TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Tử Vi Hàng Tuần từ 11/01/2016 đến 17/01/2016
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Tử Vi Hàng Tuần từ 11/01/2016 đến 17/01/2016

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Annie



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 2429

Bài gửiGửi: Sun Jan 10, 2016 6:35 am    Tiêu đề: Tử Vi Hàng Tuần từ 11/01/2016 đến 17/01/2016

Tuần lễ từ ngày 11/01/2016 đến 17/01/2016 Dương Lịch

TUỔI TÝ
- GIÁP TÝ: Dù lúc này tương đối thoải mái, nhưng cũng nên chăm chú vào việc đang làm. Đừng ham vui, a dua theo bạn bè có hại lớn. Tài lộc có may mắn bất ngờ.
- NHÂM TÝ: Vẫn còn nhiều gian nan trong công việc hiện tại. Nên bình tĩnh, tính toán cho kỹ, tránh gây thêm khó khăn, hao hụt khác nữa. Tiền bạc chớ tin tưởng vào người thái quá sẽ dễ bị lường gạt.
- CANH TÝ: Những chuyện rắc rối, phiền hà xảy ra khiến tinh thần giao động nhiều. Nên tập trung để giải quyết từng vấn đề một. Cũng đừng nên xuất vốn để làm ăn hoặc hùn hạp lúc này chưa thuận lợi.
- MẬU TÝ: Công việc làm ăn cùng nghề nghiệp đã hanh thông, thoải mái phần nào. Tiền bạc cũng bớt gặp khó khăn hơn trước. Đã vậy lại có quý nhân giúp đỡ. Gia đạo đầm ấm, vui vẻ.

TUỔI SỬU
- ẤT SỬU: Có tin tức, thư tín từ xa đưa tới. Công việc tiến triển bình thường. Chớ nóng nảy có hại. Tình cảm hơi lộn xộn vì hiểu lầm, khéo léo sẽ êm đẹp. Có tin vui về tiền bạc.
- QUÝ SỬU: Công ăn việc làm, nghề nghiệp hiện lâm vào tình trạng gần như bế tắc. Tuy nhiên, hãy yên tâm, chắc chắn sẽ có bề trên che chở và hóa giải sự đình trệ này. Phải vững tinh thần.
- TÂN SỬU: Nhiều sự việc xảy ra cho công việc đang làm nên phải lo nghĩ tìm cách giải quyết. Cẩn thận về giấy tờ và tiền bạc để tránh sự mất mát, thất thoát. Gia đạo bình yên.
- KỶ SỬU: Hiện tại, có vài chuyện khó khăn nhỏ xảy ra trong nghề nghiệp, nơi làm việc. Nên bình tĩnh, đừng nổi nóng vô ích không giải quyết được gì đâu. Tiền bạc vẫn tiến triển khả quan.

TUỔI DẦN
- BÍNH DẦN: Tình cảm cá nhân thật vui vẻ. Nhưng không vì thế mà quên mất bổn phận tại gia đình cũng như lơ là trong mọi công việc. Cẩn thận về lời ăn tiếng nói, dễ bị thị phi miệng tiếng.
- GIÁP DẦN: Bây giờ không nên tính chuyện đi du lịch nơi xa hoặc tính chuyện làm ăn mới không lợi. Có tin vui trong gia đạo. Nghề nghiệp cùng tài lộc vẫn hanh thông, dễ chịu.
- NHÂM DẦN: Công việc làm ăn cùng nghề nghiệp đã tương đối trôi chảy không còn bị trở ngại, gián đoạn. Gia đạo vui vẻ, đầm ấm. Cẩn thận thật nhiều khi phải di chuyển kẻo dễ bị phạt vạ hoặc tai nạn xe.
- CANH DẦN: Phải hao tốn nhiều về mua sắm cho con cháu cùng sửa soạn cho gia đình. Tuy nhiên, tiền bạc thu vào tương đối thoải mái nên cũng không phải lo lắng nhiều. Cẩn thận kẻ tiểu nhân dòm ngó.

TUỔI MÃO
- ĐINH MÃO: Vẫn còn phiền hà về chuyện bàn ra tán vào của những người xung quanh về tình cảm cá nhân của mình. Công việc vẫn trôi chảy thuận lợi. Tài chánh ổn định. Có quà tặng bất ngờ.
- ẤT MÃO: Lưu tâm nhiều về những giấy tờ ký kết kẻo dễ bị hố, gây thiệt thòi. Có dịp đi xa bình yên, thoải mái. Thay đổi về xe cộ. Công việc lúc đầu hơi rắc rối, sau sẽ gặp hên may.
- QUÝ MÃO: Đừng bực tức những chuyện không đâu do những người xung quanh vô tình làm phật ý. Giận chỉ làm mệt chính mình mà thôi. Công việc làm ăn vẫn tiến triển đều đặn. Tiền bạc khả quan.
- TÂN MÃO: Có một vài sự thay đổi nhỏ trong nghề nghiệp khiến phải ưu tư, tính toán. Tuy nhiên sự đổi thay này lại có những may mắn bất ngờ. Tiền bạc khá nhưng lại hao tốn nhiều về chuyện gia đình.

TUỔI THÌN
- MẬU THÌN: Bất ngờ được người trên nâng đỡ mang lại sự may mắn, thăng tiến trong nghề nghiệp hiện tại. Chuyện tình cảm tuy còn rối rắm, nhưng khéo léo giải quyết sẽ tốt đẹp. Tiền bạc khả quan.
- BÍNH THÌN: Có vài sự hiểu lầm nhỏ trong chuyện tình cảm cá nhân khiến tinh thần không được vui. Yên tâm, sóng gió này sẽ qua được một cách dễ dàng. Nghề nghiệp cùng tiền bạc vẫn ổn định.
- GIÁP THÌN: Nghề nghiệp vẫn được thuận lợi nhưng cũng phải suy nghĩ và dồn hết nỗ lực vào thật nhiều. Về tài chánh thật khả quan, tuy nhiên thuyền cao thì sóng lớn, phải hao tốn nhiều về những chuyện thật cần.
- NHÂM THÌN: Lưu tâm thật nhiều đến sức khỏe. Đừng vì những chuyện phiền hà nho nhỏ ảnh hưởng xấu đến bản thân. Công việc làm ăn vẫn ổn định. Nên dành thời giờ ngơi nghỉ để đầu óc thanh thản hơn.

TUỔI TỴ
- KỶ TỴ: Vẫn buồn phiền không ít về những chuyện tình cảm lẩm cẩm bị trắc trở, rắc rối. Hãy gạt qua một bên một cách cương quyết, như vậy tuy có khó khăn cho bản thân, nhưng tinh thần sẽ nhẹ nhàng hơn.
- ĐINH TỴ: Có đôi phần rắc rối trong nghề nghiệp hiện tại. Đây chỉ là chuyện nhỏ, chẳng cần phải bận tâm lắm. Nhận được tin không vui của họ hàng, thân tộc từ xa tới. Tài lộc ổn định.
- ẤT TỴ: Gia đạo gặp những chuyện bất đồng nên mệt trí nhiều. Ở đây, cần phải lèo lái cho khéo, kẻo không sẽ sinh ra chuyện lớn. Công việc và tiền bạc vẫn bình thường. Cũng lưu tâm về xe cộ.
- QUÝ TỴ: Đã có nhiều điều kiện thật thuận lợi đưa đến trong công ăn việc làm. Tiến hành sẽ đạt được kết quả tốt. Tuy nhiên tài chánh lại phải suy nghĩ tính toán thật nhiều. Gia đạo yên vui.

TUỔI NGỌ
- CANH NGỌ: Vẫn còn một vài lộn xộn nhỏ trong tình cảm cá nhân khiến tinh thần không vui. Tài chánh chi phí nhiều vì những chuyện không đâu. Nên tập trung ý chí, nỗ lực làm việc là tốt nhất.
- MẬU NGỌ: Nên biết lúc nào tiến, lúc nào thoái để khỏi mắc vào những sai lầm nghiêm trọng. Tài chánh phải lo lắng vì những việc xảy đến ngoài sự tiên liệu. Cẩn thận về giấy tờ.
- BÍNH NGỌ: Có những sự việc may mắn bất ngờ mang lại. Chuyện con cái rắc rối đã giải quyết êm đẹp. Tài lộc ổn định. Đi xa hoặc thay đổi có lợi.
- GIÁP NGỌ: Công việc tuy vẫn tiến triển nhưng chưa được như ý lắm. Tuy nhiên đã giải quyết được một số vấn đề canh cánh bên lòng từ lâu. Gia đạo an vui.

TUỔI MÙI
- TÂN MÙI: Nên vui vẻ, và hòa mình với mọi người xung quanh sẽ có những kết quả tốt đẹp bất ngờ. Công việc tuy chưa được như ý, nhưng chỉ là nhất thời, sẽ có quý nhân giúp đỡ. Tình cảm thoải mái.
- KỶ MÙI: Chuyện tình cảm cá nhân vẫn còn có nhiều điều làm phật ý. Muốn vui vẻ nên tha thứ cho nhau, chấp nhất chỉ thêm cực lòng. Tài lộc ổn định. Cẩn thận về xe cộ.
- ĐINH MÙI: Đừng tự phụ mình tài giỏi mà quên xem xét cẩn thận việc làm hiện tại sẽ bị vấp ngã nặng. Tiền bạc có một vài điều phải ưu tư. Có hỷ sự trong gia đình, thân nhân.
- ẤT MÙI: Vẫn còn có những sự hiểu lầm trong gia đình. Đừng nổi nóng bảo thủ chỉ làm cho không khí thêm nặng nề. Việc làm có những tiến triển tốt. Tài lộc thoải mái.

TUỔI THÂN
- NHÂM THÂN: Những rắc rối về tình cảm là do bản thân không khéo léo trong cách cư xử mà ra. Hãy nhận xét cho kỹ, tế nhị trong hành động sẽ đâu vào đó. Lái xe phải thật cẩn thận.
- CANH THÂN: Chuyện tình cảm cá nhân vẫn diễn tiến hết sức tốt đẹp. Tuy nhiên cũng đừng vì thế mà trở nên kiêu sẽ có hại lớn. Công việc vẫn tiến triển thuận lợi.
- MẬU THÂN: Gia đình có một số vấn đề gây mâu thuẫn. Cần bình tĩnh, đừng rối trí vì chuyện này, nó sẽ qua dễ dàng nếu biết cư xử khéo léo. Tài lộc ổn định.
- BÍNH THÂN: Nên thật bình tĩnh, đừng lo thái quá và phải hết sức tập trung sẽ giải quyết được mọi khó khăn. Cũng cẩn thận, đề phòng tiểu nhân đâm chọt. Tình cảm thật vui.

TUỔI DẬU
- TÂN DẬU: Đừng vì chuyện buồn phiền về tình cảm gây nhiều chuyện phiền lụy trong lòng. Nhất là lúc lái xe cộ, phải thật cẩn thận, kẻo dễ bị phạt vạ hoặc xảy ra tai nạn.
- KỶ DẬU: Vẫn còn để tình cảm chi phối quá độ. Càng ngụp lặn trong mối tình, nhất là tình cảm trái ngang, càng dễ đưa đến nhiều sự tan nát trong gia đạo.
- ĐINH DẬU: Tình cảm cá nhân buồn đó, vui đó thất thường. Chuyện làm ăn tuy hơi khựng lại đôi chút, nhưng rồi sẽ có quý nhân trợ giúp. May mắn nhỏ về tiền bạc.
- ẤT DẬU: Cần tránh những lời nói ngon ngọt thái quá. Nếu không, không những có thiệt hại lớn về tài chánh mà còn gặp nhiều rắc rối, phiền phức.

TUỔI TUẤT
- NHÂM TUẤT: Tuy còn gặp vài trở ngại trong công việc nhưng về tài chánh vẫn tốt đẹp. Việc học hành nên chuyên tâm hơn để khỏi hối hận về sau.
- CANH TUẤT: Bớt được sự lo lắng trong việc làm cũng như tiền bạc nhưng vẫn còn vài trục trặc nhỏ. Sẽ hanh thông vào cuối tuần. Gia đạo bình yên.
- MẬU TUẤT: Những tư tưởng ăn ở cho có trước có sau như vậy là rất tốt. không vì chút lợi lộc mà quên mất điều trên. Nghề nghiệp và sức khỏe cũng như tiền bạc bình thường.
- BÍNH TUẤT: Không nên “thả mồi bắt bóng” hãy giữ vững công ăn việc làm, nghề nghiệp hiện tại thì tốt hơn. Tính chuyện viển vông, nghe lời bàn bậy hối hận không kịp đó.

TUỔI HỢI
- QUÝ HỢI: Tài chánh tuy tương đối thoải mái, nhưng luôn luôn phải giữ gìn lời ăn tiếng nói trong khi giao tiếp mọi người. Sự hiểu lầm, bị mang tiếng dễ đến với bạn đó.
- TÂN HỢI: Vẫn còn nhiều chuyện về công việc, về nghề nghiệp khiến phải suy nghĩ thật nhiều. Tình cảm cá nhân thì lúc mừng lúc giận. Tiền bạc tương đối dễ chịu.
- KỶ HỢI: Tính toán chuyện làm ăn mới thì lúc đầu tuy có trở ngại thật, nhưng sau đó mọi sự đều trôi chảy tốt đẹp. Tài lộc thoải mái.
- ĐINH HỢI: Tuy có khó khăn trong công ăn việc làm nhưng chớ lo thái quá, mọi sự sẽ giải quyết ổn thỏa. Lưu tâm nhiều đến tiểu nhân mưu hại, nói xấu. Tài lộc hơi gặp trở ngại nhưng không đáng kể.


Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân