TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Hướng dẫn cách đi đến đảo Koh Samui Thái Lan tiết kiệm nhất
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Hướng dẫn cách đi đến đảo Koh Samui Thái Lan tiết kiệm nhất

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Mẹo Vặt
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
porton



Ngày tham gia: 27 Dec 2015
Số bài: 39

Bài gửiGửi: Mon Jan 11, 2016 4:01 am    Tiêu đề: Hướng dẫn cách đi đến đảo Koh Samui Thái Lan tiết kiệm nhất

Koh Samui (Surat Thani) được gọi là hòn ngọc du lịch quý của Thái Lan, đứng thứ hai chỉ sau Phuket, vì vậy hầu hết khách du lịch đến các điểm đến nổi tiếng ở Thái Lan như Bangkok, Phuket, Singapore, Malaysia đều ghé tham quan Koh Samui vì việc di chuyển tương đối dễ dàng và gần gũi.



Kinh nghiệm du lịch đảo Koh Samui Thái Lan

Để đi đến Koh Samui ở Thái Lan, có hai cách dễ nhất:

-Đến Koh Samui bằng máy bay: Bạn có thể mua vé máy bay đi Surat Thani  của hãng Air Asia   giá rẻ, hoặc bạn có thể chọn các tuyến đường đến Koh Samui từ Bangkok, Phuket, Singapore, Malaysia, bạn sẽ tiết kiệm được chi phí và tiền để đi taxi, vì các sân bay gần những bãi biển nổi tiếng ở Koh Samui.

-Đến Koh Samui bằng phà: Khách du lịch từ Việt Nam có thể chọn vé máy bay giá rẻ đi Thái Lan Air Asia và sau đó đến sân bay Surat Thani và sau đó bắt xe buýt tới bến phà đến đảo Koh Samui Donsak có thể đi xe buýt hoặc theo hướng dẫn như sau:



Di chuyển từ Bangkok đến sân bay Surat Thani và Koh Samui

Từ thành phố Bangkok Thái Lan, bạn có thể bay đến sân bay Surat Thani rất sớm khoảng 06:20 hoặc chuyến bay có thể ngủ ở Don Muang Khách sạn sân bay để tiết kiệm tiền khi đi du lịch đến Koh Samui.

Khi sân bay Surat Thani bạn có thể mua vé phà, xe buýt đến Koh Samui, giá khoảng 150 xe buýt và phà vé baht là 200baht.  Theo kinh nghiệm của khách du lịch Koh Samui, sau đó bạn nên mua cả hai loại vé, nếu đi xe buýt chọn nhà sản xuất ôtô Phaptip hãng có sẵn tại các bến phà.  Bởi vì Phantip công ty xe buýt kết hợp với các công ty phà Seatrans, chỉ mất khoảng 90 phút bằng xe buýt để giúp bạn có bến phà Don Sak.

Di chuyển từ sân bay Phuket đến Surat Thani và Koh Samui

Bạn có thể đặt vé xe buýt từ Phuket đến Koh Samui và ngược lại.  Hầu hết khách du lịch thường mua vé xe buýt kết hợp với vé phà cho thuận tiện và tiết kiệm chi phí đi lại.  Để di chuyển từ Phuket đến Koh Samui bằng xe buýt từ sân bay Phuket bạn đi đến Surat Thani và Nathon phà thiết bị đầu cuối Donsak ở Koh Samui.

Có 3 hãng tàu phà từ Phuket đến Koh Samui là: Lomprayah, Songserm và kinh nghiệm Seatran phà từ Phuket đến Koh Samui giá rẻ, bạn nên đi phà vì Songserm chi phí rất thấp của mình tuy nhiên không chất lượng không bằng so với phà Seatran và Lomprayah ty .



Hướng dẫn về việc làm thế nào để di chuyển từ Phuket đến Koh Samui

Khi đến nơi bạn sẽ tìm thấy phà Koh Samui Nathon, bạn đi taxi để đi đến bãi biển hoặc khách sạn, giá taxi ở giá cả ở đây khá rẻ.  Ngoài di chuyển bằng taxi bạn có thể chọn songthew thể rẻ hơn vì giá mỗi người.  Mỗi 15 phút sẽ có một chuyến đi, hãy chắc chắn để hỏi giá trước khi bạn đi offline.  Lưu ý, bạn phải đi một quãng đường khoảng 700m để có được songthew khoảng 700m, do đó bạn có thể đi bộ ra ngoài đường để bắt đầu, không đi minivan vì giá thành cao.

Công ty xe buýt Phantrip là có uy tín nhất ở Bangkok hoặc Phuket nếu động thái cần thiết để Koh Samui, bạn mua vé khi bạn nên yêu cầu mức giá vé và ô tô nên chọn chỗ ngồi xe rộng.

Một số con đường để đi về phía trước để Koh Samui

Thay vào đó Donsak ga mà bạn có thể có được các cảnh Tha Thong cho tàu thuyền nhanh chóng, với mức giá cao hơn so với phà hơi, khoảng 380baht và cổng có Ao Bandong dành chuyến tàu đêm đến Koh Samui 100 bến baht vào sáng hôm sau.  Sau đó, con tàu sẽ tiếp tục đi đến Koh Phan Ngạn và Koh Tao Thái Lam.

Nếu bạn di chuyển theo cách này bạn sẽ không cần phải qua đêm ở Surat Thani.  Trong trường hợp đi du lịch bằng   máy bay đến Surat Thani vé   nhưng không đủ thời gian để đến các cảng của tàu Donsak đêm bạn nên đi để tiết kiệm tiền và thời gian khi đi du lịch đến Koh Samui.



Hy vọng rằng những chia sẻ về cách di chuyển đến đảo Koh Samui của Thái Lan một đơn giản và tiết kiệm thời gian như trên, bạn sẽ có những thông tin hữu ích và cần thiết trong hành trình du lịch Koh Samui Thái Lan với   vé Surat Thani bay  đi.
Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Mẹo Vặt Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân