờ, ắt bị phiền hà về pháp luật. Công việc và tài chánh hiện tại hết sức là căng thẳng, chớ có lơ là mà có hại lớn. Gia đạo không được vui lắm.
- CANH TÝ: Những tính toán tuy đã có vẻ thuận lợi nhưng hãy còn trì trệ, có thể nói là dậm chân tại chỗ. Tích cực hơn lên sẽ vượt qua được khó khăn này. Chớ mất tinh thần.
- MẬU TÝ: Hiện tại tiền bạc đỡ hơn nhiều. Chuyện làm ăn thấy có tiến triển đôi chút nhưng vẫn chưa được như ý muốn. Có tin vui từ xa tới. Gia đạo an vui.

TUỔI SỬU
- ẤT SỬU: Mọi dự tính không được như ý muốn. Công việc tưởng bình thường lại hay bị trục trặc. Nhưng đừng lấy thế làm buồn, vì đây chỉ là chuyện nhỏ. Mọi việc sẽ được thuận lợi trong thời gian ngắn.
- QUÝ SỬU: Lưu tâm kẻo bị oán trách, bị miệng tiếng về tiền bạc. Về giấy tờ cũng vậy, phải cẩn thận kẻo liên quan đến pháp lý. Công việc và tài lộc bình thường. Tình cảm cá nhân vui vẻ.
- TÂN SỬU: Tiền bạc tương đối thoải mái. Công việc làm ăn tuy còn trở ngại chút đỉnh, nhưng cũng đã gỡ được nhiều rối rắm. Đừng nghĩ ngợi, lo lắng nhiều có hại đến sức khỏe. Gia đạo an vui.
- KỶ SỬU: Chuyện lo lắng về gia đạo đã qua một cách tốt đẹp. Yên tâm tập trung vào công ăn việc làm đi. Hiện tại hơi khó khăn, nhưng rồi sẽ qua khỏi vì có quý nhân trợ giúp. Lưu tâm về xe cộ.

TUỔI DẦN
- BÍNH DẦN: Đừng để tình cảm làm rối trí. Nên bình tĩnh và tập trung vào việc học hành cùng công ăn việc làm để xây dựng cho tương lai vững chắc hơn. Chớ để lãng phí thời gian vô ích.
- GIÁP DẦN: Những dự tính cho công việc mới có thể thực hiện được vì thời cơ đã đến. Tình cảm cá nhân được vui vẻ, thuận lợi. Tiền bạc may mắn. Đi xa đắc lợi.
- NHÂM DẦN: Cố gắng tránh những chuyện tình cảm ngang trái, chỉ làm thêm lộn xộn trong gia đình mà thôi. Không những thế, còn ảnh hưởng tới công việc làm ăn cùng tốn hao tiền bạc. Cẩn thận nhiều về xe cộ.
- CANH DẦN: Công việc tuy có trục trặc nhỏ lúc đầu, nhưng sau lại suông sẻ. Tài lộc cũng vậy, được thuận lợi. Trong gia đạo, đôi chút lộn xộn, khéo léo cư xử sẽ đâu vào đó. Tình cảm vui.

TUỔI MÃO
- ĐINH MÃO: Bạn bè vì hiểu lầm nên đã làm cho tinh thần không được vui. Mọi sự việc rồi cũng bình thường lại. Tình cảm có nhiều niềm vui mang đến.
- ẤT MÃO: Lưu tâm thật nhiều đến giấy tờ liên quan đến chính quyền. Công việc vẫn ổn định. Tài lộc có may mắn nhỏ. Cũng đừng nóng nảy trong tình cảm, chỉ mang lại sự thiệt thòi.
- QUÝ MÃO: Đừng để những chuyện tình cảm làm rối rắm đầu óc, suy sụp tinh thần. Hãy cố gắng, dùng hết nghị lực để vượt qua. Tài lộc bình thường.
- TÂN MÃO: Có nhiều sự hên may về tiền bạc cũng như hanh thông trong công việc đang làm. Cứ việc tiến hành những dự tính sẽ đưa đến chỗ tốt đẹp.

TUỔI THÌN
- MẬU THÌN: Những bè bạn không hẳn là tốt cả đâu, đôi khi còn mang họa. Nên để thời giờ vào xây dựng sự nghiệp để có một tương lai vững chắc. Tình cảm vui vẻ.
- BÍNH THÌN: Đã bớt được nhiều những trở ngại, rắc rối từ trước. Tài chánh đã đi tới chỗ ổn định. Chớ nên cho ai vay mượn hoặc tính toán tới chuyện hùn hạp gây nhiều phiền nhiễu.
- GIÁP THÌN: Tập trung nỗ lực vào công việc vì đây là thời điểm tương đối thuận lợi. Tuy nhiên, nên cẩn thận kẻ tiểu nhân dòm ngó, mưu hại. Gia đạo yên vui.
- NHÂM THÌN: Nhận được nhiều tin tức vui vẻ của thân nhân, của bạn bè gửi tới. Tài lộc có nhiều may mắn. Công việc hiện tại vẫn tiến triển khả quan.

TUỔI TỴ
- KỶ TỴ: Chuyện tình cảm gặp nhiều rối rắm khiến tinh thần không ổn định. Tuy nhiên, mọi chuyện sẽ đâu vào đó cả, đừng lo. Tài chánh phải hao hụt vì xe cộ.
- ĐINH TỴ: Mọi sự việc được thuận lợi. Gia đình có nhiều hỷ khí. Cố gắng thêm nữa sẽ đạt được kết quả như ý. Tài chánh đang vận hanh thông.
- ẤT TỴ: Chưa nên tính toán tới chuyện thay đổi trong lúc này. Hãy tập trung nỗ lực vào công việc hiện tại là tốt nhất, sẽ có kết quả tốt không ngờ. Tài lộc thoải mái.
- QUÝ TỴ: Công việc đã bớt dần những sự trì trệ của năm trước. Đã vậy lại gặp quý nhân hết lòng giúp đỡ nên tiến triển rất khả quan. Gia đạo yên vui. Tài lộc khá.

TUỔI NGỌ
- CANH NGỌ: Tài chánh khả quan nhưng lại phải hao tốn tiền bạc về xe cộ cũng như những chi phí bất thường. Tình cảm cá nhân vui vẻ. Nghề nghiệp ổn định.
- MẬU NGỌ: Tài lộc tuy có nhưng cũng gặp nhiều sự căng thẳng trong nghề nghiệp. Lưu tâm có kẻ ganh ghét, đố kỵ đang mưu toan hại ngầm.
- BÍNH NGỌ: Chưa nên tính chuyện đổi mới công việc lúc này. Hiện tại việc làm vẫn tiến triển vững chắc, tài lộc có nhiều cơ hội thuận lợi. Vẫn phải giữ gìn sức khỏe.
- GIÁP NGỌ: Có nhiều dấu hiệu tốt đẹp cho những dự định tương lai. Tuy nhiên phải thực tế, đừng ôm đồm thái quá chỉ mang lại mệt mỏi mà kết quả cũng không hơn gì.

TUỔI MÙI
- TÂN MÙI: Tài lộc thoải mái nhưng lại hao tốn nhiều vì những sự mua sắm cho gia đình. Tình cảm có vài sự bực mình nhỏ nhưng đừng vì vậy mà nổi nóng không lợi.
- KỶ MÙI: Đừng nghe những lời đường mật mà bùi tai cho vay mượn hoặc hùn hạp mà tiền mất tật mang. Nghề nghiệp cũng như tài lộc hiện đang thăng tiến tốt đẹp.
- ĐINH MÙI: Chuyện của con cái và người thân xảy ra làm phải ưu tư nhiều. Nhưng rồi cũng qua được vì có quý nhân giúp đỡ. Tiền bạc và công ăn việc làm vẫn thoải mái.
- ẤT MÙI: Sức khỏe hơi bị suy yếu, nhất là lúc thay đổi thời tiết. Bực mình vì chuyện của những người thân gây rắc rối. Tài lộc và công việc bình thường.

TUỔI THÂN
- NHÂM THÂN: Mọi việc đã diến tiến một cách tốt đẹp, hóa giải được những hiểu lầm, những lộn xộn. Chuyện tình cảm vui vẻ trở lại. Tuy nhiên phải đề phòng kẻ tiểu nhân đâm thọc.
- CANH THÂN: Đã bớt được những lo lắng về tài chánh. Việc làm đã tương đối gặp thuận lợi. Nhận được tin tức của thân nhân từ xa gây buồn phiền mất vui.
- MẬU THÂN: Nên khéo léo hơn nữa trong cách cư xử để giải tỏa những sự rắc rối nơi làm việc. Tài lộc bình thường. Lưu tâm thật nhiều khi lái xe cộ.
- BÍNH THÂN: Cần giữ gìn sức khỏe vì thời gian này có nhiều biến chuyển không tốt. Những dự tính đã bắt đầu thực hiện được vì đã có nhiều cơ hội thuận tiện. Tài lộc thoải mái.

TUỔI DẬU
- QUÝ DẬU: Có quý nhân giúp đỡ trong công việc làm ăn, trong nghề nghiệp nên tinh thần thật dễ chịu. Nên tập trung vào công việc làm, đừng vì chuyện tình cảm mà sao lãng việc học cùng nghề nghiệp sẽ có hại lớn.
- TÂN DẬU: Tuy công việc kinh doanh, buôn bán cùng nghề nghiệp đã tương đối đỡ rất nhiều nhưng về tài chánh còng nhiều khó khăn khiến đầu óc cảm thấy quay cuồng. Cố chịu đựng ít lâu nữa sẽ thoải mái thôi.
- KỶ DẬU: Công việc làm ăn có đôi chút thăng trầm làm phải lo lắng phập phồng. Tài chánh vì vậy cũng kém đi trong phần thâu nhập. Đã vậy còn phải tiêu pha nhiều vì những chuyện bắt buộc.
- ĐINH DẬU: Hao tốn tiền bạc về những chuyện quan, hôn, tang, tế. Công việc làm ăn lại có vẻ đình trệ phần nào làm tiền bạc ảnh hưởng theo. Có tin từ xa tới. Gia đạo bình hòa, vui vẻ.

TUỔI TUẤT
- NHÂM TUẤT: Công danh, sự nghiệp mới là chính, ảnh hưởng lớn đến cuộc sống mai sau. Cho nên bây giờ cần rắp tâm học hành, cần cù trong nghề nghiệp, đừng quá độ về tình cảm có hại cho tương lai.
- CANH TUẤT: Có vài món tiền tưởng như mất luôn thì nay lại nhận được khiến tinh thần thoải mái, vui vẻ vô cùng. Công việc hiện tại đã ổn định, tiến triển đều đặn nên cũng đỡ lo về tài chánh. Tình cảm vui .
- MẬU TUẤT: Đừng ôm hoài bão quá lớn cùng dự tính những chuyện ngoài tầm tay sẽ gây thất vọng nhiều vì không đạt được kết quả như ý muốn. Phải thực tế một chút mới được. Nên mềm dịu trong gia đình.
- BÍNH TUẤT: Công việc gặp nhiều chuyện căng thẳng đầu óc. Tiền bạc lại tốn hao nhiều về những chuyện không đâu. Tuy nhiên sẽ có quý nhân giúp đỡ. Cẩn thận kẻ gian phi, trộm, cướp.

TUỔI HỢI
- QUÝ HỢI: Có những may mắn về tiền bạc cũng như trong nghề nghiệp, trong kinh doanh. Đừng vì thế mà tự cao, tự đại, không đi sát thực tế thì chỉ rước lấy sự thảm hại mà thôi.
- TÂN HỢI: Bận rộn, mất sức nhiều vì những công việc phải kiêm nhiệm. Tuy nhiên công việc vẫn diễn tiến một cách tốt đẹp. Tiền bạc vì thế cũng thoải mái hơn trước nhiều. Tình cảm cá nhân vui vẻ.
- KỶ HỢI: Tính đi xa nhưng lại gặp trở ngại nhỏ nên chưa thực hiện được. Cẩn thận về giấy tờ liên quan đến pháp lý. Cũng phải lưu tâm nhiều về xe cộ hư hỏng hay tai nạn.
- ĐINH HỢI: Có những chuyện về tài chánh khiến phải lo lắng, nhưng vẫn phải tươi cười tỉnh táo. Có tiền bạc cùng chuyện vui bất ngờ trong gia đình. Con cái có quà tặng bất ngờ mang đến cho mình.


Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân