TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Tử Vi Hàng Tuần từ 15/08/2016 đến 21/08/2016
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Tử Vi Hàng Tuần từ 15/08/2016 đến 21/08/2016

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Annie



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 2429

Bài gửiGửi: Sun Aug 14, 2016 6:45 am    Tiêu đề: Tử Vi Hàng Tuần từ 15/08/2016 đến 21/08/2016

Tuần lễ từ ngày 15/08/2016 đến 21/08/2016 Dương Lịch

TUỔI TÝ
- GIÁP TÝ: Đã ổn định được tinh thần trong chuyện tình cảm. Có vài sự may mắn trong việc học hành cũng như trong công việc đang làm. Có quý nhân sẵn sàng trợ giúp mọi vấn đề.
- NHÂM TÝ: Trong nghề nghiệp hiện tại vẫn bình hòa, tài chánh có đôi chút may mắn. Về tình cảm, hãy biết lúc nào nên dừng bước để khỏi bị lún lầy. Có thay đổi nhỏ về nghề nghiệp.
- CANH TÝ: Bực mình nhiều về chuyện dựng đứng của những kẻ tiểu nhân xung quanh. Về công việc hiện tại tuy gặp đôi chút khó khăn nhưng không có gì đáng ngại. Tình cảm cá nhân vui vẻ.
- MẬU TÝ: Hao tiền tốn của vì những việc trong gia đình xảy đến. Tuy nhiên, nghề nghiệp vẫn tiến triển theo chiều hướng tốt đẹp cũng như tiền bạc vẫn hanh thông không phải lo nghĩ.

TUỔI SỬU
- ẤT SỬU: Bạn bè có nhiều chuyện làm thêm phiền hà. Việc học hành vẫn trôi chảy tốt đẹp. Nghề nghiệp hiện nay đều bình hòa, tài chánh ổn định. Đừng ham vui thái quá có hại cho bản thân.
- QUÝ SỬU: Gặp vài điều rắc rối về tình cảm. Hãy bình tĩnh và mềm mỏng để gỡ rối. Tài chánh và nghề nghiệp có nhiều cơ hội tốt lành. Lưu tâm nhiều về kẻ tiểu nhân nói xấu.
- TÂN SỬU: Cần tập trung ý chí vào chuyện làm ăn, đừng để ý tới những lời bàn ra tán vào. Nghề nghiệp vẫn bình thường tuy có đôi chút khó khăn nhưng có quý nhân giúp đỡ qua khỏi.
- KỶ SỬU: Có tin vui của thân nhân và bạn bè ở xa gửi tới. Chuyện gia đình tuy có đôi chút rắc rối nhưng rồi cũng ổn định. Con cái mang về nhiều niềm vui cho gia đạo.

TUỔI DẦN
- BÍNH DẦN: Có tin tức vui vẻ về chuyện công ăn việc làm. Đừng để chuyện tình cảm bị lún lầy mà quên mất nhiệm vụ sẽ gây nhiều lộn xộn trong gia đạo. Bạn bè mang lại nhiều buồn bực.
- GIÁP DẦN: Đây là thời điểm thuận lợi trong công ăn việc làm. Tính toán chuyện làm ăn xa có lợi. Tuy nhiên, nếu tính hùn hạp với người khác thì chưa phải là thời điểm thuận lợi.
- NHÂM DẦN: Gặp nhiều sự ganh ghét, đố kỵ của những kẻ tiểu nhân nơi làm việc. Công chuyện làm ăn vẫn còn vài rắc rối, trở ngại. Đừng lao tâm khổ trí thái quá sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.
- CANH DẦN: Những dự tính ấp ủ từ lâu nên bắt tay vào công việc ngay đi để khỏi vuột mất cơ hội thuận lợi. Tài chánh cũng có những dấu hiệu đáng khích lệ. Tình cảm có đôi chút hiểu lầm.

TUỔI MÃO
- ĐINH MÃO: Cẩn thận khi tiếp xúc với bạn bè kẻo dễ bị những chuyện không hay xảy ra. Nghề nghiệp cùng chuyện học hành vẫn bình thường. Nên lo cho tương lai, đừng nghĩ tới chuyện nhất thời.
- ẤT MÃO: Đừng buông thả, lún lầy trong những chuyện phiêu lưu về tình cảm, chỉ chuốc lấy những miệng tiếng, tai họa mà thôi. Việc làm ăn đã có những tiến bộ đáng kể, rán để hết tâm lực vào.
- QUÝ MÃO: Chuẩn bị thật kỹ càng trước khi bắt tay vào công việc mới thì không thể không thành công. Tài chánh bắt đầu có những hên may đưa tới. Vẫn còn phải đề phòng kẻ tiểu nhân ám hại.
- TÂN MÃO: Con cái mang về nhiều niềm vui bất ngờ. Việc làm ăn không có gì thay đổi và có vài may mắn nhỏ về tài chánh. Đi xa có lợi. Có thư từ, tin tức của bạn bè và thân tộc.

TUỔI THÌN
- MẬU THÌN: Công việc tuy gặp khó khăn nhưng sẽ có quý nhân giúp đỡ. Chuyện tình cảm, đừng mất thời giờ vào nó quá sẽ ảnh hưởng không tốt đến việc học hành cũng như nghề nghiệp.
- BÍNH THÌN: Nghề nghiệp vẫn còn gặp những trở ngại, khó khăn cho dẫu nhỏ cũng gây nhiều phiền hà. Cẩn thận về giấy tờ liên quan đến pháp luật. Gia đạo cũng có vài rắc rối.
- GIÁP THÌN: Chuyện tình cảm không chính thức nếu cứ tiếp tục e rằng sẽ gặp những chuyện không hay trong gia đạo. Việc làm tương đối ổn định. Tài chánh còn một vài khó khăn không đáng kể.
- NHÂM THÌN: Cố tránh những tranh chấp với những người xung quanh kẻo dễ mang tiếng bị thị phi. Việc làm đã êm đẹp hẳn không còn phải lo lắng. Cũng nên mềm mỏng trong gia đình để giữ hòa khí.

TUỔI TỴ
- KỶ TỴ: Tình cảm vui vẻ, thoải mái. Nhưng đừng vì vậy mà lụy quá sẽ ảnh hưởng tới công việc hiện tại. Lưu tâm kẻ tiểu nhân ngầm quấy phá. Cẩn thận nhiều khi lái xe.
- ĐINH TỴ: Nhận được tin vui của thân nhân. Tài chánh có may mắn bất ngờ. Hãy bỏ ngoài tai những lời dị nghị chủ tâm bôi bác, nói xấu do sự ganh ghét, đố kỵ. Giữ gìn sức khỏe.
- ẤT TỴ: Một vài chuyện do thân tộc gây ra mang lại nhiều sự suy nghĩ, phiền hà. Phải thật bình tĩnh kẻo không lại biến thành chuyện lớn khi nóng giận. Tài lộc ổn định.
- QUÝ TỴ: Lo lắng nhiều về công ăn việc làm cũng như về tài chánh. Khó khăn này chỉ là nhất thời, ưu tư quá có hại cho sức khỏe. Sẽ có quý nhân tận tình giúp đỡ.

TUỔI NGỌ
- CANH NGỌ: Về công ăn việc làm tương đối đã ổn định và được hài lòng vì công việc hiện tại. Đỡ lo lắng về tài chánh. Có chuyện phiền hà vì nhận được thư trách móc của thân tộc ở xa.
- MẬU NGỌ: Thành công nhiều trong nghề nghiệp cũng như giao tiếp bên ngoài. Tiền bạc cũng thật thoải mái. Nhưng vì thế càng phải lo lắng nhiều về chuyện làm ăn. Gia đạo bình an.
- BÍNH NGỌ: Căng thẳng nhiều trong công việc đang tiến hành. Gia đình cũng có những sự xáo trộn của con cái khiến tinh thần càng không yên. Bình tĩnh lúc này mới có thể gỡ mọi chuyện cho qua được.
- GIÁP NGỌ: Không nên đặt kỳ vọng thái quá vào những diễn biến sắp tới, kẻo không sẽ thất vọng nhiều. Tài lộc bình thường. Lúc này cơ thể hơi bị yếu kém, giữ gìn thật cẩn thận.

TUỔI MÙI
- TÂN MÙI: Mọi việc đã từ từ trở lại bình thường, tuy chưa được như ý mong đợi. Có tài lộc nhỏ bất ngờ mang đến khiến tinh thần thật vui vẻ. Tình cảm cá nhân thoải mái.
- KỶ MÙI: Có nhiều chuyện khó khăn trở ngại, về tài lộc cũng như trong công việc đang tiến hành. Đừng lo thái quá, sẽ có quý nhân giúp đỡ. Đi xe cộ phải thật thận trọng.
- ĐINH MÙI: Tài lộc có nhiều may mắn mang tới do sự tiến triển tốt đẹp của công việc đang làm. Riêng nếu có hùn hạp, phải xuy xét thật kỹ càng kẻo dễ bị lường gạt.
- ẤT MÙI: Tránh những sự tranh luận gây bất hòa với những người xung quanh. Tài lộc được thuận lợi, tuy còn nhiều lo lắng. Cẩn thận về giấy tờ liên quan đến pháp lý.

TUỔI THÂN
- NHÂM THÂN: Hao tốn tiền bạc nhiều về những chuyện không đâu, nhưng lại có của hoạnh tài nên vẫn vui vẻ, thoải mái. Chuyện tình cảm cá nhân vẫn chưa rõ rệt lắm, đừng quá lưu tâm.
- CANH THÂN: Có những biến chuyển tương đối thuận lợi cho công việc trong tương lai. Tài lộc tuy đã đỡ nhiều, nhưng không khỏi còn nhiều sự lo lắng. Có tin tức từ xa. Cẩn thận xe cộ.
- MẬU THÂN: Công việc bận rộn nhiều thật, nhưng cũng nên để mắt, săn sóc đến con cái và xem chừng những hành động, việc làm của chúng. Tài lộc khá.
- BÍNH THÂN: Những chuyện xảy ra giải quyết một cách êm đẹp khiến uy tín tăng lên rất nhiều. Nên giữ gìn nhiều về sức khỏe trong thời điểm này. Đi xa chưa lợi. Gia đạo yên vui.

TUỔI DẬU
- QUÝ DẬU: Nên khéo léo cư xử để tránh những bất đồng nơi làm việc, kẻo không sẽ gây rất nhiều phiền toái. Tiền bạc và công việc hên may, có quý nhân giúp đỡ.
- TÂN DẬU: Không nên lo nghĩ thái quá về những sự khó khăn đang xảy ra. Sẽ có sự giúp đỡ bất ngờ của quý nhân. Tài chánh có may mắn nhỏ. Cẩn thận về xe cộ.
- KỶ DẬU: Việc làm đã bắt đầu ổn định trở lại, cho nên tài chánh cũng đã khá hơn thời gian qua. Con cái mang về nhiều niềm vui. Gia đình yên ấm.
- ĐINH DẬU: Đã có nhiều dấu hiệu tốt đẹp trong công ăn việc làm tuy chưa được như ý lắm. Tài lộc ổn định. Lưu tâm nhiều đến sức khỏe của bản thân.

TUỔI TUẤT
- NHÂM TUẤT: May mắn nhiều trong công việc làm ăn. Có cấp trên nâng đỡ. Tài chánh được hanh thông, thoải mái. Cẩn thận kẻ tiểu nhân đố kỵ, ganh ghét.
- CANH TUẤT: Việc làm, nhà cửa có sự thay đổi nhỏ. Tuy nhiên cũng không ảnh hưởng đến tinh thần nhiều vì vẫn được thuận lợi. Tình cảm cá nhân thoải mái.
- MẬU TUẤT: Thời điểm này nên giữ vững công việc ở vị trí cũ. Chưa nên tính tới chuyện làm ăn lớn. Đừng ôm mộng to sẽ té đau đấy. Tài lộc ổn định.
- BÍNH TUẤT: Những dự tính có thể thực hiện lúc này vì có nhiều sự thuận lợi. Tài lộc đã có những biến chuyển tốt. Để ý thật nhiều khi lái xe cộ.

TUỔI HỢI
- QUÝ HỢI: Chuyện tình cảm là một chuỗi dài lộn xộn. Đừng đứng núi này trông núi nọ mà mất cả chì lẫn chài. Công việc ổn định. Có tài lộc nhỏ.
- TÂN HỢI: Tình cảm rất ư vui vẻ. Nhưng nếu là phiêu lưu thì phải chấm dứt ngay, nếu không sẽ có những họa bất ngờ. Cũng cẩn thận đến kẻ tiểu nhân. Tài lộc vượng.
- KỶ HỢI: Mưu cầu chuyện gì cũng cần suy nghĩ, tính toán cho kỹ càng kẻo không sẽ gặp thật nhiều khó khăn. Lưu tâm nhiều đến sự giao du của con cái.
- ĐINH HỢI: Không nên tính chuyện hùn hạp hoặc cho vay mượn lúc này. Chi ra thì dễ, nhưng khó thu lại. Nghề nghiệp, tài lộc vẫn ổn định. Gia đạo an vui.


Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân