TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - 9 dấu hiệu cho thấy cơ thể dị ứng với những thứ bạn ăn
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

9 dấu hiệu cho thấy cơ thể dị ứng với những thứ bạn ăn

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Sức Khỏe và Y Học
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Mây tím



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 9611

Bài gửiGửi: Thu Jul 21, 2016 11:33 pm    Tiêu đề: 9 dấu hiệu cho thấy cơ thể dị ứng với những thứ bạn ăn

9 dấu hiệu cho thấy cơ thể dị ứng với những thứ bạn ăn

Bấm vào để xem hình lớn hơn

hình G Point Studio/Shutterstock


Có nhiều dấu hiệu cho thấy những thức ăn bạn đưa vào bụng không phù hợp với cơ thể của bạn. Sau đây là chín dấu hiệu dễ nhận thấy cần lưu ý:

  1. Mụn. Mụn chính là sự trục xuất ra các độc tố, thông qua da, bởi vì gan đã quá tải và không thể xử lý thêm những chất độc hại nữa.

  2. Tăng cân. Cơ thể tăng cân do các chất độc hai hơn là từ năng lượng. Cơ thể tăng tốc sản xuất các tế bào mỡ và giữ nước để làm loãng nồng độ các chất độc hại, đồng thời giữ các độc tố này tránh xa khỏi các cơ quan nội tạng. Căng thẳng tâm lý cũng có thể kích hoạt cơ chế này.

  3. Da sần vỏ cam (Cellulite). Hiện tượng da sần vỏ cam chính là do sự tích tụ các độc tố trong các tế bào mỡ, đến mức những tế bào mỡ bị căng dãn này bắt đầu lộ ra bên dưới da. Các tế bào mỡ chỉ trở nên căng ứ đến mức này do lối sống độc hại, duy trì trong một thời gian rất lâu dài, (trong nhiều thập niên đối với hầu hết các trường hợp).

  4. Nhức đầu. Hầu hết các cơn nhức đầu đều phản ánh tình trạng ruột bị tổn thương do độc chất từ thực phẩm, rượu, thuốc, căng thẳng hoặc dị ứng thức ăn. Ruột và não bộ có liên hệ trực tiếp với nhau. Khi ruột đang trong tình trạng cực kỳ áp lực, một cơn nhức đầu thường sẽ xuất hiện.

  5. Trào ngược axít hay ợ chua. Khi một người đưa một món không phải thức ăn vào bao tử thì bao tử thường chẳng muốn tiêu hóa thứ độc hại đó và ngưng hoạt động. Việc này làm cho thức ăn có hại chất chồng lên đến phần phía dưới của thực quản, (cùng với axít loãng từ bao tử) gây ra hiện tượng ợ chua.

  6. Tiêu chảy. Khi cơ thể bị trúng độc, cơ chế phòng thủ ưa dùng của nó là tiêu chảy, sẽ giúp tống khứ chất độc ra khỏi cơ thể một cách nhanh chóng.

  7. Chứng táo bón. Khi ăn thức ăn nhiễm độc, cơ thể sẽ khởi động cơ chế phòng thủ bao gồm việc ngưng tiêu hóa chất độc hại đó. Điều này làm cho thức ăn bị rữa ra tại một nơi nào đó trong đường tiêu hóa, mà rốt cuộc sẽ gây tiêu chảy. Đó thường là lý do vì sao những người ăn uống kém mắc chứng táo bón lâu ngày, sẽ có những khoảng thời gian ngắn xen kẻ bị tiêu chảy.

  8. Mệt mỏi. Cơ thể không thể lấy năng lượng từ độc chất (bởi vì độc chất không thể cung cấp năng lượng), do đó những người có thói quen ăn uống kém sẽ thường xuyên mệt mỏi.

  9. Thói nghiện. Những người hay mệt mỏi thường thích thú với năng lượng giả tạo được cung cấp từ cà phê, thuốc lá, đường, thuốc gây nghiện, rượu v.v... Nhưng chu trình năng lượng này chỉ có thể càng lúc càng suy giảm, bởi vì nghiện các dạng năng lượng giả này chỉ có thể làm giảm nhiều hơn năng lượng thật bên trong cơ thể

Tác giả: Jason Christoff, Healing the Body
Dịch giả: Minh Phát
Nguồn: vietdaikynguyen.com

Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Sức Khỏe và Y Học Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân