TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Tử Vi Hàng Tuần từ 17/10/2016 đến 23/10/2016
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Tử Vi Hàng Tuần từ 17/10/2016 đến 23/10/2016

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Annie



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 2429

Bài gửiGửi: Sun Oct 16, 2016 6:35 am    Tiêu đề: Tử Vi Hàng Tuần từ 17/10/2016 đến 23/10/2016

Tuần lễ từ ngày 17/10/2016 đến 23/10/2016 Dương Lịch

TUỔI TÝ
- GIÁP TÝ: Không nên để chuyện tình cảm chi phối quá độ. Yên tâm sẽ có biến chuyển mới tốt đẹp. Công việc làm ăn và tài lộc vẫn tiến triển khả quan.
- NHÂM TÝ: Lúc này, chuyện phiêu lưu tình cảm tuy thỏa mãn nhất thời nhưng lại di hại vô cùng. Phải cân nhắc cho thật kỹ. Tài lộc, công việc thuận lợi, có quý nhân giúp đỡ.
- CANH TÝ: Chuyện miệng tiếng thị phi là chuyện "thiên hạ sự" chẳng nên quan tâm làm chi. Đây chỉ là sự ganh ghét mà ra thôi. Đã có may mắn về tiền bạc, công danh tới là vui rồi.
- MẬU TÝ: "Ai giàu ba họ, ai khó ba đời". Những khó khăn trở ngại dần dần qua đi. Đã có những ánh lửa may mắn trước mặt. Đây là cơ hội tốt để gây dựng sự nghiệp.

TUỔI SỬU
- ẤT SỬU: Công việc, nghề nghiệp tương đối nhàn nhã, thoải mái. Học hành cần cố gắng thêm để đạt kết quả tốt hơn. Ham vui lúc này, nhất là về tình cảm, gây trở ngại cho tương lai đấy.
- QUÝ SỬU: Nhức đầu nhiều về chuyện tiền bạc trong gia đình. Hao tốn vẫn còn khiến gia đạo không được vui. Có thư từ, tin tức của người thân từ xa tới.
- TÂN SỬU: Mọi việc làm ăn diễn tiến một cách thuận lợi. Tài chánh khả quan, thoải mái. Hết còn những lo âu, căng thẳng vì sự bấp bênh của công việc. Gia đạo an vui.
- KỶ SỬU: Thời gian này mang lại nhiều chuyện vui về công việc cũng như về tài chánh. Có bạn bè thân hữu ở xa đến viếng thăm. Con cái ngoan ngoãn.

TUỔI DẦN
- BÍNH DẦN: Có nhiều chuyện vui mang đến nhưng cũng không khỏi xen vào vài chuyện buồn nên tâm tình không được thư thái lắm. Tài chánh, công việc vẫn tốt đẹp.
- GIÁP DẦN: Trong gia đạo, có những chuyện lộn xộn vì những nguyên nhân vu vơ, không ra sao cả. Cần nhẫn nhịn, từ từ giải thích sẽ qua những rắc rối này.
- NHÂM DẦN: Cẩn thận về mọi loại giấy tờ, nhất là liên quan đến pháp lý. Nghề nghiệp, buôn bán vẫn khả quan. Tài chánh được may mắn nhiều. Coi chừng tiểu nhân ganh ghét.
- CANH DẦN: Tinh thần vẫn còn vui về cuộc đi chơi xa vừa qua. Tài lộc tuy còn khiêm nhượng nhưng từ đó sẽ mang lại sự hên may cho công việc trong tương lai. Lưu tâm về xe cộ.

TUỔI MÃO
- ĐINH MÃO: Dùng đầu óc để phân tích đúng sai để lựa con đường đúng mà đi. Phải tự nghiêm khắc với chính bản thân, chịu gian khổ lúc khởi đầu mới có thể thành công mai sau. Tài chánh hao tốn.
- ẤT MÃO: Những sự thành công vừa qua đều do sự nỗ lực và ý chí. Nên tập trung hơn nữa để đạt kết quả khả quan hơn. Chìm đắm trong tình cảm, lơ là công việc sẽ dẫn tới thất bại đó.
- QUÝ MÃO: Cần nhiều sự cố gắng cũng như suy nghĩ kỹ càng hơn nữa mới đưa đến kết quả tốt đẹp. Tiền bạc còn nhiều lo lắng. Nên mềm mỏng giải quyết những rắc rối trong gia đạo.
- TÂN MÃO: Thời điểm của sự thành công đang tới. Mệt mỏi thật nhiều trong công việc, nhưng lại đạt được những kết quả như ý. Tài chánh hanh thông. Gia đình êm ấm, vui vẻ.

TUỔI THÌN
- MẬU THÌN: Đừng phiền hà về những lời nói thiếu suy nghĩ chín chắn của bạn bè. Tốt nhất, bớt giao du, nhất là tránh xa những người xấu. Có quý nhân giúp đỡ trong công việc làm. Tình cảm vui.
- BÍNH THÌN: Nên dằn cơn nóng. "No mất ngon, giận mất khôn" sẽ làm mất sáng suốt, đi đến quyết định sai lầm. Tài chánh tuy còn ưu tư nhưng đã tương đối dễ chịu hơn trước tình cảm rắc rối.
- GIÁP THÌN: Xem xét thật cẩn thận, nhất là những giấy tờ liên quan đến pháp lý. Nơi làm việc gặp chuyện căng thẳng đầu óc nhưng có quý nhân giúp đỡ qua khỏi. Tài chánh tốt đẹp.
- NHÂM THÌN: Gặp miệng tiếng cùng những sự dựng đứng những câu chuyện không có gây bực mình thật nhiều. Tài chánh vẫn hanh thông nhưng phải chi phí nhiều về những chuyện chẳng đặng đừng.

TUỔI TỴ
- KỶ TỴ: Mơ mộng thì tuổi trẻ nào không có. Nhưng đừng để quá trớn ảnh hưởng tới công việc lẫn sự học thì lại dẫn đến những sự việc không tốt rồi. Cần biết dừng đúng lúc. Có tài lộc nhỏ.
- ĐINH TỴ: Trở ngại chỉ là một chuyện nhỏ. Cố gắng hơn nữa, sự thành công đang đứng ở trước mặt. Tiền bạc tương đối dễ chịu. Chuyện tình cảm cá nhân được mãn ý.
- ẤT TỴ: Đi xa sẽ đạt được nhiều kết quả mong muốn. Đã qua được những trở ngại, bây giờ là thời điểm thuận lợi trong công việc. Tiền bạc đã thoải mái hơn trước nhiều. Gia đạo an vui.
- QUÝ TỴ: Tài chánh thu được như ý. Việc làm tuy phải ra sức thật nhiều nhưng cũng đạt được những kết quả rất khả quan. Có tiểu nhân ganh ghét rêu rao nói xấu.

TUỔI NGỌ
- CANH NGỌ: Đã qua được những khó khăn của quá khứ. Tất cả mọi tính toán cho tương lai mang ra thực hiện sẽ đạt được kết quả lớn. Tình cảm cá nhân hơi bị lủng củng.
- MẬU NGỌ: Mọi việc được mọi sự thuận lợi. Tính toán chuyện làm ăn mới, đi xa, dời đổi công việc đều tốt đẹp, tuy cũng trục trặc đôi chút. Gia đạo bình an.
- BÍNH NGỌ: Chuyện căng thẳng giữa người thân trong gia đình nên cố gắng mềm mỏng hơn nữa để gây không khí hòa hoãn vui vẻ cho qua đi. Cũng cần lưu ý với bên ngoài, nhất là vấn đề pháp luật.
- GIÁP NGỌ: Tuy gặp khó khăn trong những thời điểm ban đầu nhưng rồi cố sức sẽ qua được dễ dàng. Khuyến khích cho con cái để chúng khỏi mất tinh thần. Sẽ có quý nhân trợ giúp.

TUỔI MÙI
- TÂN MÙI: Đừng giận hờn, phiền muộn vì những chuyện không đâu. Công việc làm ăn, học hành vẫn tiến triển tốt đẹp, tiền tài thoải mái. tình cảm vui vẻ nhưng phải tự chế để tránh sự xấu xảy ra.
- KỶ MÙI: Tuyệt đối không nên hợp tác với ai, dễ đi đến chỗ thất bại. Lưu tâm nhất là đừng cho ai mượn, vay, dù là người thân quen, vì đây là món nợ khó đòi.
- ĐINH MÙI: Chuyện thắc mắc nhau về tài chánh đã giải quyết thỏa đáng. Sẽ có mối làm ăn có lợi mang đến cũng như có quý nhân trợ giúp. Gia đạo bình an.
- ẤT MÙI: Đừng tỏ ra khó tánh, khắt khe với con cái trong nhà thái quá chỉ gây sự xa cách mà thôi. Hòa mình với chúng trước đã rồi sẽ liệu bề nói thì tốt hơn. Cẩn thận về sức khỏe.

TUỔI THÂN
- NHÂM THÂN: Có món tiền nhỏ may mắn bất ngờ, tình trạng nghề nghiệp có thay đổi tốt. Tránh xa những chỗ đông người kẻo dễ bị họa lây. Tình cảm vui vẻ thoải mái.
- CANH THÂN: Có nhiều thuận lợi về công ăn việc làm tuy tiền bạc vẫn còn eo hẹp. Sẽ có quý nhân giúp đỡ khiến công việc tiến triển tốt đẹp hơn. Cẩn thận về xe cộ.
- MẬU THÂN: Gặp nhiều may mắn đến cho nghề nghiệp, việc làm hiện tại. Những chuyện dự tính đã có thể mang ra thực hiện và đạt được kết quả khả quan. Coi chừng bị thị phi, miệng tiếng.
- BÍNH THÂN: Buồn phiền về những chuyện con cái cư xử vô tình. Đừng ôm mãi nỗi sầu đó mà cần phải gây không khí ấm cúng trong gia đình. Tài lộc trung bình.

TUỔI DẬU
- QUÝ DẬU: Vẫn chưa thật sự được thoải mái vì những chuyện rắc rối do tình cảm mà ra. Cần khéo léo để hòa hợp với mọi người trong gia đình. May mắn nhỏ về tài lộc.
- TÂN DẬU: Những sóng gió trong gia đạo đã tạm yên, tuy rằng vẫn còn vài xáo trộn nhỏ. Nghề nghiệp đang hanh thông lần lần, tiền bạc ổn định. Cẩn thận kẻ tiểu nhân mưu hại.
- KỶ DẬU: Việc làm còn vài trục trặc nhỏ, nhưng tương đối đã tạm ổn. Trong gia đạo, có hỷ sự của con cái. Tài lộc có may mắn nhỏ. Cẩn thận về xe cộ.
- ĐINH DẬU: Nghề nghiệp có những biến chuyển thuận lợi tuy vẫn còn phải ưu tư về tài chánh. Sức khỏe hơi bị suy yếu, nên giữ gìn cẩn thận nhất là tim mạch và phong thấp.

TUỔI TUẤT
- NHÂM TUẤT: Có nhiều chuyện vui dồn dập về nghề nghiệp cũng như về tình cảm. Tài chánh khả quan nhưng lại hao tốn nhiều về chi phí chẳng đặng đừng.
- CANH TUẤT: Chưa nên tính tới chuyện làm ăn mới. Cũng không nên hùn hạp không thu được kết quả như ý. Chuyện tình cảm vui vẻ, thuận lợi. May mắn bất ngờ về tài lộc.
- MẬU TUẤT: Những dự tính chưa đạt được theo ý muốn tuy cũng có những tiến bộ đáng kể. Đừng ỷ vào sự tài giỏi, cần suy tính thật cẩn thận trong công việc để khỏi bị lỗi lầm. Tài lộc khả quan.
- BÍNH TUẤT: Mọi công việc đã trở nên dễ thở hơn, không còn bị áp lực đè nặng. Có vài biến chuyển tốt đẹp, nhất là về tài chánh. Nên mềm mỏng trong gia đình để giữ hòa khí.

TUỔI HỢI
- QUÝ HỢI: Những chuyện làm ăn nơi xa tưởng dễ dàng thành công, nhưng lại gặp nhiều điều phải ưu tư lo lắng. Tuy nhiên, có quý nhân giúp đỡ tận tình để qua được khó khăn. Tình cảm có phần lộn xộn.
- TÂN HỢI: Chuyện tình cảm cần phải giải quyết rõ ràng, dứt khoát. Đừng có thái độ nửa vời càng làm thêm rắc rối cho mình. Nghề nghiệp và tiền bạc hanh thông, thoải mái.
- KỶ HỢI: Đã bớt được những khó khăn trở ngại. Lúc này nên phát triển những dự tính của mình. Chuyện gia đạo có vài điều bất như ý. Cẩn thận nhiều về sự giao du của con cái.
- ĐINH HỢI: Việc làm vẫn hanh thông tốt đẹp tuy phải nỗ lực rất nhiều. Tiền bạc không còn phải ưu tư như trước nữa. Các con cái mang về nhiều niềm vui.


Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân