TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - THƯ CỦA DIỆU HUYỀN
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

THƯ CỦA DIỆU HUYỀN

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Đại Hội Duy Tân Khung Trời Kỷ Niệm 2016
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
HUONG XUA



Ngày tham gia: 26 Jan 2008
Số bài: 510

Bài gửiGửi: Thu Jun 16, 2016 2:16 pm    Tiêu đề: THƯ CỦA DIỆU HUYỀN

WOW CHƯƠNG TRÌNH ĐẠI HỘI TRUNG HỌC DUY TÂN HẤP DẪN QUÁ CHẮC CHẮN CHÚNG TA SẼ CÓ NHỮNG NGÀY THẬT VUI BÊN NHAU ĐỄ ÔN LẠI KỶ NIỆM XƯA TRONG KÝ ỨC TUỔI HỌC TRÒ


Thư của Diệu Huyền


BA NGÀY LIÊN TIẾP...QUÝ VỊ ƠI BỎ QUA RẤT UỔNG ......

TIỀN ĐẠI HỘI TẠI LÂU ĐÀI TÌNH ÁI MAI TRỰC & KIỀU DUYÊN

Ngày 16 tháng7 năm 2016 tiền đại hội tại lâu đài tình ái của Kiều Duyên và Mai Trực.

Xin mời quý vị tham gia ngày tiền đại hội của đại hội Duy Tân Khung Trời Kỷ Niệm lần thứ 9. Ngày tiền đạị hội là ngày gặp gỡ hàn huyên tâm sự vô cùng cảm động và thân thiết năm nay sẽ được tổ chức tại lâu đài tình ái của Mai Trực và Kiều Duyên vô cùng ấm áp, lãng mạn và đầy tình yêu thương.

Chúng ta sẽ có chương trình bánh căn đặc sản Phanrang cây nhà lá vườn từ 11am đến 7pm... không hát không no không say không về...tại lâu đài tình ái của đôi uyên ương Mai Trực và Kiều Duyên

2379 Toulouse Cr

Corona, CA 92882

Phone: (714) 981 3524

Cám ơn tấm lòng vàng của Mai Trực và Kiều Duyên

Ngoài bánh căn món ăn đặc biệt quê hương chúng ta còn có nước mía nguyên chất do chính tay chủ nhân Mai Trực rễ Duy Tân đứng ra phúc vụ Laughing

Ngoài ra còn có nhiều món nữa nồi bún riêu gạch cua hơn cả trăm người ăn, bắp nướng mỡ hành, bánh bèo, dưa hấu, dâu tây, chè...còn nhiều món kể không hết mong mọi người tham gia để cùng nhau vừa ăn ngon vừa kể chuyện xưa.

Điều quan trọng nữa là quý vị nào muốn tham gia đồng ca Duy Tân Hành Khúc và Hè về...xin đến sớm để thực tập trước.

Sẽ có một màng tập biểu diễn áo dài do các người đẹp Duy Tân đảm trách...

Ngày hôm đó chúng ta sẽ có cây đàn Guilta Trình Đế Đáng trổ tài...

Xin quý vị nào chưa ghi danh tham dự ngày đại hội xin gởi tiền gấp cho thủ quỷ để ban tổ chức tiện việc xấp xếp. $40 cho mỗi người.

Xin kính chúc thầy cô và cả nhà luôn khỏe mạnh an vui và hạnh phúc tràn đầy.

Trân trọng

Diệu Huyền (678) 5233651

Đại Hội Thế Giới Trung Học Duy Tân Khung Trời Kỷ Niệm 2016

Kính thưa Quý Thầy Cô, Quý Thân Hữu, Quý Đồng Hương Phanrang

và Quý Đồng Môn cùng các bạn thân mến,

Mỗi năm đến dịp hè về chúng ta lại xôn xao chờ đón ngày gặp mặt hằng năm vào tháng 7 của trường Trung Học Duy Tân Phanrang Ninh Thuận để nhớ lại những kỷ niệm êm đẹp của thuở còn cắp sách đi học, của tuổi ngây thơ khờ dại cũng như để tạo nên những kỷ niệm đẹp cho lứa tuổi vàng của chúng ta và nối lại vòng tay của những người con tha hương viễn xứ.

Xin kính mời tất cả cựu Giáo sư, cựu học sinh và quý vị đồng hương Phanrang Ninh Thuận tham dự và ủng hộ để cùng nhau gặp gỡ chia sẻ những phút giây quý báu... Đây cũng là cơ hội cho chúng ta gặp lại nhau sau bao năm xa cách nhau, là dịp tốt và hiếm hoi để siết chặt tình thân, mang lại cho chúng ta những giây phút tươi trẻ, lưu lại những hình ảnh đẹp đẽ và những kỷ niệm trân quý. Hội ái hữu Trung Học Duy Tân sẽ tổ chức đại hội thế giới lần thứ 9 tại California.

Vào lúc 11am-3pm ngày 17 tháng 7 năm 2016.

Địa điểm là nhà hàng nổi tiếng tại CA:

Majesty Restaurant

5015-V Edinger Ave

Santa Ana, CA 92740.

(714) 7755161

Hầu giúp cho buổi họp mặt tíến hành chu đáo tốt đẹp xin đề nghị quý vị tham dự, đóng góp US $40/ 1 người. Để tiện việc sắp xếp, dặc chỗ nhà hàng kính xin quý vị vui lòng liên lạc và gửi chi phiếu trước ngày 1 tháng 7 2016 đến thủ quỷ Kiều Duyên.

Chi phiếu ghi tên:

Ann Mai

2379 Toulouse Cr

Corona, CA 92882

Phone: (714) 981 3524

Hay paypal email:

duytantruongtoi@gmail.com

Chúng tôi rất mong đợi sự tích cực tham dự và đóng góp vào chương trình của tất cả quý vị khắp các nơi. Chúng tôi xin trân trọng hoan hỷ đón nhận những ý kiến đóng góp và nhiệt tình tiếp tay của tất cả quý vị.

Trân trọng kính mời quý Thầy Cô, quý anh chị em đồng môn, quý đồng hương và gia đình bỏ chút thì giờ quý báu về tham dự một sinh họat đáng nhớ và đầy kỷ niệm.

Sự hiện diện đông đảo của quý vị là một niềm vinh dự và khích lệ lớn lao cho chúng tôi.

Kính chúc toàn thể quý vị hạnh phúc, an khang và thịnh vượng.

TM. Hội Ái Hữu THDT

Diệu Huyền (678) 5233651

Dương H Quý (714) 5078892

Kiều Duyên (714) 9813524

Lê Đình Đức (714) 8567553

DU LỊCH SAN DIEGO WINERY TOURS 2016

Kính thưa Quý thầy cô và đại gia đình Duy Tân cùng quý vị thân hữu,

Đoàn du lịch Duy Tân năm nay sẽ tổ chức đi chơi tại SAN DIEGO một trong những thành phố đẹp nhất của Mỹ. Chúng ta sẽ đi xem phong cảnh San Diego, bãi biển trữ tình xinh đẹp, phố cổ San Diego cũng như Wine tours – Tastings ở Temecula.

Mọi người sẽ được đi xem và tìm hiểu về rượu vang của các cơ sở sản xuất Leonesse Cellars, qua những vườn nho Cabernet Sauvignon thắng cảnh của Zinfandel, Pinot Grigio, Muscat, Vionier, cũng như thành phố cổ và Hotel del Coronado thành lập từ năm 1888

Chúng ta sẽ đi vào ngày thứ hai 18 tháng 7 năm 2016 sáng đi chiều về.

Xin quý thầy cô và các anh chị ghi danh sớm cho tiện việc sắp xếp, và đặt xe. Lệ phí sẽ tùy theo số người tham dự nhưng rất rẻ khoảng $50 cho một người.

Thời hạn chót để ghi danh là ngày 1 tháng 7, 2016.

Xin gọi cho Diệu Huyền (678) 523 3651

hay Kiều Duyên. (714) 981-3524

ĐOÀN VĂN NGHỆ DUY TÂN

Kính thưa Quý Thầy Cô, Quý Thân Hữu, Quý Đồng Hương Phanrang và Quý Đồng Môn cùng các bạn thân mến,

Chương trình văn nghệ đặc sắc năm nay sẽ có sự góp mặt của Kim Dung, Miên du Dalat, Mỹ Thúy, Hằng Nga, Vũ Hùng... phần trình diễn áo dài Việt Nam do các cựu nữ sinh và hoa hậu phu nhân Dallas Lệ Hồng trình bày, sẽ có ca, vũ, kịch, đồng ca, đơn ca...

Màng múa nón và múa sắc tộc với sự góp mặt của các cựu học sinh Duy Tân.

Trưởng ban văn nghệ năm nay sẽ do ca sĩ Kim Dung cựu học sinh Duy Tân niên khóa 64-71 đảm nhiệm. Người đẹp Kim Dung sẽ dùng chiếc đũa thần và giọng ca truyền cảm để mang đến cho chúng ta sự ấm áp và hạnh phúc nhất trong lần hội ngộ thứ 9 này của đại gia đình Duy Tân. Kim Dung đã từng đứng trên sân khấu Duy Tân ngày xưa và bây giờ sẽ đưa chúng ta trở về Duy Tân khung trời kỷ niệm...

Mong các bạn cùng nhau tham gia chương trình văn nghệ xin đừng do dự hãy gọi ngay cho Kim Dung tel 7145482664.

Kính chúc quý vị luôn luôn an vui và hạnh phúc

PS:Ngày đại hội chính thức là ngày chủ nhật 17 tháng7 năm 2016 vào lúc 11am đến 3pm tại nhà hàng

Majesty Restaurant

5015-V Edinger Ave

Santa Ana, CA 92740.

(714) 7755161

DANH SÁCH QUÝ VỊ MẠNH THƯỜNG QUÂN 2016

Vô Cùng tri ân quý vị Mạnh Thường Quân đã giúp đỡ cho Hội Ái Hữu Trung Học Duy Tân hoàn thành tốt việc tổ chức đại hội 2016 tại California Santa Ana.

Vào lúc 11am-3pm ngày 17 tháng 7 năm 2016.

Địa điểm là nhà hàng nổi tiếng tại CA:

Majesty Restaurant

5015-V Edinger Ave

Santa Ana, CA 92740.

(714) 7755161

Thủ Quỹ Kiều Duyên

Check ghi tên Ann Mai

2379 Toulouse Cr

Corona, CA 92882

Phone: (714) 981 3524

Hay gởi vào Paypal email:

duytantruongtoi@gmail.com

Đại hội Trung Học Duy Tân Khung Trời Kỷ niệm thành công là nhờ quý thầy cô và các bạn từ lâu âm thầm cũng như hiện diện ủng hộ từ thần đến vật chất Đại gia đình Duy Tân vô cùng tri ân và cảm tạ.

Xin trân trọng

TM. BTC

Diệu Huyền Võ


Bấm vào để xem hình lớn hơn

Những cặp đôi của Duy Tân


Thầy hiệu trưởng Trương Tấn Lực phát biểu ý kiến


Bấm vào để xem hình lớn hơn

Trước giờ chia tay...


Bấm vào để xem hình lớn hơn

Các chị đang chuẩn bị cho nồi cá kho ngon nhất phanrang



Được sửa bởi HUONG XUA ngày Thu Jul 28, 2016 1:47 am; sửa lần 1.
Về Đầu Trang
dokimphung



Ngày tham gia: 27 May 2013
Số bài: 606

Bài gửiGửi: Thu Jun 16, 2016 7:27 pm    Tiêu đề:

DIỆU HUYỀN ơi,

Người trong tấm ảnh thứ tư, đang tươi cười mặc áo màu cam hai tay cầm cái rổ, có phải là chị VƯƠNG THI KIM THOA không ? Mình thấy hình chị mấy lần trên trang web này . Chắc chị Thoa không biết tôi đâu, nhưng tôi biết chị ấy, vì nhà chị ở Tháp Chàm đối diện với nhà của tôi, nhà Trần Đình Xuân và nhà Trần Đình Quế  (SQ Không quân mất cách đây mấy năm có cáo phó) - đường Độc Lập Tháp Chàm . Chị Thoa còn có 2 người chị nữa là : Chị HUÊ và chị BÍCH HÀ . Ba má chị là những Phật tử thuần thành của chùa Đô vinh, Tháp Chàm, ông bà rất đạo đức ; ai cũng cảm mến .

Nhân tiện, tôi cũng nói thêm : có lần tôi cũng thấy ảnh của chị (cũng là cô giáo cũ của chúng tôi) ĐỖ THỊ LỆ CHI nữa .  Tôi còn nhớ như in 3 nhà liền kề nhau : tính từ Cầu Bảo ngược lên theo thứ tự là nhà của : chị Lệ Châu, Lệ Chi
 , nhà thuốc tây Phạm Giác , thân phụ của anh DS Phạm Văn Hà (mà có lần tôi cũng thấy ảnh của anh trên trang web Duy Tân) rồi nhà của ông Vương Lự, thân phụ của chị Kim Thoa .

Tôi nhớ nhiều và thuộc tên của ba nhà này vì đối diện với nhà tôi trước năm 1959 . Sau này nhà thầy Giác để lại cho thân phụ của anh Trần Ngọc Qui , cựu GS Duy Tân . Tôi có thể kể ra và viết ra nhiều lắm mà có lần tôi nói với DH đó, và DH bảo tôi viết đi mà . Tôi nhớ như in , mặc dù từ 1959 đến bây giờ đã là gần 60 năm : nhất là những nhà ở đường Độc Lập,tôi sinh sống từ nhỏ đến 1959  khi chuyển về Phan Rang trọ học ở đường Thống Nhất .

Hai người bạn thân của tôi từ "thủa mặc quần xà lỏn" là  Trần Đình Quế và Trần  Đình Xuân ở liền nhau . Lâu lắm rồi không thấy Xuân nữa , không biết bây giờ Xuân đang ở đâu .  Nhớ lại có lần Họp  Mặt Duy Tân 2011  thấy Xuân & Quế  trong ảnh  .    Viết vậy thôi, đ6ẻ  cho còn CHÚT KỶ NIỆM NÀO THỦA NGÀY XƯA BÉ BỎNG  ..
Về Đầu Trang
DIEU HUYEN
Niên Khóa 1962-1969


Ngày tham gia: 25 Sep 2008
Số bài: 4762
Đến từ: Vườn Hoa Hạnh Phúc

Bài gửiGửi: Sun Jun 19, 2016 12:00 am    Tiêu đề:

Anh Phụng ơi,
Người mặt áo màu cam đang cầm cái rỗ màu cam đựng hành lá đúng là chị Kim Thoa ở Tháp Chàm Hiện nay chị đang ở San Jose Ca. Năm 2014 chị là thủ quỷ của đại hội Duy Tân khung trời kỷ niệm.
Đại hội Duy Tân năm 2015 3 chị Lệ Chi Lệ Châu Kim Thoa ở bên cạnh nhà nhau gặp lại sau 40 năm xa cách rất cảm động .

DH sẽ hỏi thăm anh Trần đình Xuân và liên lạc anh nhé.
Cám ơn anh Phụng có trí nhớ rất tốt những kỷ niệm ngày xưa ...


_________________

Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Đại Hội Duy Tân Khung Trời Kỷ Niệm 2016 Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân