TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Tính năng của iPad Mini 3
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Tính năng của iPad Mini 3

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Mẹo Vặt
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
caovanthu123



Ngày tham gia: 10 Feb 2015
Số bài: 58

Bài gửiGửi: Mon Jan 04, 2016 3:23 am    Tiêu đề: Tính năng của iPad Mini 3

Tính năng của iPad Mini 3


Hiện nay, fan hâm mộ Apple rất háo hức chờ đón sự ra mắt dòng tablet  tiếp theo của hãng này với tên Apple iPad Mini 3. Sự chờ đợi đó dường như chẳng hề uổng phí khi iPad Mini 3 được  trang bị rất nhiều hơn về mặt cấu hình và cả thiết kế, điều này giúp cho nó có hiệu suất hoạt mạnh mẽ và cao hơn so với các phiên bản thế hệ trước.

Trong bài viết này ta sẽ nói về các tính năng của iPad Mini 3.

- iPad Mini 3 có một màn hình cảm ứng sử dụng công nghệ Retina, màn hình có kích thước 7,9 inch, đi cùng là camera chính có độ phân giải 5 MP.

- Bên trong nhân của nó là bộ chíp xử lý A6X dual – core có xung nhịp 1.4 GHZ cùng với chíp đồ họa PowerVR SGX554MP4.

iPad Mini 3 sở hữu thông số cấu hình khá khủng, đồng thời Apple cũng cho nó rất nhiều tính năng nổi bật, cải tiến hơn so với các đàn anh.

- Các chức năng độc đáo của iPad Mini 3 :

+ Thứ 1: Tính năng phụ trợ Thunderbolt: nó là 1 dạng như cổng kết nối,cho phép iPad Mini 3 có khả năng kết nối siêu tốc, đồng thời là cổng kết nối theo phương thức hiện đại của Apple, tự đó khả năng đồng bộ không dây của máy tính bảng này tăng cao hơn rất nhiều.

+ Thứ 2: Chức năng liên quan đến bàn phím: Các bạn có thể chọn kết nối 1 thiết bị bàn phím rời do Apple cung cáp với iPad này, 2 thứ kết nối với nhau thông qua bluetooth. Đây là một trong những điều độc đáo và tuyệt vời trên iPad Mini giúp cho những những đối tượng có nhu cầu sử dụng phần mềm văn phòng như word, excel …có thể sử dụng 1 cách thuận tiện hơn trên chiếc máy tính bảng.


Máy tính bảng iPad Mini 3

+ Thứ 3 là chức năng Smart cover tốt hơn: Đây chính là một phụ kiện được sở hữu một thiết kế với dáng vẻ thanh lịch và nhẹ nhàng giúp người dùng có thể đánh thức được cho máy tính bảng iPad Mini 3 ở chế độ chờ 1 cách thông minh và điều này cũng giúp cho máy tính bảng iPadMini 3 trông đẹp mắt hơn.


[Chức năng Smart cover

+ Tiếp theo đó là chức năng NFC: Đây chính là một trong những chức năng khiến cho máy tính bảng iPad Mini 3 / iPhone 6s Plus ( http://2tmobile.com.vn/dien-thoai/iphone-6s-plus.html ) của bạn có thể kết nối và thanh toán thông qua giao tiếp bằng điện tử gần tính năng NFC này. và các bạn hoàn toàn có thể sử dụng nó như một chiếc ví điện tử để thực hiện việc thanh toán khi cần dùng. Điều này thật tiện dụng phải không các bạn?


Chức năng NFC


+ Thứ năm là chức năng cảm ứng đa chạm: Với việc dược tích hợp chức năng độc đáo này thì giờ đây người dùng chỉ cần thực hiện chạm và điểu khiển được rất nhiều điểm cùng một lúc trên màn hình chính của chiếc máy tính bảng iPad Mini 3 cũng như iPad Air 32Gb, chức năng này cũng đem lại nhiều thuận tiện hơn cho người dùng trong việc sử dụng.


Chức năng cảm ứng đa chạm


Như vậy, qua bài viết trên các bạn đã biết thêm về một số chức năng mới trên chiếc Tablet iPad Mini 3/ iPad Pro. Có thể nói với việc được trang bị những chứng năng mới lạ và độc đáo này thì nó đã khiến cho nhiều người tiêu dùng yêu thích nó hơn. Các bạn thấy iPad Mini 3 có đáng để sở hữu không? Hãy gửi ý kiến của bạn về cho chúng tôi nhé!
_________________
2tmobile.com.vn - Hệ thống cửa hàng điện thoại uy tín
Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Mẹo Vặt Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân