TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Hình ảnh Chuyến Du Lịch Cruise ENSENEDA MEXICO
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Hình ảnh Chuyến Du Lịch Cruise ENSENEDA MEXICO

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Đại Hội Duy Tân Khung Trời Kỷ Niệm 2013
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
henry chang



Ngày tham gia: 01 Oct 2008
Số bài: 1223
Đến từ: Hawaii

Bài gửiGửi: Tue Jul 09, 2013 10:53 am    Tiêu đề: Hình ảnh Chuyến Du Lịch Cruise ENSENEDA MEXICO

Hình ảnh chuyến du thuyền Carnival Inspiration
           


                                                     Tình huynh đệ
                              Ông Võ Đức Phước             Gs Nguyễn Hồng Dzang    


Chị Hương,vợ Hội Trưởng,anh chị Phúc Mai ,Tour leader,anh Dương Huỳnh Quý, Hương & Phát
Trần Thị Hương                  Mai Hữu Phúc     Diệu Huyền
                                       Nguyễn Thị Hương


                        Chuẩn bị lên tàu



     Gs Nguyễn Hồng Dzang                                                  Và Phu nhân Tam Điệp


                      "Bé Thi "                                                     Phan Huệ Lưu và Phu quân
Chị Lâm Lệ Hồng






                                        GS Nguyễn Tấn Phúc



                                   Thân hữu Duy Tân
Về Đầu Trang
henry chang



Ngày tham gia: 01 Oct 2008
Số bài: 1223
Đến từ: Hawaii

Bài gửiGửi: Sat Jul 20, 2013 11:16 pm    Tiêu đề: Hình đẹp trên du thuyền

IT 'S...SO...BEAUTIFUL

Về Đầu Trang
henry chang



Ngày tham gia: 01 Oct 2008
Số bài: 1223
Đến từ: Hawaii

Bài gửiGửi: Sun Aug 04, 2013 7:51 pm    Tiêu đề: Đi chơi du thuyền

Đi chơi về ,chưa kịp kể lại,hôm nay cuối tuần đi lạc vô tờ báo lớn của Cali thấy người viết bài này:
Vân Nguyễn viết cũng giông giống cái gì mình đã thấy và cũng đung đúng với cái mình đã nghe,xin phép được COPY lên và PASTE vào DT, ok ?
Cảm ơn bạn Vân Nguyễn (hôm nay xuôi gió,không tốn Xăng)

HC

Đi chơi du thuyền                                                   Vân Nguyễn (Arizona)



Tàu Carnival Inspiration của hãng Carnival. (Hình: Vân Nguyễn)


Lần đầu tiên tui đi cruise, chuyến đi ngắn, chỉ có ba ngày, trên tàu Carnival Inspiration của hãng Carnival.

Nếu ai chưa từng đi cruise thì rất khó mà hình dung được đi cruise là như thế nào. Nhiều người tuyên bố một câu xanh dờn “hồi đó giờ đi tàu bè nhiều quá rồi, bây giờ nghe đi tàu sợ lắm”. Nhưng hãy tin tui, thử đi cruise một lần, để thấy được sự khác biệt giữa việc đi tàu chiến hay tàu buôn và tàu du lịch là như thế nào!

Cũng đừng lo sợ về việc tàu bị hư giữa biển, hên xui là chuyện thường tình, một người một khi đến lúc xui thì cho dù ngồi trong nhà cũng không tránh khỏi cái xui!

Trước hết là việc mua vé. Không phải mua vé sớm là được giá rẻ đâu nha! Cũng như mua vé máy bay, mua nhằm lúc vé đang hạ giá thì rẻ, không thì mắc hơn chút đỉnh. Nếu bốn người ở chung một phòng thì vé sẽ rẻ hơn là phòng chỉ có hai người, nếu năm người ở chung thì còn rẻ hơn nữa. Tui thích vụ này, gì chứ vừa đông, vừa vui lại vừa rẻ là có mặt tui liền! heheh! Khi mua vé thì nhớ ghi xuống sẵn ngày tháng năm sinh của từng người đi, và dĩ nhiên là phải có credit card để trả tiền vé.

Không nhất thiết phải cần có hộ chiếu, chỉ cần có thẻ xanh hoặc giấy khai sinh nếu sinh ở Mỹ là được.

Kế đến là check in trên mạng, nếu có máy computer ở nhà thì nên check in trước khi xuống tàu, nếu có con nít đi theo thì phải check in trước 72 tiếng đồng hồ để có thể ghi danh vô những sinh hoạt dành cho trẻ em trên tàu.



Ăn buffet trên du thuyền (Hình: Vân Nguyễn)



Giờ lên tàu. Có thể nói trên tàu lúc nào cũng có đồ ăn, đồ ăn đầy ắp, cho nên lên sớm giờ nào thì được no bụng giờ đó, tàu bắt đầu cho lên mấy giờ thì cứ tranh thủ giờ đó mà lên, thủ tục giấy tờ nhanh gọn lẹ, không sắp hàng chờ lâu như là sắp hàng ngoài sân bay để về Việt Nam!

Có thể nói, một chiếc du thuyền cũng giống như một cái “resort” di động. Có phòng ngủ, thang máy, nhà hàng, quán bar, rạp hát, hồ bơi, “water park,” sân goft, phòng tập thể dục, đượng chạy bộ, spa, studio để chụp hình, bàn chơi ping pong, chổ làm đám cưới, shopping, ôi thôi thì không thiếu thứ gì.

Trên tàu có vô số tiết mục giải trí tiêu khiển cho du khách thưởng thức. Những ai thích nhảy đầm, thích uống rượu trong quán bar, hoặc thích ngồi thư giản trong hồ bơi thì niềm vui không bao giờ dứt. Nếu không thì bắt ghế ra ngồi ngoài boong tàu, nhìn trời trăng mây nước, nhâm nhi ly cà phê, hoặc ôm cái iPad nằm trên ghế bố, coi phim bộ hàn quốc thì cũng vô cùng lý thú. Mấy anh thích ngắm người đẹp thì có thể ngồi cạnh hồ bơi dành cho mấy em choi choi, mang kiếng đen, nhìn mấy cô mặc bikini đi tới đi lui, không khác gì đi coi thi hoa hậu mà không cần tốn tiền!

Đến khi đói bụng, hoặc không đói cũng không sao, đi rảo rảo vòng quanh mấy bàn buffet, thích món nào thì cứ lấy ăn, không cần lo gì đến tiền bac hoặc tiền típ. Đồ ăn trên tàu thì đủ loại, đồ ăn Mỹ, đồ ăn Mễ, đồ ăn Ý, đồ ăn á châu, đồ ăn hầm bà lằn xắn khấu, nhưng phải nói ngon nhất là bánh ngọt, đủ loại đủ kiểu, bánh nào cũng ngon, một người có mười cái bụng cũng không thể nào thưởng thức được hết những món ăn trên tàu. Cà phê, nước chanh, nước cam, sữa tươi, sữa chocolate thì lúc nào cũng có, muốn uống nước ngọt hay rượu bia thì chỉ cần chi ra chút tiền là có ngay.

Buổi ăn tối trong nhà hàng sang trọng trên tàu là lúc mấy quý ông quý bà có dịp được ‘lên đồ’ vía. Áo đầm, áo dạ hội, áo vest, tuxedo gì đó, cứ mặc sức mà diện. Diện để cho người khác ngắm và diện để chụp hình. Buổi ăn tối nào cũng có những anh thợ vác máy chụp hình đi đến từng bàn để chụp hình cho mọi người. Hình chụp xong được trưng bày trên tàu, ai thích thì mua, không thích thì thôi.

Thực đơn của mỗi bữa ăn tối bao gồm ba phần, món khai vị, món chính, và món tráng miệng. Điều vui nhất là một người khách có thể kêu nhiều món khai vị và nhiều món tráng mệng khác nhau, nhưng tốt hơn là kêu một lượt để anh bồi bàn không phải mất công chay tơi chay lui như con thoi. Bữa ăn tối không tốn tiền, nhưng để lại tiền tiếp là điều nên làm, đặc biệt là nếu kêu nhiều món thì nên để lại nhiều tiền típ, để khi mình bước ra khỏi nhà hàng, anh bồi bàn nhìn theo mình với đôi mắt vui tươi, chớ không phải là “bắn” theo bằng đôi mắt mang hình viên đạn!


Hồ bơi trên du thuyền. (Hình: Vân Nguyễn)


Sau buổi ăn tối, trước khi vào rạp hát coi show, du khách có thể đi bộ vòng vòng mấy khu shopping, hoặc nếu hôm nào có trăng, đứng hóng mát trên boong tàu cùng với người yêu thì ôi thôi phải biết, quá sức lãng mạn! Nhưng nếu hai người đang giận nhau thì nên tránh xa boong tàu vào ban đêm! Hehehe! Hoạt động buổi tối trên tàu náo nhiệt không thua gì ở Las Vegas, show tiếp nối show, coi đến mệt nghỉ. Show mỗi ngày khác nhau, gồm có hát và múa, rất sôi động. Trứoc khi đi ngủ, du khách có thể ghé lại qua quầy buffet làm một ly chocolate nóng, nếu còn đói bụng thì cứ đến quầy pizza hoặc hot grill sandwich để order một phần còn nóng hổi, từ từ thưởng thức, trước khi quay về phòng làm một giấc ngon lành trên chiếc giường nệm êm ái, chuẩn bị cho một ngày vui kế tiếp.

Ngoài những hoạt động trên tàu, khi tàu câp bến, du khách có thể ghi danh lấy vài tour để đi vòng vòng trên đất liền mua sắm hoặc tham quan thành phố. Nhưng có đi đâu thì cũng phải nhớ trở về tàu đúng giờ trước khi tàu nhổ neo đi đến điểm kế tiếp trong chương trình, nếu về trễ thì tự mình phải bơi về!

Đi cruise rất vui, hãy đi thử một lần cho biết!
Về Đầu Trang
DIEU HUYEN
Niên Khóa 1962-1969


Ngày tham gia: 25 Sep 2008
Số bài: 4762
Đến từ: Vườn Hoa Hạnh Phúc

Bài gửiGửi: Thu Jun 16, 2016 2:52 am    Tiêu đề:

Mới đây mà đã 3 năm rồi nhưng bây giờ ai ai cũng còn trẻ đẹp


Laughing  Laughing

_________________

Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Đại Hội Duy Tân Khung Trời Kỷ Niệm 2013 Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân