TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Tự sửa iPhone hỏng loa ngoài
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Tự sửa iPhone hỏng loa ngoài

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Mẹo Vặt
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
caovanthu123



Ngày tham gia: 10 Feb 2015
Số bài: 58

Bài gửiGửi: Wed Oct 28, 2015 2:53 am    Tiêu đề: Tự sửa iPhone hỏng loa ngoài

Tự sửa iPhone hỏng loa ngoài


Sử dụng một máy điện thoại dường như là việc thường ngày và tất yếu của người ta, đặc biệt hơn là với công ty Apple - một trong các hãng di động và công nghệ nổi tiếng với những iPhone sành điệu cao cấp. Khi nói đến việc sử dụng thì lâu lâu hư hỏng là không  thể tránh được, va đập hay rơi vỡ, vào nước cũng đã trở thành những nguyên nhân hãng đầu khiến iPhone bị hư hỏng loa.


Điện thoại iPhone bị hỏng loa ngoài


1. Nguyên nhân và dấu hiệu iPhone hỏng loa ngoài:

- Nguyên nhân khiến iPhone bị hỏng loa ngoài:

Như đã nói, 1 số nguyên nhân chủ yếu có khả năng nhiều nhất làm cho iPhone bị hỏng loa ngoài chỉ có 1 vài ứng  iPhone bị rơi vỡ, va đập mạnh hay bị rơi vào nước,.. Dây loa sẽ bị gập, gãy , thậm chí là đứt hoàn toà, loa bị hỏng phần bên ngoài,….

Việc này gây ảnh hưởng không nhỏ nhưng không phải tất cả, nếu nó là thứ bạn thường xuyên sử dụng, vì thông thường loa ngoài không được sử dụng nhiều vì nó khá ồn ào, trừ trường hợp nghe nhạc, chơi game cho nên cũng không đến nổi khiến iPhone không sử dụng được.

- Dấu hiệu chứng tỏ iPhone đã bị hỏng loa ngoài:

iPhone cũng như mọi điện thoại di động khác có thiết kế gồm hai loa trong và ngoài, nếu loa ngoài bị hư hỏng nhẹ hoặc nặng thì bạn chỉ có không thể nghe điện thoại bằng loa ngoài, chơi game, nghe nhạc với loa lớn,… còn lại vẫn có thể sử dụng tai nghe để phụ trợ thêm, có điều tai nghe thực sự hơi phiền phức.

2. Cách khắc phục khi iPhone bị hỏng loa ngoài:


Nguyên nhân và cách khắc phục khi iPhone bị hư loa ngoài


- Với những lỗi hư hỏng khác nhau sẽ có những cách khắc phục khác nhau, nếu chỉ bị đứt dây loa bạn có thể nối và sử dụng bình thường, nhưng nếu loa đã bị hư hỏng hoàn toàn thì bạn có thể tiến hành thay loa iPhone mới. Giá nối lại dây loa không quá cao, chỉ cần khoảng 20k là bạn đã có thể sửa chữa iphone 5 được lỗi hư hỏng này, nếu rơi vào trường hợp hư loa thì giá thay loa hiện nay khoảng 200 nghìn và giá cả này cũng có thể dao động lên hoặc xuống tương ứng với dòng điện thoại iPhone.

- Ngoài 2 trường hợp trên thì nếu rơi cào tình trạng xấu hơn, có thể IC Audio của bạn đã hư hỏng, với nguyên nhân này thì bạn cần thay IC Audio khác, giá thay IC Audio nằm trong khoảng 1 triệu đồng.

Sở dĩ bài viết đưa ra những lỗi hư hỏng cũng như giá sửa chữa ứng với từng nguyên nhân khác nhau đó chính là vì hiện nay có khá nhiều trung tâm sửa chữa, mỗi trung tâm lại đưa ra những mức giá khác nhau, họ có thể hô giá lên cao hoặc đưa ra những nguyên nhân hư hỏng không đúng để đội giá khi khách hàng đến sửa chữa, chính vì vậy việc nắm bắt mức giá thay thế, sửa chữa điện thoại khi đi sửa là điều cần thiết.

Bên cạnh việc tìm hiểu giá nêu trên thì bạn cần chọn những trung tâm sửa chữa thay mặt kính iPhone 5 có uy tín và đương nhiên là bạn nên quan sát quá trình sửa chữa sau đó nhận lại máy ngay, tránh tình trạng để lại máy qua ngày, hoặc bạn nên đến trung tâm bảo hành nếu chiếc iPhone vẫn còn hạn bảo hành.

Như vậy bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin về nguyên nhân cũng cách khắc phục, giá sửa chữa hiện nay cho các bạn. Hy vọng đây sẽ là những thông tin hữu ích cho mọi người khi gặp những vấn đề tương tự.

Xem thêm: Thay màn hình iPhone 4 5 uy tín lấy ngay sau 20 phút
_________________
2tmobile.com.vn - Hệ thống cửa hàng điện thoại uy tín
Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Mẹo Vặt Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân