TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Tử Vi Hàng Tuần từ 27/06/2016 đến 03/07/2016
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Tử Vi Hàng Tuần từ 27/06/2016 đến 03/07/2016

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Annie



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 2429

Bài gửiGửi: Sun Jun 26, 2016 6:22 am    Tiêu đề: Tử Vi Hàng Tuần từ 27/06/2016 đến 03/07/2016

Tuần lễ từ ngày 27/06/2016 đến 03/07/2016 Dương Lịch

TUỔI TÝ
- GIÁP TÝ: Không nên để mất thời giờ nhiều về chuyện tình cảm vớ vẩn, không đi đến đâu. Cần phải dùng lý trí để tự chế chuyện này. Có tin vui của gia đình và thân nhân.
- NHÂM TÝ: Coi chừng có những kẻ xấu đang dòm ngó công việc mình làm. Cũng lưu tâm kẻ gian trộm cắp tài sản gây thiệt hại. May mắn tiền bạc tuy không lớn.
- CANH TÝ: Có tin vui về tài lộc. Công việc làm tiến triển tốt đẹp khiến tinh thần phấn chấn nhiều. Nên giúp đỡ người kém may mắn hơn đến nhờ giúp đỡ. Gia đạo có hỷ sự.
- MẬU TÝ: Hãy còn trắc trở, lận đận trong công ăn việc làm tuy đã có biến chuyển tốt đẹp phần nào. Tài chánh chưa được như ý muốn. Chuyện con cái trong nhà đã êm ấm.

TUỔI SỬU
- ẤT SỬU: Có vài sự hiểu lầm giữa mình với những người làm việc cùng một nơi. Nên ôn tồn, nhẹ nhàng giải thích họ sẽ hiểu ra và không khí vui vẻ trở lại. Tình cảm cá nhân tốt đẹp.
- QUÝ SỬU: Không nên dự tính chuyện đi xa lúc này. Trong công việc cũng cần phải dứt khoát, đừng cả nể quá sẽ hư chuyện. Tài lộc thời gian này bình hòa.
- TÂN SỬU: Bất ngờ gặp lại người thân, bạn bè xa cách tuy lâu. Chuyện con cái mặc dù vui nhưng lại bị nhức đầu về chuyện tài chánh phải chi quá sức mình.
- KỶ SỬU: Không nên cố chấp, bảo thủ những ý kiến của mình thái quá gây sự rạn nứt trong gia đình. Mềm mỏng hơn cho không khí dễ thở. Tài lộc cũng còn hơi chật vật.

TUỔI DẦN
- BÍNH DẦN: Cảm thấy cô đơn nhiều trong tình cảm cũng như trong công việc là do tự khép mình quá độ. Nên thay đổi cách sống mọi chuyện sẽ đổi khác. Hao tốn tiền về những chuyện vô lý.
- GIÁP DẦN: Gặp rắc rối, bực mình về những xung quanh cũng như trong gia đạo. Bình tĩnh, khéo léo sẽ giải quyết tốt đẹp, nóng giận chẳng ích gì mà còn mang sự đổ vỡ mà thôi.
- NHÂM DẦN: Chớ nghe lời nịnh hót thái quá sẽ bị thiệt thòi không thể ngờ được. Việc làm tương đối vững chắc, tài lộc thoải mái, cẩn thận nhiều về sự giao du của con cái.
- CANH DẦN: Sức khỏe là điều quý nhất, cần biết giữ gìn đừng phung phí có hại lớn. Cũng đừng gây sự căng thẳng trong gia đình. Chuyện làm ăn bình hòa. Tiền bạc may mắn nhỏ.

TUỔI MÃO
- ĐINH MÃO: Chuyện tình cảm yêu thương lúc giận, lúc vui làm nhiều lúc muốn điên đầu. Công việc và tiền bạc tuy có đôi chút thư thái nhưng vẫn còn khó khăn.
- ẤT MÃO: Có tin buồn về người họ hàng thân tộc ở xa. Về công việc, chưa nên vọng động, càng cố vũng vẫy, càng bị sa lầy thêm thôi. Bình tĩnh, chịu đựng để qua cơn rối này.
- QUÝ MÃO: Không nên hùn hạp, xuất món tiền lớn để đi làm ăn lúc này. Tính toán chuyện làm mới cũng chưa lợi. Chỉ mang lại thua thiệt. Cẩn thận về tai nạn cướp bóc, xe cộ.
- TÂN MÃO: Vẫn còn bị trở ngại nhiều trong nghề nghiệp. Tiền bạc lúc này cũng hao tốn về nhiều chuyện vô lý. Đừng nghe lời đường mật cho mượn tiền, khó đòi đó. Sức khỏe hơi kém.

TUỔI THÌN
- MẬU THÌN: Cẩn thận có kẻ gian dòm dỏ toan bề trộm cắp. Tình cảm cá nhân vẫn tốt đẹp tuy có đôi chút giận hờn. Có tin vui của người thân ở xa gửi tới.
- BÍNH THÌN: Trong gia đạo, có chuyện lộn xộn, buồn phiền về tiền bạc do sự hiểu lầm. Sau đó lại được giải tỏa và vui vẻ trở lại. Công việc cùng tài lộc hơi gặp khó khăn đôi chút.
- GIÁP THÌN: Có nhiều chuyện phải lo nghĩ về những người thân trong gia đình. Chuyện đâu còn đó, nên bình tĩnh, nhất là cần mềm mỏng để khỏi gây xáo trộn lớn. Tiền bạc trung bình.
- NHÂM THÌN: Tiền bạc và công việc đã hanh thông trở lại. Có tin vui của con cái cũng như nhận được quà cáp, tiền bạc biếu. Lưu ý về sức khỏe cùng lái xe phải cẩn thận kẻo dễ tai nạn, bị phạt.

TUỔI TỴ
- KỶ TỴ: Tình cảm cá nhân có một vài sự lộn xộn, lủng củng. Về nghề nghiệp và tài lộc vẫn diễn tiến đều đặn theo chiều hướng tốt. Không nên nóng nảy thái quá chỉ làm mệt cho mình mà thôi.
- ĐINH TỴ: Nghề nghiệp, công việc làm ăn chưa được hanh thông lắm. Tiền bạc hơi gặp khó khăn nhưng rồi lại có may mắn nhỏ về tài chánh. Có tin hoặc thư từ ở xa gửi đến.
- ẤT TỴ: Nhiều sự thuận lợi mang đến cho nghề nghiệp, việc làm ăn và tiền bạc. Tuy nhiên, nếu tính chuyện đi xa hoặc làm ăn nơi nước ngoài, cần cẩn thận thật nhiều, nhất là về giấy tờ.
- QUÝ TỴ: Có những chuyện trở ngại về nghề nghiệp và tiền của con cái khiến cũng phải ưu tư lo lắng nhiều và cố tìm cách giải quyết. Coi chừng về xe cộ hoặc đi đứng cũng cẩn thận kẻo té, ngã.

TUỔI NGỌ
- CANH NGỌ: Tốn tiền bộn về chuyện sửa chữa xe cộ hư hỏng. Việc thay đổi chỗ làm, cần suy nghĩ kỹ càng, đừng hấp tấp quá độ mà mất "cả chì lẫn chài", xôi hỏng mà bỏng cũng không.
- MẬU NGỌ: Đừng để chuyện tình cảm riêng tư xen vào công việc kẻo dễ bị hư hỏng công việc. Nghề nghiệp tuy có trở ngại đôi chút nhưng rồi cũng qua được dễ dàng. Tài lộc hanh thông.
- BÍNH NGỌ: Chưa nên tính toán những chuyện đi chơi hoặc làm ăn xa lúc này vì không phải là lúc thuận tiện. Dàn xếp cho khéo những xung khắc trong gia đình kẻo gây lớn chuyện, căng thẳng vô cùng.
- GIÁP NGỌ: Chuyện hiểu lầm giữa anh em, dòng họ phải khéo cư xử kẻo dễ gây chia rẽ trầm trọng. Bản thân và con cái về nghề nghiệp, tài lộc vẫn thăng tiến.

TUỔI MÙI
- TÂN MÙI: Bực mình lớn về những câu nói sau lưng với ý "bôi tro trát trấu" mình. Cần phải làm cho ra lẽ để sự trên khỏi tái diễn. Tình cảm cá nhân vui.
- KỶ MÙI: Một sự nhịn, chín sự lành. Hơn nữa, mềm mỏng trong gia đình là để giữ hòa khí, nào có tổn hại, thua thiệt gì. Cẩn thận về tài chánh, chớ hùn hạp, cho vay mượn.
- ĐINH MÙI: Tin vui về nghề nghiệp liên tiếp mang đến. Có tin vui của con cái mang về. Hao tốn tiền bạc về những chuyện hiếu hỷ, nhưng tài chánh vẫn thoải mái.
- ẤT MÙI: Rộn ràng về những hoạt động, những tin tức của những người thân. Đừng suy xét, đào sâu những vấn đề thái quá chỉ gây sự hiểu lầm mà thôi. Gia đạo bình yên.

TUỔI THÂN
- NHÂM THÂN: Chưa thể tính tới những chuyện đi xa, chuyện thay đổi công việc. Tạm thời hãy giữ nguyên như cũ cho hết tháng này. Cẩn thận kẻo bị hiểu lầm trong cách cư xử.
- CANH THÂN: Có tin vui về chuyện của người thân. Đừng phiêu lưu về tình cảm kẻo bị tai tiếng, không những thế, còn có thể mang họa lớn. Lái xe cộ thật cẩn thận.
- MẬU THÂN: Chuyện gia đình, dòng họ xích mích gây nhức đầu nhiều. Phải khéo léo dàn xếp cho êm đẹp kẻo khó nhìn mặt nhau. Việc làm, tài chánh tiến triển đều.
- BÍNH THÂN: Sức khỏe thay đổi theo thời tiết xấu khiến mệt mỏi thật nhiều. Có vài món tiền nhỏ bất ngờ mang đến. Với con cái, cần hòa mình với chúng hơn là nghiêm nghị thái quá.

TUỔI DẬU
- QUÝ DẬU: Tuy có phần mệt mỏi trong công việc đang làm, nhưng bù lại tinh thần được thoải mái dễ chịu. Tiền bạc đã có những tiến triển tốt đẹp. Tình cảm cá nhân vui vẻ.
- TÂN DẬU: Bớt được những ưu tư lo lắng về công việc cũng như về tài chánh. Có những hên may đến bất ngờ giải tỏa được những khó khăn, khúc mắt. Gia đạo bình yên. Có lộc nhỏ bất ngờ.
- KỶ DẬU: Tinh thần đã ổn định sau những biến cố xấu của con cái. Mọi việc đã qua đi một cách êm đẹp. Việc làm ăn vẫn tiến triển bình thường, tài lộc khả quan. Có tin vui từ xa tới.
- ĐINH DẬU: Những dự tính hùn hạp với người khác chưa nên tiến hành lúc này. Công việc làm ăn vẫn đều đặn, tài chánh ổn định. Để ý thật nhiều về xe cộ, cũng như về sức khỏe.

TUỔI TUẤT
- NHÂM TUẤT: Công việc hiện tại đòi hỏi mất thật nhiều sức lực nhưng lại thật vui vì những kết quả đạt được. Tiền bạc được như ý và có của hoạnh tài trong tuần. Gia đình êm ấm.
- CANH TUẤT: Vẫn còn phải chia trí, phân tâm vì những chuyện tình cảm rối rắm. Chuyện gì đến phải đến, chuyện gì đi phải đi, đừng lưu tâm thái quá ảnh hưởng xấu tới công việc.
- MẬU TUẤT: May mắn bất ngờ trong công việc hiện tại khiến tinh thần thật là phấn chấn. Chuyện hùn hạp cần phải tính toán thật kỹ để khỏi xảy ra những rắc rối mai sau. Tài lộc thoải mái.
- BÍNH TUẤT: Một vài xích mích nhỏ trong gia đình khiến tinh thần không được vui. Việc làm ăn vẫn có những tiến triển thuận lợi. Tài chánh ổn định nhưng lại phải chi phí nhiều về những chuyện bất thường.

TUỔI HỢI
- QUÝ HỢI: Đã bớt được những sự căng thẳng về những rắc rối của tình cảm. Có quý nhân trợ giúp khiến mọi sự hiểu lầm được giải tỏa. Nghề nghiệp, tài chánh có may mắn nhỏ.
- TÂN HỢI: Có vài chuyện không vui xảy ra trong gia đình. Đừng nóng nảy chỉ làm thêm rạn nứt. Phải thật bình tĩnh giải quyết cho êm ấm. Việc làm và tiền bạc vẫn bình thường.
- KỶ HỢI: Vẫn gặp được những sự thuận lợi trong nghề nghiệp. Cẩn thận kẻ gian tính chuyện lường gạt. Cũng không nên hùn hạp hoặc cho vay mượn vào thời điểm này. Gia đình bình yên.
- ĐINH HỢI: Những dự định cho công việc mới chưa thể thực hiện được, cứ giữ vững lề lối cũ và sẽ đạt được những kết quả tốt đẹp. Tài chánh có nhiều tiến triển khích lệ. Con cái có hỷ sự.


Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân