TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Làn da là tấm gương phản chiếu sức khỏe của phổi
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Làn da là tấm gương phản chiếu sức khỏe của phổi

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Sức Khỏe và Y Học
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Mây tím



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 9547

Bài gửiGửi: Mon Aug 15, 2016 11:45 pm    Tiêu đề: Làn da là tấm gương phản chiếu sức khỏe của phổi

Làn da là tấm gương phản chiếu sức khỏe của phổi

Hầu hết mọi người không nhận ra gốc của những vấn đề về da nằm ở phổi.


Diện mạo của làn da là một trong những tiêu chuẩn hàng đầu của vẻ đẹp; Và trong suốt quá trình lịch sử của nhân loại ở cả phương Đông lẫn phương Tây, phụ nữ đã bền bỉ duy trì những nỗ lực của họ để trở nên đẹp hơn bằng cách chăm sóc cho làn da của mình.

Ngày nay, đã có sự tiến bộ nhanh chóng trong mỹ phẩm chức năng, phẫu thuật thẩm mỹ, và các thiết bị y tế chăm sóc da khác. Các ngành công nghiệp chống lão hóa nhằm làm chậm quá trình lão hóa và duy trì sự trẻ trung cho làn da hiện đang phát triển nhanh chóng với tỷ lệ 11% mỗi năm. Hơn nữa, thị trường thiết bị y tế chăm sóc da đang được kỳ vọng ​​sẽ tăng trưởng với tốc độ 7, 4% mỗi năm cho đến năm 2017.

Việc chăm sóc da đã trở thành một phần trong thói quen hằng ngày, nhiều phụ nữ sẵn lòng chi trả các mức giá cao để có được làn da đẹp, mịn màng, khỏe mạnh, sử dụng những mỹ phẩm đắt tiền nhằm ngăn chặn tia UV, làm trắng, tái tạo da và giảm thiểu nếp nhăn. Nhiều phụ nữ còn sẵn sàng chịu đau đớn để trải qua các cuộc phẫu thuật như tiêm chất độn, tiêm Botox, căng da mặt, cấy ghép mỡ, giải phẫu thẩm mỹ, thậm chí cả tiêm hormone và tiêm tế bào gốc vì mong muốn có được vẻ đẹp như ý.

Sự đa dạng của các sản phẩm và quy trình này rõ ràng đã phản ánh mong muốn vẫn được trông trẻ trung khi tuổi tác tăng lên của nhiều người. Tuy nhiên, hầu hết đó chỉ là chữa trị trên bề mặt hời hợt và không thực sự giúp phục hồi tận gốc những hệ thống giúp làn da hồng hào, đầy sức sống.


Vòng luẩn quẩn của bệnh ngoài da


Khi những tiến bộ trong y khoa da liễu cung cấp cho phụ nữ nhiều lựa chọn hơn trong việc chăm sóc da, số lượng bệnh nhân mắc các bệnh về da cũng đang dần gia tăng trên toàn thế giới. Mụn trứng cá, đốm đồi mồi, và sạm da khi mang thai (nám da) vẫn tiếp tục là vấn đề chưa được giải quyết cho nhiều phụ nữ, và sự đau đớn do viêm da mãn tính như bệnh eczema và bệnh vẩy nến thì rất dữ dội.

Kể từ khi các triệu chứng của bệnh ngoài da bắt đầu nổi lên bề mặt, người ta có xu hướng muốn nhanh chóng dùng đến thuốc và kem thoa để loại bỏ chúng đi càng nhanh càng tốt. Bằng nhiều phương pháp điều trị này, làn da có vẻ được cải thiện gần như ngay lập tức, nhưng sau vài tuần có thể trở nên trầm trọng hơn nhiều, khiến bệnh nhân phải tìm đến cùng những loại thuốc đó nhưng ở liều lượng cao hơn.

Liều cao có thể đem lại sự cải thiện nhưng những triệu chứng chắc chắn sẽ tái phát thậm chí còn nghiêm trọng hơn. Chu kỳ giảm tạm thời mà theo sau là những cơn đau dữ dội hơn cuối cùng sẽ dẫn đến một tình trạng vô vọng mà không có loại thuốc nào sẽ còn có hiệu quả đối với căn bệnh này nữa


Làm dịu đúng vị trí

Sự căng thẳng trên da và da đầu ảnh hưởng đến phổi của bạn. (RADIO82 / iStock)


Nếu bạn hoặc bạn biết một người nào đó đang bị vướng vào một trong những căn bệnh như vậy, câu chuyện của Rachel Kim (một bí danh) sẽ khiến bạn quan tâm.

Kim, một cư dân của New Jersey, mắc một căn bệnh phổi gọi là giãn phế quản, triệu chứng đặc trưng của căn bệnh này là một cơn ho dai dẳng có kèm theo nhiều đờm. Khi cô ấy đến gặp tôi, cô đã nôn ra máu và đờm nhiều lần trong ngày. Tôi đề nghị làm sạch phổi của cô với thảo dược và cô đã nỗ lực làm theo chỉ dẫn của tôi. Những cơn ho ra đờm của cô bắt đầu giảm dần và sau tám tháng cô không còn ho ra nhiều máu nữa.

Hơn nữa, cô đã nhận được một lợi ích bất ngờ. Mặc dù cô ấy chỉ dự định chữa bệnh phổi, nhưng cô phát hiện làn da của mình được cải thiện đáng kể, đến mức mà có nhiều đồng nghiệp đã hỏi bí quyết chăm sóc da của cô.

Và cô ấy không phải là một trường hợp cá biệt. Tôi đã có kinh nghiệm với vô số bệnh nhân trong sự nghiệp của tôi mà da được cải thiện khi những căn bệnh phổi của họ được điều trị đúng cách. Nếu kết nối này có vẻ khó hiểu, bạn sẽ hiểu được lý do khi nghiên cứu sâu hơn một chút về các nguyên tắc của y học Hàn Quốc.


Nguyên nhân và sự biểu hiện

Khi có một vấn đề trong cơ thể, nó sẽ biểu hiện ra bên ngoài. Các triệu chứng biểu hiện bên ngoài chỉ ra những vấn đề bên dưới phần bề mặt da và do đó nó là “kết quả” hơn là “nguyên nhân” của vấn đề. Vì vậy, loại bỏ các “nguyên nhân” để diệt trừ gốc rễ vấn đề tại gốc của nó là cần thiết.

Một thực tế quan trọng là những khu vực biểu hiện ra bệnh sẽ khác nhau, phụ thuộc vào các bộ phận của cơ thể nơi xuất hiện vấn đề. Trong Đông y phổi là một trong năm cơ quan chính và da là phần cơ thể tương ứng với chúng. Từ quan điểm này, da là tấm gương phản ánh tình trạng của phổi, như vậy bằng cách làm sạch phổi bạn sẽ làm sạch da. [Ghi chú: y học Đại Hàn rút ra nguyên lý căn bản từ y học Trung Hoa do đó chúng tôi sử dụng Đông y khi một tài liệu tham khảo liên quan đến cả hai.]

Phổi bảo đảm lưu thông hài hòa và tương tác giữa bên trong và bên ngoài cơ thể bằng cách mở ra hoàn toàn những nang lông, và những lỗ thoát mồ hôi đã bị đóng chặt. Một phần lớn sự tương tác này là hít vào năng lượng và thở ra để thải các chất độc hại trong cơ thể.

Nếu có quá nhiều sự lặp đi lặp lại căng thẳng hoặc kích ứng da và da đầu, nó sẽ gây ảnh hưởng đến phổi, dẫn đến suy giảm chức năng của phổi.

Như tôi đã nói trong bài viết số 3, tôi tin rằng mặc dù các triệu chứng của bệnh ngoài da là khác nhau, chúng có cùng nguyên nhân cơ bản giống nhau. Chúng biểu hiện do sự tích trữ lượng các chất thải và các chất độc hại dưới bề mặt da.

Do chỉ có một nguyên nhân duy nhất, nên cũng chỉ có một phương pháp duy nhất để điều trị. Việc giải phóng những chất thải này sẽ chữa lành các bệnh ngoài da. Mở rộng lỗ chân lông và lỗ thoát mồ hôi thông qua da, sẽ giúp đào thải tốt các chất lão hoá phế thải ra bên ngoài.

Để mồ hôi thoát ra từ lỗ chân lông thì luyện tập thể dục, xông hơi khô hoặc xông hơi ướt, và ngâm mình trong bồn nước ấm là những phương pháp hiệu quả. Tuy nhiên, một mình phương pháp này không thể chữa lành được bệnh ngoài da như eczema và bệnh vẩy nến, những bệnh mà chỉ có thể được loại bỏ tận gốc khi những nang lông trên cơ thể được mở ra hoàn toàn trong một khoảng thời gian kéo dài.

Khi các nang lông trên cơ thể được mở ra, các chất thải béo có thể được thải đúng cách và các bệnh da mãn tính có thể được chữa khỏi hoàn toàn.


Cải thiện amidan giúp làn da khỏe mạnh

Hít thở không khí trong lành giúp làm sạch phổi.


Khi chức năng phổi bị suy giảm, điều này sẽ làm trầm trọng amidan, đó là hệ thống phòng vệ đầu tiên của hệ miễn dịch và thường đóng vai trò thanh lọc các vi khuẩn hoặc vi-rút muốn xâm nhập vào cơ thể thông qua đường mũi hoặc đường miệng. Khi amiđan đang bị thương tổn, một loạt các vi trùng bệnh lý sẽ có thể xâm nhập vào cơ thể, gây ra các bệnh ngoài da và các bệnh về đường hô hấp.

Do đó, tăng cường chức năng của phổi là chìa khóa để có được amidan khỏe mạnh. Khi amidan được khỏe mạnh, tế bào lympho lành mạnh (một loại tế bào máu trắng hay còn gọi là bạch cầu) sẽ được sản xuất để chống lại vi trùng có hại. Hơn nữa, khả năng miễn dịch và tự phục hồi của cơ thể sẽ được tăng tối đa, cho phép cơ thể cơ bản chữa được các bệnh viêm da mãn tính như eczema và bệnh vẩy nến.


Con đường chữa lành bệnh có thể sẽ khó khăn

Làn da đang trong quá trình loại bỏ các chất độc hại sẽ có quá trình và những biểu hiện cực kỳ đa dạng. Việc thanh lọc sẽ hoàn tất khi bệnh nhân trải qua các giai đoạn khác nhau bao gồm ngứa, tróc vảy, lở loét, và chảy nước do các vết loét vỡ ra. Vì vậy, cần phải tính toán đến khả năng chị đựng của bệnh nhân. Tuy nhiên, bệnh nhân cần nhớ rằng giai đoạn này cũng giống như bệnh nhân sẽ phải vượt qua một con sông và leo lên một ngọn núi, thật không dễ dàng nhưng một làn da đẹp đang chờ đợi ở phía bên kia.

Các nguyên tắc tôi đã mô tả ở trên có vẻ rất đơn giản, tuy nhiên, tôi đã mất một quãng thời gian dài thực hiện nhiều nghiên cứu và quan sát lâm sàng để thực thi chúng.

Trong quá trình làm việc của tôi, tôi đã thấy hàng chục ngàn bệnh nhân mắc bệnh viêm da mãn tính được chữa khỏi hoàn toàn nhờ phương pháp này. Vì vậy, bây giờ tôi có thể nói chắc chắn rằng mọi người có thể xử lý tất cả các bệnh ngoài da nếu như tiến hành loại bỏ hoàn toàn chất thải trên da và phục hồi sức khỏe của phổi.

Vì vậy, hãy tưởng tượng làn da của bạn hoàn toàn biến mất những đốm đồi mồi, mụn trứng cá, eczema, vẩy nến, và nhiều hơn nữa sau khi phổi của bạn được làm sạch và vẻ đẹp của làn da bạn được hồi phục. Điều này thật vui biết bao!

Tác giả: Dr. Seo Hyo-seok, Pyunkang.com
Dịch giả: Phương Trân
Nguồn: vietdaikynguyen.com

Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Sức Khỏe và Y Học Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân