TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Giải đáp iPad Pro có bản lock không trên thị trường Việt
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Giải đáp iPad Pro có bản lock không trên thị trường Việt

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Mẹo Vặt
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
caovanthu123



Ngày tham gia: 10 Feb 2015
Số bài: 58

Bài gửiGửi: Fri Nov 27, 2015 12:44 am    Tiêu đề: Giải đáp iPad Pro có bản lock không trên thị trường Việt

Giải đáp iPad Pro có bản lock không trên thị trường Việt


Cứ hễ nhắc iPhone là ta sẽ nghe iphone lock, vậy bạn có bao giờ nghe iPad Pro chính hãng giá rẻ HCM lock chưa? Khác với iphone, ipad không chia thành 2 loại lock với world mà nó chia thành Wifi và Wifi + Cellular. Điều đó có nghĩa ta sẽ dễ dàng giải đáp thắc mắc ipad pro có bản lock không trên thị trường Việt, quá dễ phải không nào, vì iPad Pro cũng chẳng ngoại lệ như iPad khác.



Câu trả lời là hoàn toàn không có cụm từ iPad Pro lock, bởi iPad Pro ra đời không vì mục đích hỗ trợ sử dụng các tính năng như 1 điện thoại, cụ thể là nghe, gọi hay nhắn tin mà nó thực chất là công cụ hỗ trợ trong các nhu cầu học tập, làm việc và giải trí.

Do đó, khe sim có trên iPad Pro chỉ để lắp sim 3G vào đó, đối với dòng máy có hỗ trợ Cellular, bạn có thể cho vào đó bao nhiêu loại sim tùy ý, nó vẫn chỉ nhận đúng sim nào có băng tần 3G mà thôi.

Một số người dùng không hề biết việc iPad không chia như thế nên vẫn gán cho iPad Pro có máy bị lock, máy không lock… điều đó là hoàn toàn sai lầm bạn nhé.

Dù cho iPad  của bạn có được mua tại bất kì đâu, tại các nhà phân phối, cửa hàng hay đại lý đi chăng nữa thì tất cả đó đều là hàng chính hãng chẳng qua là xách tay hay “xách hộp” về mà thôi.

Việc sử dụng chúng là hoàn toàn giống nhau không có khác biệt. Vì vậy, nếu bạn có đi mua sản phẩm hoặc đâu đó người ta có nhắc đến bản iPad Pro lock thì đừng tin, có thể họ đang lừa bạn đấy.

Giờ thì bạn đã chắc chắn rằng sản phẩm iPad Pro của mình dù có dùng gói cước 3G của nhà mạng nào đi chăng nữa thì vẫn hoạt động tốt hết rồi chứ. Còn về việc sử dụng, đôi khi lúc mua máy bạn không sẽ không để ý đến việc test 3G cho máy bằng một sim bất khì, khi đó nhân viên bán hàng sẽ thao tác thiết lập sim hộ bạn. Còn nếu quên bạn có thể thực hiện theo bước sau:

- Lắp sim 3G vào máy ngoài sim điện thoại thông thường bạn có thể sử dụng các sim Dcom. Máy iPad mini ( Tham khảo cách làm cho iPad Mini 4 ) sử dụng MicroSim nên bạn phải chọn kích thước của sim thật chính xác thì lắp đặt mới thành công.



- Sau đó bạn phải kích hoạt cho chế độ 3G hoạt động trên máy. Turn On vào mục dữ liệu di động.



- Vào Settings.

- Chọn mục Cellular Data.

- Tiếp theo bạn chọn ô APN Settings và nhập vào một vài thiết lập 3G cho mạng mà bạn đang sử dụng. Ở danh sách các thuộc tính xuất hiện, bạn chỉ cần quan tâm đến các thông số là: APN, tên người dùng, mật khẩu. Những thông số trên đều phụ thuộc vào nhà mạng bạn đang sử dụng sim 3G, bạn có thể nhập vào theo danh sách dưới đây:

APN: m3-world
Username: mms
Password: mms

Mobifone:
APN: m-wap
Username: mms
Password: mms

Viettel:
APN: v-internet
Username: (để trống)
Password: (để trống)

Với những thông tin trên bạn đã chắc chắn đáp án cho câu hỏi iPad Pro có bản lock không rồi chứ. Hãy là những người tiêu dùng thông minh để chọn lựa những sản phẩm ưng ý nhất.
_________________
2tmobile.com.vn - Hệ thống cửa hàng điện thoại uy tín
Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Mẹo Vặt Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân