TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Lâu đài Neuschwanstein đẹp như trong tranh tại Đức
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Lâu đài Neuschwanstein đẹp như trong tranh tại Đức

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Mẹo Vặt
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
porton



Ngày tham gia: 27 Dec 2015
Số bài: 39

Bài gửiGửi: Wed Sep 21, 2016 4:10 am    Tiêu đề: Lâu đài Neuschwanstein đẹp như trong tranh tại Đức

Schloss Neuschwanstein, hoặc Lâu đài Neuschwanstein đón hàng triệu du khách mua vé máy bay đi đức từ nước ngoài mỗi năm, là một trong những minh chứng đầy đủ nhất của tòa nhà lịch sử của Đức.

Lâu đài lãng mạn này của Đức đưa ra một cái nhìn tổng quát về lịch sử và đời sống của Ludwig. Và dù sao, nếu bạn đang truy cập Schwangau, bạn sẽ nhìn thấy nó từ bên trong hoặc bên ngoài và có lẽ sẽ đọc đủ về nó trong suốt thời gian của bạn.



Neuschwanstein là lâu đài cổ tích của Mad Kind Ludwig của Bavaria. Đó là lâu đài chúng bay qua trong bộ phim của trẻ em Chitty Chitty Bang Bang. Đó là motif trên hàng ngàn mẩu tat du lịch Bavarian và các điểm đến cho hàng trăm huấn luyện viên du lịch mỗi ngày. Đó là một ý tưởng lãng mạn của một lâu đài được xây dựng trong thế kỷ 19 trong một khung cảnh núi đẹp.

Trong mùa cao điểm, các lâu đài là kẹt đầy đủ các nhóm du lịch và khách du lịch cá nhân từ đầu đến cuối nếu khách du lịch book vé máy bay đi pháp muốn chọn một thời gian rảnh rỗi hơn cô nghĩ rằng sau đó vào buổi chiều có thể là một lựa chọn tốt hơn như rất nhiều các nhóm du lịch phải trên đường đến điểm dừng qua đêm của họ.



Nội thất của lâu đài là thú vị - nhưng không đáng kinh ngạc - và nó có thể đòi hỏi một tốt đẹp chờ đợi để mua vé và sau đó một thời gian chờ đợi cho alloted của bạn để tham quan đến (xem dưới). Và nhớ sống động nhất của nhiều người trong những lâu đài và lịch sử ngoạn mục là của bên ngoài của nó - hoặc nhìn vào nó trong thiết lập của nó ở phía trước của núi hoặc khác cách khác từ phía sau nó (hoặc bên trên) và điền vào các Lech và bờ Sông Forggensee.

Chắc chắn là dành thời gian để đi bộ đến các Marienbrücke (hệ thống treo cầu bộ phía sau lâu đài), nơi một số các bức ảnh đáng yêu của Neuschwanstein với Schwangau trong nền đã được thực hiện. Cây cầu này (đó là lớn tuổi hơn lâu đài) kéo dài khoảng cách đến một thác nước gần 100 mét bên dưới. Nó không được đặt theo tên của Đức Trinh Nữ Maria, nhưng sau khi mẹ vua Ludwig.



Bạn cũng có thể ghé thăm lâu đài ít nổi tiếng hơn láng giềng của Hohenschwangau . Có thể bạn đã từng nghe, vua Ludwig chỉ sống trong Neuschwanstein dưới sáu tháng và Lâu đài Hohenschwangau, nơi cư trú của cha mẹ mình, là nơi anh lớn lên.

Du khách đặt vé máy bay đi thụy sĩ có thể đi bộ xuống phía hồ nhỏ ở phía nam của hai lâu đài. Có một đi bộ dễ chịu xung quanh bờ hồ với một số điểm đáng yêu trở lại trên khắp nước để các tòa nhà lịch sử.

Hoặc đi bộ lên đồi hoặc núi trên một trong những con đường mòn và chiêm ngưỡng một số điểm tuyệt vời của các lâu đài và phong cảnh núi non xung quanh từ trên cao.
Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Mẹo Vặt Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân