TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - CÔ MỸ ĐA TÌNH
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

CÔ MỸ ĐA TÌNH

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Truyện Ngắn, Bút Ký, Tạp Ghi...
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Diem Khanh



Ngày tham gia: 04 Jul 2008
Số bài: 579

Bài gửiGửi: Wed Sep 21, 2016 2:51 pm    Tiêu đề: CÔ MỸ ĐA TÌNH
Tác Giả: HẢI MINH

CÔ MỸ ĐA TÌNH
                    HẢI MINH


         Tại Trung Tâm Thể Dục Spectrum Fitnness, nằm trên đường Monterrey, gần Chùa Tam Bảo, thành phố Baton Rouge, LA, tiểu bang miền đông nam Hoa Kỳ, có cô gái Mỹ da màu, hội viên thể dục rất đặc biệt . Cô thường tham dự bơi lội trong hồ bơi của Trung Tâm. Cô ta tên Mary, khoản ba mươi tuổi. Tướng tá người đẹp cao gầy. Mái tóc để dài. Qua cách nói chuyện, cô ta có vẻ thông minh, lanh lợi, đa tình, đa cảm, lãng mạn.
Cô Mary hay tắm gần một bà Mỹ đen khác trong hồ. Bà này thuộc dạng cao niên. Ông Minh khi bơi gần bà, thường xã giao, chào hỏi, trò chuyện vui vẻ . Bà ta cũng tỏ ra cởi mở với ông già VN tuổi đời gần tám bó. Lúc đầu, ông Minh cứ tưởng Mary là con gái của bà vì cùng cao ráo và có màu da đen kít. Mộ hôm, tình cờ, ông Minh hỏi có phải Mary là ái nữ của bà không? Bà lắc đầu, cho biết nàmg chỉ là bạn. Ngoài ra, bà còn tiết lộ cho ông Minh biết nàng đa tình, đa cảm, có nhiều người tình. Hiện nàng đang nuôi ba con, không cha. Nàng sống độc thân, nuôi con nhờ tiền Foodstamp do chính phủ cấp hằng tháng cho những phụ nữ không chồng mà có con dại dưới 18 tuổi. Nàng khỏe ru bà rù.
Tại Hoa Kỳ, một quốc gia tự do dân chủ và giàu mạnh, tự do luyến ái, nên phụ nữ có con nhỏ, không chồng, được hưởng tiền trợ cấp và Foodstamps hằng tháng. Các nàng tha hồ bồ bịch tùm tum tu dí, có con dại dài dài. Tình nhân quất ngựa truy phong. Cũng chả sao. Tình yêu kiểu Mỹ mà. Phu thê trai gái như áo mặc vào, rồi cởi ra mấy hồi. Tại Xứ Cờ Hoa, theo thống kê cũ̉a báo chí, có khoản 65 % cặp vợ chồng hay chia tay, ly dị nhau, ra tòa chia của.
̣ “ Xứ người giàu mạnh, tự do,
Nữ nhi, con dại, buồn so một mình.
Tình nhân quất ngựa bay nhanh
Foodstamp trợ cấp, gia đình ấm no.
Đa tình đa cảm vô bờ
Đàn bà ưu đãi, các cô lắm chồng.
Sở Khanh bao gã đàn ông
Chơi hoa rồi chán, xổ lồng “ dọt” ngay.”
Hôm đó ông bà Minh- Thanh đi tập thể dục như thường lệ. Họ xuống hồ bơi lội thoải mái. Bỗng ông Minh trông thấy một thanh niên trẻ trung, mập mạp, ôm Mary tắm trong hồ. Họ âu yếm tự nhiên như ba ngày Tết. Nàng nắm điện thoại cầm tay xem phim. Chàm ôm thân hình nàng sát vào người mình. Nàng chỉ mặc soutien và quần silip mỏng manh. Chàng cũng chỉ mặc quần tắm. Chàng và nàng tha hồ âu yếm nhau dưới nước. Mặc cho chàng làm gì thì làm. Nàng chỉ lo xem phim trong máy ĐT tân tiến Hoa Kỳ. Họ biểu lộ tự do luyến ái, âu yếm, vuốt ve nhau trong hồ bơi có nhiều khách bơi lội. Xã hội Mỹ là thế. Tình nhân mới này đô con, hơi lùn, trông trẻ hơn Mary. Nhưng chả sao, trong tình yêu bất phân tuổi tác.
“ Cô gái đa tình quá cỡ
Tình nhân, hoa nở dài dài.
Mang bầu, chàng trai có bỏ
Nhà nước giúp đỡ thảnh thơi.

Ái dục trên đời khó thoát
Nữ nam, hút sắt nam châm.
Chàng, nàng sáp vô cái rụp
Yêu nhau hạnh phúc vô vàn.

Hậu quả không màng biết đến
Tình dục mạnh hơn tình yêu.
Chia tay sớm chiều khó đoán
Thiên Đàng cứ hưởng phòng thêu.”

       HẢI MINH
           
Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Truyện Ngắn, Bút Ký, Tạp Ghi... Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân