TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Tử Vi Hàng Tuần từ 26/09/2016 đến 02/10/2016
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Tử Vi Hàng Tuần từ 26/09/2016 đến 02/10/2016

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Annie



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 2429

Bài gửiGửi: Sun Sep 25, 2016 7:18 am    Tiêu đề: Tử Vi Hàng Tuần từ 26/09/2016 đến 02/10/2016

Tuần lễ từ ngày 26/09/2016 đến 02/10/2016 Dương Lịch

TUỔI TÝ
- GIÁP TÝ: Mọi sự việc tưởng như không được như ý muốn lại có may mắn vào giờ chót. Công việc lại hanh thông, tốt đẹp. Tiền bạc thoải mái, không phải lo âu.
- NHÂM TÝ: Việc làm tương đối ổn định. Nhưng chớ ỷ y, cần chú tâm, siêng năng làm việc để tránh tiểu nhân đâm chọt, mưu hại. Gia đình có tin vui.
- CANH TÝ: Phải căng thẳng nhiều vì những dự tính gặp những rắc rối, phiền toái. Tuy nhiên lại gặp quý nhân tận tình giúp đỡ. Con cái mang về niềm vui.
- MẬU TÝ: Công việc vẫn tiến triển tốt đẹp. Cẩn thận nhiều về sức khỏe, nhất là lúc trái nắng trở trời. Khéo léo, mềm mỏng để gia đạo yên vui. Có tài lộc nhỏ.

TUỔI SỬU
- ẤT SỬU: Chưa nên tính chuyện thay đổi công việc. Chuyện tình cảm tương đối dễ chịu, tuy còn 1 vài rắc rối nhỏ. Cẩn thận kẻ tiểu nhân mưu hại. Về tài lộc, có may mắn.
- QUÝ SỬU: Nên nắm bắt lấy cơ hội vì đây là lúc thuận lợi nhất để tiến tới thành công. Tình cảm còn hơi rối rắm. Tài chánh may mắn.
- TÂN SỬU: Công việc tiến triển tốt đẹp và lại có quý nhân tận tình giúp đỡ. Gia đạo có sự bất hòa, cần khéo léo giải quyết. Phải chi tiêu nhiều về tài chánh.
- KỶ SỬU: Cần phải biết mềm mỏng, uyển chuyển để công việc được thành tựu dễ dàng hơn. Con cái mang về niềm vui lớn. Cẩn thận nhiều về xe cộ.

TUỔI DẦN
- BÍNH DẦN: Chuyện tình cảm có nhiều rắc rối nên tinh thần không được vui. Đã vậy chỗ làm việc lại gặp tiểu nhân ganh ghét, đố kỵ. Nên bình tĩnh, mọi việc sẽ ổn thỏa.
- GIÁP DẦN: Chưa nên tính tới chuyện cộng tác, hùn hạp kẻo dễ bị sai lầm. Từ từ sẽ có cơ hội tốt đẹp đưa đến. Tài lộc vẫn thoải mái, tuy phải chi tiêu nhiều.
- NHÂM DẦN: Đề phòng cẩn thận kẻ tiểu nhân mưu hại cùng những chuyện miệng tiếng thị phi. Tuy nhiên nghề nghiệp lại gặp cơ may, có quý nhân tận tình giúp đỡ. Tiền bạc ổn định.
- CANH DẦN: Đừng suy nghĩ nhiều về chuyện con cái có lỗi làm buồn lòng. Đây chỉ là sự hiểu lầm, nên xét lại và tha thứ để gia đạo yên vui.

TUỔI MÃO
- ĐINH MÃO: Chuyện học hành cần phải tổ chức lại cho chặt chẽ hơn để đạt kết quả tốt đẹp hơn. Tình cảm cá nhân vui vẻ, thoải mái vì họp với bạn bè. Có quà tặng bất ngờ.
- ẤT MÃO: Chớ nên hoang phí thái quá trong tiêu xài lúc này dễ bị sa lầy vì thiếu hụt trước sau. Về tình cảm, chưa được thuận lợi, nên kiên nhẫn hơn nữa.
- QUÝ MÃO: Cứ việc tiếp tục thực hiện những công việc theo dự tính và đang ở giai đoạn thuận lợi. Tiền bạc vẫn còn khiếm khuyết chưa được như ý. Tình cảm vui vẻ.
- TÂN MÃO: Mọi sự việc tuy thấy có vẻ có chiều hướng tốt đẹp, nhưng hãy còn ngoài tầm tay. Nên tránh xa chỗ họp hành với bạn bè và chỗ đông người, dễ bị rắc rối, phiền toái.

TUỔI THÌN
- MẬU THÌN: Còn nhiều chuyện phải lo nghĩ cho tương lai, cho sự học hành bị trở ngại. Đừng để tâm quá nhiều đến tình cảm cá nhân làm cản trở việc học đó.
- BÍNH THÌN: Tiền bạc và nghề nghiệp đều hanh thông, tốt đẹp. Tình cảm cá nhân thoải mái. Có uy tín nhiều với mọi người xung quanh nơi làm việc. Dè chừng tiểu nhân đâm chọt.
- GIÁP THÌN: Có đôi chút trục trặc, trở ngại trong nghề nghiệp vì mắc phải tiếng thị phi gây bực bội trong người. Không nên xuất vốn làm ăn lúc này chưa thuận lợi đâu.
- NHÂM THÌN: Tốn hao tiền bạc khá nhiều. Đã vậy lại có chuyện buồn cho người thân. Cẩn thận về giấy tờ liên quan đến pháp luật cũng như chưa nên đi xa.

TUỔI TỴ
- KỶ TỴ: Chớ để chuyện tình cảm, cá nhân lậm quá mà chi phối tới việc học tập, gây cản trở không ít. Gia đạo có một vài bất hòa nhỏ, làm buồn bực thêm.
- ĐINH TỴ: Tình cảm cá nhân lúc này gặp nhiều phiền nhiễu. Tránh mọi chuyện tranh chấp với mọi người chỉ gây thiệt thòi, bất lợi cho mình mà thôi. Gia đạo bình yên.
- ẤT TỴ: Đã có một vài thuận lợi, mở ra một lối thoát cho những trở ngại từ trước. Công việc, tiền bạc và tình cảm tương đối dễ chịu. Chưa nên đi xa lúc này.
- QUÝ TỴ: Có những chuyện tính toán thay đổi hoặc đi xa nhưng vẫn chưa thể thực hiện được theo ý muốn. Chờ đợi thêm ít lâu nữa. Tình cảm trong gia đạo được hài hòa, vui vẻ.

TUỔI NGỌ
- CANH NGỌ: Công việc làm chưa được trôi chảy như ý muốn. Tuy thế có quý nhân giúp đỡ bất ngờ. Tình cảm cá nhân có một vài sự không vui vì hiểu lầm.
- MẬU NGỌ: Nên suy nghĩ tính toán lại cho thật kỹ lưỡng rồi hãy quyết định kẻo dễ vấp phải sai lầm trầm trọng. Có may mắn về tài chánh bất ngờ.
- BÍNH NGỌ: Việc làm vẫn còn nhiều trắc trở chưa ổn định. Tuy nhiên cũng ít phải lo lắng vì trong gia đình vẫn thoải mái về tài chánh.
- GIÁP NGỌ: Nên khéo léo giải quyết những bất hòa trong gia đình kẻo dễ biến thành chuyện lớn. Công việc vẫn chưa được như ý. Tài lộc ổn định.

TUỔI MÙI
- TÂN MÙI: Tình cảm cá nhân thoải mái, tốt đẹp. Việc làm còn hơi bị trục trặc nhưng sẽ có may mắn để giải tỏa. Tiền bạc ổn định nhưng cũng phải chi phí nhiều.
- KỶ MÙI: Vài chuyện xích mích, hiểu lầm nhỏ nhưng cũng gây nhiều bực bội. Nên nén lòng, nóng nảy càng làm cho sự rắc rối thêm trầm trọng. Có may mắn về tiền bạc.
- ĐINH MÙI: Chớ quên sự cảnh giác trong công việc cho dẫu nghề nghiệp vẫn diễn tiến một cách thuận lợi. Đề phòng nhất là kẻ gian phi rình rập. Gia đạo yên vui.
- ẤT MÙI: Không nên để mất thời gian nhiều trong những việc không đâu. Cần tập trung vào việc chính vì đây là thời điểm cực kỳ thuận lợi. Để ý khi lái xe.

TUỔI THÂN
- NHÂM THÂN: Hãy nhìn thẳng vào thực tế để tính toán cho chính xác mới có thể đạt được kết quả tốt đẹp. Cũng đừng để chuyện tình cảm chi phối, lơ là trong công việc.
- CANH THÂN: Những chuyện bất như ý về tình cảm chỉ là sự thường tình. Chú trọng chi tiết thái quá chỉ làm thêm khổ tâm mà thôi. Tài lộc rất khả quan.
- MẬU THÂN: Tài chánh có nhiều may mắn hơn thời gian qua. Tuy nhiên công việc vẫn còn vài trục trặc nhỏ, chưa hanh thông hoàn toàn. Gia đình êm ấm, vui vẻ.
- BÍNH THÂN: Nghề nghiệp vẫn diễn tiến thuận lợi. Tiền bạc có nhiều may mắn. Tuy nhiên cần để ý đến kẻ gian mưu hại. Sức khỏe phải lưu tâm nhiều.

TUỔI DẬU
- QUÝ DẬU: Tài lộc có đôi chút trở ngại nên không khỏi có phần nào lo lắng. Tuy nhiên sẽ giải quyết được. Công việc vẫn tiến triển khả quan. Tình cảm vui.
- TÂN DẬU: Phải mất nhiều sức lực vì công việc dồn dập tới. Bù lại, tài lộc lại thuận lợi tốt đẹp. Cần khéo léo trong gia đạo để giữ gìn hạnh phúc.
- KỶ DẬU: Có sự ganh ghét của kẻ tiểu nhân nơi làm việc gây nhiều chuyện bực mình. Tuy thế, việc làm vẫn trôi chảy thuận lợi. Chớ phiêu lưu tình cảm, có hại lớn.
- ĐINH DẬU: Tuy đang có những trở ngại nhỏ trong công việc, nhưng sẽ gặp may mắn bất ngờ để giải tỏa những khó khăn. Lưu tâm kẻ gian phi, cùng tiểu nhân.

TUỔI TUẤT
- NHÂM TUẤT: Chớ để chuyện tình cảm ảnh hưởng xấu đến công việc. Phải biết tự chế mới được. Việc làm vẫn ổn định. Tiền bạc chi tiêu nhiều quá mức thu nhập.
- CANH TUẤT: Việc làm vẫn ổn định tuy rằng có đôi chút xáo trộn. Tiền bạc có hên may đưa đến, nhưng chi tiêu phải tính toán đau đầu. Lưu tâm về xe cộ.
- MẬU TUẤT: Có sự thay đổi trong công việc mang đến sự thuận lợi tốt đẹp hơn. Gia đạo có hỷ sự của con cái. Chớ rắc rối về tình cảm chỉ mang đến sự phiền toái thôi.
- BÍNH TUẤT: Mọi sự việc đã tiến triển như ý mong muốn. Tuy thế, tài chánh còn gặp vài khó khăn. Chớ lao tâm lao lực thái quá ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

TUỔI HỢI
- QUÝ HỢI: Nên chuyên tâm hơn nữa trong nghề nghiệp cũng như học hành. Chớ để chuyện tình cảm ảnh hưởng không tốt cho tương lai. Tiền bạc hơi bị thiếu hụt.
- TÂN HỢI: Phải vững niềm tin để vượt qua những khó khăn hiện tại. Sẽ có may mắn bất ngờ giải tỏa được trở ngại. Gia đạo có đôi chút bất đồng làm phiền muộn.
- KỶ HỢI: Tiền bạc vào tay nọ ra tay kia khiến tinh thần không vui. Tuy nhiên, con cái mang về những thành quả tốt đẹp cũng nguôi ngoai phần nào. Cẩn thận về xe cộ.
- ĐINH HỢI: Đã bớt được những khó khăn trong công việc nhờ sự trợ giúp của quý nhân. Tiền bạc tương đối thư thả. Cẩn thận về lời ăn tiếng nói, dễ bị hiểu lầm.


Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân