TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - JANE FONDA “là một kẻ phản bội nước Mỹ!”
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

JANE FONDA “là một kẻ phản bội nước Mỹ!”

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Sưu tầm của MAI THỌ
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
MAI THO



Ngày tham gia: 20 Apr 2011
Số bài: 7304

Bài gửiGửi: Wed Apr 27, 2016 10:13 am    Tiêu đề: JANE FONDA “là một kẻ phản bội nước Mỹ!”


JANE FONDA “là một kẻ phản bội nước Mỹ!”

Tác giả "Barbara Walters"


BARBARA WALTERS và bài viết về: JANE FONDA.

Bài viết của Barbara Walters

QUINHON11 chuyển ngữ.

(Phú Lan sưu tầm)

Nhân sự kiện nữ tài tử Fane Fonda có tên trong danh sách ” 100 phụ nữ được vinh danh trong vòng 100 năm ” mới đây. Bà Barbara, đã có bài viết rất hay. ***

Barbara Walters viết:

“Cảm ơn tất cả các bạn. Nhiều người đã chết tại Việt Nam cho sự tự do của chúng ta. Tôi đã không thích Jane Fonda trước đây, và cho tới bây giờ tôi cũng vẫn không thích cô ấy.Cô ấy có thể sống cuộc sống hiện tại của mình theo cách mình muốn, và có thể không nhớ những gì mình đã làm trong quá khứ, nhưng chúng ta KHÔNG thể đứng nhìn, mà không bình luận về việc cô nhận sự tôn vinh như là một “Người phụ nữ của thế kỷ.

(Tôi nhớ rất rõ đều này.)

*** Với những người tham chiến... và / hoặc chết..

Không bao giờ chúng ta tha thứ cho một kẻ phản bội. Cô ta thực sự là một kẻ phản bội! và bây giờ Tổng thống Obama muốn trao tặng phần thưỡng danh dự cho cô ấy??...!!

Theo trí nhớ của LT. C. Thomsen Wieland, người đã trải qua 100 ngày tại “khách sạn” Hilton Hà Nội (nhà tù hỏa lò nổi tiếng ở miền Bắc Việt Nam).

Nếu bạn chưa từng chuyển đi bất cứ điều gì trong cuộc đời của bạn, vậy xin hãy chuyển tiếp thông điệp này để mọi người cùng biết.


JANE FONDA “là một kẻ phản bội nước Mỹ! ”


Về câu chuyện... Một kẻ phản bội được vinh danh. Xin CHUYỂN thông điệp này tới mọi người.. trên khắp nước Mỹ.

Điều này là dành cho tất cả những kẻ sinh ra trong những năm 70 và sau đó; là những người không thể nhớ, và không phải chịu những hậu quả nặng nề mà cha mẹ (của chúng tôi), và các anh chị em nhiều tuổi hơn đã phải gánh chịu.

Jane Fonda đang được vinh dự là một trong những ‘100 Phụ nữ thế kỷ.. ‘ Barbara Walters viết tiếp:

Thật không may, nhiều người đã lãng quên và vẫn còn vô số người khác đã không bao giờ biết, bà Fonda đã phản bội chúng ta như thế nào?. Sự phản bội đó, Không chỉ cho đất nước của chúng ta, Mà còn đặc biệt là những người đàn ông của đất nước này, đã phục vụ và hy sinh trong chiến tranh Việt Nam.

Phần đầu của sự việc này là từ một phi công F-4E. Tên của phi công là Jerry Driscoll, được biết đến như một con chuột sông. Trong năm 1968, Cựu chỉ Huy của Trường Survival Không quân Hoa Kỳ, là một tù binh chiến tranh từng bị giam, và sống sót trong nhà tù Hỏa Lò ” Hà Nội Hilton. ”

... Được kéo ra từ một hầm chứa phân bón ruộng hôi thúi, được làm sạch cho ăn, và khoác lên mình bộ áo quần tươm tất.

Ông được xữ dụng như một hình ảnh đẹp đẽ, để trưng bày cho một cuộc viếng thăm của tổ chức người Mỹ hoạt động cho hoà bình & nhân đạo đến thăm, xin cho phép được chữa trị.

Ông đã phỉ nhổ vào bà Jane Fonda. khiến bị đập đầu, và bị kéo lê đi. Trong lúc bị đánh tiếp theo, ông ngã về phía trước chân của tên chỉ huy trại,... trước ánh mắt bối rối của hắn, ông đã bị đánh điên cuồng bằng dùi cui gổ,

Năm 1978, Vị đại tá không quân này vĩnh viễn bị thương tổn ở mắt trong lần đó, và hậu quả này đã kết thúc hẳn sự nghiệp phi công trong quân ngũ của mình.

***

Từ 1963-1965, Đại tá Larry Carrigan trong 47FW/DO (F-4E). (Ông đã trải qua 6 năm ở hoả lò Hilton Hà Nội),

Ba năm đầu tiên, gia đình của ông, chỉ biết là ông bị ” mất tích trong nhiệm vụ ”.

Vợ ông đã sống bằng đức tin rằng ông vẫn còn sống.Trong khi đó nhóm tù binh chiến tranh của ông, cũng thường xuyên được cho ăn uống, tắm gội, quần áo tươm tất để chuẩn bị cho chuyến thăm của một “phái đoàn hòa bình”.

Nhờ đó, họ có thời gian để nghĩ ra một kế hoạch chuyển tới với thế giới rằng họ vẫn còn sống... và đang sống sót.

Mỗi người đàn ông viết ra một mảnh giấy nhỏ, với số An Sinh Xã Hội (của mình) vào nó, để trong lòng bàn tay của mình.

Khi diễu hành trước bà Fonda và người quay phim, trong lúc cô đi tới, bắt tay mỗi người đàn ông tù binh và nói những lời lẽ tiêu cực như:

” bạn không ân hận khi bạn ném bom trẻ sơ sinh?”

và:

“Bạn có mang ơn những đối xử nhân đạo, từ thiện bởi những kẻ giam giữ bạn?. v.v.Tin rằng đây chỉ là một màn kịch, để hành động, mỗi người dúi vào tay Jane Fonda một mãnh giấy đã được chuẩn bị sẵn...

Cô ta nhận tất cả mà không biểu lộ chút xúc động nào. Khi máy ảnh đã ngừng thu hình, trước sự sửng sốt của đám tù binh, vì quá bất ngờ. Cô ta đã trao tất cả những mãnh giấy nhỏ ấy cho viên chức phụ trách...



Ba người tù binh sau đó đã chết vì bị đánh đập. Đại tá Larry Carrigan suýt chút nữa là người chết thứ tư.

... Nhưng may mắn thay anh được sống sót, nhờ đó chúng ta có nhân chứng sống cho sự việc hôm đó.

***

... Tôi là một cố vấn dân sự phát triển kinh tế tại Việt Nam, đã bị cộng sản Bắc Việt tại miền Nam Việt Nam bắt vào năm 1968, và giữ làm tù binh trong hơn 5 năm.

Tôi đã bị 27 tháng biệt giam, một năm trong một lồng ở Cam-pu-chia, và một năm trong một “hộp đen” tại Hà Nội. Những kẻ bắt Bắc Việt lúc đó, đã cố tình đầu độc và sát hại một phụ nữ truyền giáo, một y tá trong một trại cùi trong Ban mê Thuột, miền Nam Việt Nam, người mà tôi đã chôn trong rừng rậm gần biên giới Campuchia.Trong thời gian đó, tôi chỉ còn cân nặng khoảng 90 lbs. (Trọng lượng bình thường của tôi là 170 lbs).

Chúng tôi đã là “tội phạm chiến tranh của Jane Fonda...’

Khi Jane Fonda đang ở tại Hà Nội, Một cán bộ chính trị cộng sản của trại tôi đã hỏi tôi rằng, tôi có sẵn sàng để gặp gở cô ta không?

Tôi nói có, tôi muốn nói với cô ta về những sự thật về điều trị nhân đạo mà chúng tôi, những tù nhân chiến tranh đang có... và khác nhau như thế nào về việc điều trị nhân đạo, và điều trị có mục đích, gian trá xấu xa của Bắc Việt, mà cô đang tưỡng lầm là “nhân đạo và khoan dung.”

Bởi vì điều này, tôi đã bị ba ngày quì gối của tôi trên một sàn đá, cánh tay tôi bị dang ra với trọng lượng thép lớn đặt trên bàn tay của tôi, và tôi bị bị đánh dã man bằng gậy tre.

Sau khi được trao trả về nước. Tôi đã có dịp gặp lại Jane Fonda.. Tôi có hỏi cô ta rằng, cô ấy có sẵn sàng tranh luận trên truyền hình với tôi?..

Cô không bao giờ cho tôi câu trả lời.! Với những trải nghiệm bản thân, với những bằng chứng sống hùng hồn đã có, không ai chấp nhận được rằng:

Cô ta trong hàng ngũ được vinh danh như là một phần của ” -những phụ nữ vĩ đại của thế kỷ.”

Vì sợ rằng chúng ta quên...” người phụ nữ vĩ đại của thế kỷ ” không bao giờ nên bao gồm một kẻ phản bội, có bàn tay được che phủ bằng máu của rất nhiều người yêu nước.

Nhiều phản ứng mạnh mẽ trong lòng tôi, nhưng sự có mặt của Hà Nội Jane Fonda mang tội phản quốc trắng trợn, mà giờ cô ta được là một trong số họ (phụ nữ thế kỷ), thì điều đó không thể chấp nhận được.

Xin vui lòng dành thời gian để chuyển tiếp đến bài viết này, tới nhiều người mà bạn có thể... và có thể.. Bởi điều này có thể dẩn tới việc... Cuối cùng, bằng cách nào đó, bài viết này sẽ xuất hiện trên máy tính của cô ta. Và cô ấy cần biết rằng, vĩnh viễn chúng ta sẽ không bao giờ quên vết nhơ phản bội dân tộc, phản bội những người nằm xuống cho đất nước... của cô ta.

Houston 9/11

Quinhon11



Barbara Walters said:

Thank you all. Many died in Vietnam for our freedoms. I did not like Jane Fonda then and I don’t like her now.

She can lead her present life the way she wants and perhaps SHE can forget the past, but we DO NOT have to stand by without comment and see her “honored” as a “Woman of the Century.”

(I remember this well)

For those who served and/or died...

NEVER FORGIVE A TRAITOR. SHE REALLY WAS A TRAITOR!!

and now President OBAMA wants to honor her...!!

In Memory of LT. C..Thomsen Wieland who spent 100 days at the Hanoi Hilton [Famous North Vietnam Prison]

IF YOU NEVER FORWARDED ANYTHING IN YOUR LIFE FORWARD THIS SO THAT EVERYONE WILL KNOW!!

A TRAITOR IS ABOUT TO BE HONORED. KEEP THIS MOVING ACROSS AMERICA

This is for all the kids born in the 70’s and after who do not remember, and didn’t have to bear the burden that our fathers, mothers and older brothers and sisters had to bear.

Jane Fonda is being honored as one of the ‘100 Women of the Century..’

BARBARA WALTERS WRITES:

Unfortunately, many have forgotten and still countless others have never known how Ms. Fonda betrayed not only the idea of our country, but specific men who served and sacrificed during the Vietnam War.

The first part of this is from an F-4E pilot. The pilot’s name is Jerry Driscoll, a River Rat. In 1968, the former Commandant of the USAFSurvivalSchool was a POW in Ho Lo Prison the ‘ Hanoi Hilton.’

Dragged from a stinking cesspit of a cell, cleaned, fed, and dressed in clean PJ’s, he was ordered to describe for a visiting American ‘Peace Activist’ the ‘lenient and humane treatment’ he’d received.

He spat at Ms. Fonda, was clubbed, and was dragged away. During the subsequent beating, he fell forward on to the campCommandant ‘s feet, which sent that officer berserk.

In 1978, the Air Force Colonel still suffered from double vision (which permanently ended his flying career) from the Commandant’s frenzied application of a wooden baton.

From 1963-65, Col. Larry Carrigan was in the 47FW/DO (F-4E’s). He spent 6 years in the ‘ Hanoi Hilton’,,, the first three of which his family only knew he was ‘missing in action’. His wife lived on faith that he was still alive. His group, too, got the cleaned-up, fed and clothed routine in preparation for a ‘peace delegation’ visit.

They, however, had time and devised a plan to get word to the world that they were alive and still survived. Each man secreted a tiny piece of paper, with his Social Security Number on it, in the palm of his hand. When paraded before Ms. Fonda and a cameraman, she walked the line, shaking each man’s hand and asking little encouraging snippets like: ‘Aren’t you sorry you bombed babies?’ and ‘Are you grateful for the humane treatment from your benevolent captors?’ Believing this HAD to be an act, they each palmed her their sliver of paper.

She took them all without missing a beat.. At the end of the line and once the camera stopped rolling, to the shocked disbelief of the POWs, she turned to the officer in charge and handed him all the little pieces of paper...

Three men died from the subsequent beatings. Colonel Carrigan was almost number four but he survived, which is the only reason we know of her actions that day.

I was a civilian economic development advisor in Vietnam, and was captured by the North Vietnamese communists in South Vietnam in 1968, and held prisoner for over 5 years.

I spent 27 months in solitary confinement; one year in a cage in Cambodia ; and one year in a ‘black box’ in Hanoi. My North Vietnamese captors deliberately poisoned and murdered a female missionary, a nurse in a leprosarium in Banme Thuot, South Vietnam, whom I buried in the jungle near the Cambodian border. At one time, I weighed only about 90 lbs. (My normal weight is 170 lbs)

We were Jane Fonda’s ‘war criminals...’

When Jane Fonda was in Hanoi, I was asked by the camp communist political officer if I would be willing to meet with her. I said yes, for I wanted to tell her about the real

treatment we POWs received... and how different it was from the treatment purported by the North Vietnamese, and parroted by her as ‘humane and lenient.’

Because of this, I spent three days on a rocky floor on my knees, with my arms outstretched with a large steel weight placed on my hands, and beaten with a bamboo cane.

I had the opportunity to meet with Jane Fonda soon after I was released.. I asked her if she would be willing to debate me on TV. She never did answer me.

These first-hand experiences do not exemplify someone who should be honored as part of ‘100 Years of Great Women.’ Lest we forget...’ 100 Years of Great Women’ should never include a traitor whose hands are covered with the blood of so many patriots.

There are few things I have strong visceral reactions to, but Hanoi Jane’s participation in blatant treason, is one of them. Please take the time to forward to as many people as you possibly can.. It will eventually end up on her computer and she needs to know that we will never forget.

RONALD D. SAMPSON, CMSgt,

USAF 716 Maintenance Squadron,

Chief of Maintenance DSN: 875-6431 COMM: 883-6343

PLEASE HELP BY SENDING THIS TO EVERYONE IN YOUR ADDRESS BOOK.

IF ENOUGH PEOPLE SEE THIS MAY BE HER STATUS WILL CHANGE.

*

Coi thêm tại đây:

https://tunhan.wordpress.com/2013/01/04/co-biet-toi-la-ai-khong/


Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Sưu tầm của MAI THỌ Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân