TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Tử Vi Hàng Tuần từ 07/11/2016 đến 13/11/2016
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Tử Vi Hàng Tuần từ 07/11/2016 đến 13/11/2016

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Annie



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 2429

Bài gửiGửi: Sun Nov 06, 2016 5:45 am    Tiêu đề: Tử Vi Hàng Tuần từ 07/11/2016 đến 13/11/2016

Tuần lễ từ ngày 07/11/2016 đến 13/11/2016 Dương Lịch

TUỔI TÝ
- GIÁP TÝ: Chuyện rắc rối, phiền muộn về tình cảm đã bớt, tinh thần an vui trở lại. Việc học hành có truc trặc nho nhỏ. Nghề nghiệp và tài chánh vẫn tiến triển thuận lợi, thoải mái.
- NHÂM TÝ: Đừng nóng nảy thái quá gây xáo trộn trong gia đạo. Có sự giúp đỡ của quý nhân trong công việc làm ăn. Tiền bạc khá, tuy nhiên phải căng thẳng, lo lắng nhiều. Cẩn thận về xe cộ, nhà cửa.
- CANH TÝ: Mọi sự việc đã có nề nếp, quy củ, tiến triển tương đối đều đặn, nhưng cũng phải dồn hết nỗ lực vào đây. Tài chánh đã bắt đầu đỡ nhiều. Gia đạo yên ấm, hạnh phúc.
- MẬU TÝ: Những dự tính cùng công việc vẫn còn diễn biến quá chậm chạp làm tinh thần bồn chồn, nôn nóng nhiều. Nên kiên tâm hơn nữa, sẽ có quý nhân giúp đỡ.

TUỔI SỬU
- ẤT SỬU: Cần phải biết suy tính những chuyện gì phải làm trước, việc nào phải làm sau. Đừng ôm đồm thái quá chỉ làm công việc thêm lộn xộn mà không đạt được kết quả là bao. Tình cảm cá nhân vui.
- QUÝ SỬU: Hãy nhìn thẳng vào sự thực, đừng tự đánh lừa mình. Phải biết xác định vị trí đứng của mình có thể dễ đi đến chỗ thành công. Tiền bạc, nghề nghiệp bình thường.
- TÂN SỬU: Thật là một sự bất ngờ khi nhận được tin tốt lành về công việc làm ăn, về nghề nghiệp. Tiền bạc có thoải mái đôi chút nhưng vẫn phải suy nghĩ, tính toán nhiều.
- KỶ SỬU: Chớ vội vàng, hấp tấp trong quyết định công việc tương đối quan trọng kẻo sẽ gặp nhiều trở ngại không thể ngờ. Cứ bình tĩnh và tiến hành công việc bình thường tốt hơn là thay đổi.

TUỔI DẦN
- BÍNH DẦN: Sẽ lãnh những hậu quả xấu không lường trước được nếu cứ cố tỏ ra là tay chịu chơi, anh hùng. May mắn nhỏ về tài lộc. Việc làm vững chắc. cẩn thận về xe cộ.
- GIÁP DẦN: Những chuyện xui xẻo đã qua sẽ có quý nhân giúp đỡ biến hung thành kiết. Đừng nóng tính, cằn nhằn, gấu ó chỉ làm mất hạnh phúc thêm mà thôi.
- NHÂM DẦN: Những công việc mặc dầu có chiều hướng thuận lợi, nhưng phải suy nghĩ, tính toán nhiều. Tài chánh mang lại cũng rất khả quan. Gia đạo bình yên.
- CANH DẦN: Vẫn còn rắc rối về thị phi, miệng tiếng. Nhớ giữ gìn lời ăn tiếng nói kẻo không sự việc bé lại xé thành to đấy. Công việc làm ăn cũng như tài chánh có đôi chút trở ngại.

TUỔI MÃO
- ĐINH MÃO: Có nhiều sự thuận lợi trong công ăn việc làm. Tài lộc vẫn còn phải ưu tư, tuy đã bớt nhiều sự rối rắm. Cẩn thận nhiều về tiểu nhân khuấy phá.
- ẤT MÃO: Dịp may đã đến cho công việc hiện tại. Chuyện gia đình có sự hiểu lầm, cần khéo léo giải quyết. Tiền bạc ổn định nhưng chưa được như dự tính.
- QUÝ MÃO: Nên dùng lời nói nhẹ nhàng để giữ sự vui vẻ trong gia đình, dù cho câu chuyện thật trái ý. Nếu không chuyện bé sẽ xé ra to, khó lường. Tài lộc bình thường.
- TÂN MÃO: Mặc dầu đạt được kết quả tương đối tốt về tiền bạc, nhưng cũng còn vài chuyện phải lo lắng về con cái. Mọi việc vẫn tiến triển theo chiều hướng thuận lợi.

TUỔI THÌN
- MẬU THÌN: Không nên ham vui, nhất là đến những nơi đông đúc chỉ có hại mà thôi. Tình cảm tiến triển tốt. Công việc được quý nhân giúp đỡ. Có tài lộc nhỏ.
- BÍNH THÌN: Không nên tranh thua được về lời ăn tiếng nói, đưa đến sự cãi vã mất hòa khí. Cần phải bình tĩnh giải thích cho êm đẹp kẻo hậu quả không tốt. Tài chánh tương đối khá.
- GIÁP THÌN: Phải suy nghĩ, tính toán thật nhiều vì công việc hiện tại có những sự rối rắm. Tài chánh khá hanh thông. Có vài sự bực mình nhỏ trong gia đình.
- NHÂM THÌN: Chuyện tình cảm của con cái cứ để tự nhiên, đừng suy nghĩ thái quá chỉ thêm mệt mà thôi. Cần lưu tâm thật nhiều về vấn đề sức khỏe cũng như kẻ tiểu nhân dòm ngó.

TUỔI TỴ
- KỶ TỴ: Chớ nên xúc động nhiều vì chuyện bất ngờ xảy đến trong vấn đề tình cảm. Chuyện đâu còn đó, sẽ có những người lớn dàn xếp êm đẹp. Công việc hơi bị xáo động.
- ĐINH TỴ: Hao tốn tiền bạc về những chuyện vô duyên. Cẩn thận thật nhiều, nhất là về tình cảm, dễ bị người ta lợi dụng. Gia đình đầm ấm, vui vẻ. Việc làm ổn định.
- ẤT TỴ: Tình hình về công việc làm ăn cùng tài chánh tương đối thoải mái. Có quý nhân trợ giúp tăng thêm phần may mắn. Lưu tâm kẻ tiểu nhân mưu hại.
- QUÝ TỴ: Còn lấn cấn về chuyện con cái trở ngại trong cuộc sống. Chuyện làm ăn tương đối suông sẻ, tài lộc ổn định. Giữ gìn sức khỏe, nhất là lúc thay đổi thời tiết.

TUỔI NGỌ
- CANH NGỌ: Có đôi chút hiểu lầm trong vấn đề tình cảm khiến tinh thần căng thẳng thật nhiều. Việc làm ăn cùng tài lộc lúc này không có gì đáng nói, tuy cũng hao phí nhiều về mua sắm.
- MẬU NGỌ: Đạt được nhiều thành quả trong công việc hiện tại. Tài chánh cũng có những dấu hiệu tốt đẹp. Có sự phiền hà về thân nhân trong gia đình.
- BÍNH NGỌ: Vài chuyện rắc rối nhỏ tại nơi làm việc khiến tinh thần không được vui. Tài chánh bình thường. Cẩn thận nhiều về xe cộ cùng kẻ tiểu nhân, gian phi.
- GIÁP NGỌ: Mọi sự việc xảy ra vẫn được thuận lợi như ý muốn. Tiền bạc vẫn thoải mái vì có những may mắn bất ngờ, có của hoạnh phát tuy hơi nhỏ.

TUỔI MÙI
- TÂN MÙI: Đừng e ngại về những trục trặc nhỏ trong công việc đang làm vì thời điểm xấu đã qua rồi. Tài chánh vẫn còn phải lo vì thu vào hữu hạn mà chi phí khá lớn.
- KỶ MÙI: Vài chuyện không hay tuy nhỏ nhưng xảy ra bất ngờ khiến tinh thần hơi bị giao động. Bình tĩnh giải quyết được những trở ngại này. Gia đạo yên ấm.
- ĐINH MÙI: Việc làm ăn có nhiều tiến triển khả quan, tuy cũng chưa được như ý lắm. Đừng nôn nóng thái quá, chuyện đến sẽ phải đến, gấp gáp dễ bị hư việc lớn.
- ẤT MÙI: Có những sự chuyển động trong công việc hiện tại theo chiều hướng tốt đẹp. Chuyện lộn xộn trong gia đình cần giải quyết cho êm ấm để đỡ bị nhức đầu.

TUỔI THÂN
- NHÂM THÂN: Một vài sự trở ngại trong công việc hiện tại khiến tinh thần không được vui. Yên tâm, sẽ có quý nhân giúp đỡ qua khỏi cơn lo lắng này. Tình cảm có vài rắc rối.
- CANH THÂN: Chưa hết được những sự ưu tư vì công việc còn đình trệ. Tiền bạc vẫn không được thoải mái, còn phải nhức đầu. Có tin vui vào cuối tuần.
- MẬU THÂN: Khéo léo tính toán để tránh những tình trạng đình trệ trong công việc hiện tại. Những rắc rối đã tạm yên. Tiền tài có may mắn nhỏ. Gia đình bình an.
- BÍNH THÂN: Hãy hòa mình với mọi người trong gia đình, đừng tự cô lập chỉ mang lại sự buồn phiền về suy nghĩ. Tài lộc còn phải lo lắng nhiều.

TUỔI DẬU
- QUÝ DẬU: Chuyện tình cảm cần phải cảnh giác nhiều kẻo dễ bị lợi dụng. Tốt nhất, phải sáng suốt, bình tĩnh để phân biệt chân giả. Công việc và tài chánh hanh thông.
- TÂN DẬU: Lo lắng, suy nghĩ chẳng giải quyết được gì chỉ thêm hao mòn thân thể. Hãy cố gắng phấn đấu để vượt qua cơn khó này. Có quý nhân yểm trợ vào giờ chót.
- KỶ DẬU: Vui vẻ, thoải mái vì mọi chuyện đều mãn ý, tài chánh hanh thông. Chuyện con cái không nên xen vào thái quá mất hòa khí trong gia đình, chỉ nên khéo léo nhắc nhở.
- ĐINH DẬU: Cẩn thận về cử chỉ, lời nói kẻo gây sự hiểu lầm. Công việc đang trên đà tiến triển nhưng vẫn phải để tâm tới thật nhiều. Sức khỏe hơi bị suy yếu, nhất là lúc thay đổi thời tiết.

TUỔI TUẤT
- NHÂM TUẤT: Chú tâm thật nhiều vào công việc. Sẽ có những kết quả cũng như những phần thưởng đáng khích lệ. Nói năng nên giữ ý tứ kẻo bị ngộ nhận đó. Tình cảm cá nhân vui.
- CANH TUẤT: Bớt được nhiều nỗi lo lắng vì công việc đã trở lại tương đối dễ chịu. Tuy nhiên vẫn phải trụ lại, chưa nên vọng động lúc này kẻo thất bại khó lường. Gia đạo an vui.
- MẬU TUẤT: Hân hoan vì đạt được vài thành quả tốt đẹp. Tài lộc tương đối đỡ hơn. Cần để ý kỹ càng đến những giấy tờ liên quan đến pháp luật, chính quyền. Gia đình bình an.
- BÍNH TUẤT: Chuyện phấn đấu đó sẽ mang lại kết quả tốt đẹp không ngờ. Tiếp tục nữa, còn có nhiều dấu hiệu đáng khích lệ. Tài chánh thoải mái nhưng lại phải chi dụng nhiều.

TUỔI HỢI
- QUÝ HỢI: Bồn chồn, suy nghĩ nhiều về chuyện tình cảm rối rắm hiện tại. Hãy bình tĩnh cho tâm hồn ổn định mới có thể gỡ được. Hãy hỏi ý kiến của những người lớn tuổi trong gia đình là thượng sách.
- TÂN HỢI: Công việc đang đeo đuổi có nhiều dấu hiệu khả quan. Tài chánh tương đối thoải mái ổn định. Tình cảm cá nhân đừng xốc nổi quá, hãy trầm tĩnh hơn nữa sẽ có nhiều điều hay bất ngờ.
- KỶ HỢI: Có tiền do may mắn bất ngờ. Cho dù chỉ là món tiền tương đối nhỏ cũng gây được niềm vui cho cá nhân cũng như gia đình. Cẩn thận kẻ tiểu nhân ganh ghét, mưu hại.
- ĐINH HỢI: Vui vẻ vì nhiều sự việc đạt được thành quả như ý mình muốn. Tiền nong vẫn còn là mối bận tâm vì cung nhiều hơn cầu. Các con mang nhiều niềm vui về.


Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân