TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - The Subway Tunnel đẹp như ‘thiên đường’
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

The Subway Tunnel đẹp như ‘thiên đường’

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Hội Họa, Nhiếp Ảnh và Nghệ Thuật
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Mây tím



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 9547

Bài gửiGửi: Mon Feb 29, 2016 10:15 pm    Tiêu đề: The Subway Tunnel đẹp như ‘thiên đường’

The Subway Tunnel đẹp như ‘thiên đường’

Bấm vào để xem hình lớn hơn

'The Subway Tunnel in Zion Park Utah' là một khám phá kỳ thú đối với tôi! Khởi đầu từ bãi đậu xe Left Fork của North CreeK, đoạn đường vào Subway Tunnel thật sự gian khổ với 9 miles vào và 9 miles ra.

‘The Subway Tunnel in Zion Park Utah’ là một khám phá kỳ thú đối với tôi! Khởi đầu từ bãi đậu xe Left Fork của North CreeK, đoạn đường vào Subway Tunnel thật sự gian khổ với 9 miles vào và 9 miles ra.


Bấm vào để xem hình lớn hơn

Mỗi bước chân đều phải thận trọng vì rong rêu bám rất trơn trượt, lên núi xuống đèo hầu như 70% đoạn đường hai chân của tôi đều ở dưới nước, nhiệt độ của nước lạnh buốt, nếu thể lực kém thì ko thể chịu nổi.


Bấm vào để xem hình lớn hơn

Có những đoạn đường mà nhìn thôi đã muốn bỏ cuộc, vì bên dưới là vực thẳm cheo leo, một bên là vách núi cao ngất con đường độc đạo chỉ rộng không quá hai feet.


Bấm vào để xem hình lớn hơn

Khởi hành từ parking lot từ 3 sáng, trời tối đen như mực cả đoàn nối đuôi nhau lần mò vào Subway Tunnel, mãi đến 12 giờ trưa mới tới. Điều kỳ thú ở đây là càng vào sâu Subway càng đẹp như cảnh thần tiên, khoảng 2 giờ đầu có những con thác nho nhỏ hai hoặc ba tầng, càng vào sâu những con thác càng to cao, rộng và hùng vĩ hơn.


Bấm vào để xem hình lớn hơn

Phần gần cuối của chuyến phiêu lưu là một Tunnel dài khoảng ¼ mile, có những hồ nước ở giữa xanh biếc hai bên vách rêu xanh bám khá dày, nhưng vẫn ko che khuất được những vết cày phá của nham thạch cả ngàn năm về trước. Bước qua những hồ nước nho nhỏ xinh xinh, tôi phải cắn răng chịu lạnh bơi bằng một tay và tay kia cầm máy dơ lên cao để khỏi ướt.


Bấm vào để xem hình lớn hơn

Đoạn cuối cùng của một chuyến phiêu lưu kỳ thú là một con thác cao hơn 200 feet xòe ra như cánh quạt, nhìn nó lặng lẽ nhưng ko kém phần hung bạo khi tuông xuống những lượng nước khổng lồ.


Bấm vào để xem hình lớn hơn

Đây là vị trí cuối cùng không thể đi thêm được nữa vả lại có muốn đi cũng ko đủ thời gian, vì khi xin giấy phép vào Subway họ chỉ cho tối đa 20 khách đến viếng Subway trong một ngày, và cũng chỉ cho vào ra trong 24 giờ ai bất tuân sẽ bị giấy phạt rất nặng.

Daniel Phạm (California, Hoa Kỳ)
Nguồn: nguoivietblog.com

Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Hội Họa, Nhiếp Ảnh và Nghệ Thuật Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân