TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Tử Vi Hàng Tuần từ 28/09/2015 đến 04/10/2015
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Tử Vi Hàng Tuần từ 28/09/2015 đến 04/10/2015

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
Annie



Ngày tham gia: 24 Oct 2007
Số bài: 2433

Bài gửiGửi: Sun Sep 27, 2015 7:09 am    Tiêu đề: Tử Vi Hàng Tuần từ 28/09/2015 đến 04/10/2015

Tuần lễ từ ngày 28/09/2015 đến 04/10/2015 Dương Lịch

TUỔI TÝ
- GIÁP TÝ: Chớ nên buông thả, phiêu lưu về tình cảm chỉ mang sự thiệt hại vào thân. Nên suy nghĩ nhận định thật kỹ trước khi quyết định. Công việc và tài chánh ổn định.
- NHÂM TÝ: Những tư tưởng đổi mới trong công việc làm ăn đang diễn tiến một cách thuận lợi. Tiền bạc lúc này có những may mắn nhỏ. Trong gia đạo nên kềm chế sự nóng nảy kẻo gây mất hòa khí.
- CANH TÝ: Việc kinh doanh, nghề nghiệp vẫn được nhiều thuận lợi, may mắn. Tiền bạc cũng thoải mái tuy chưa như ý muốn. Có hỷ sự của con cái mang về.
- MẬU TÝ: Những giấy tờ liên quan đến chính quyền, pháp lý cần lưu tâm thật nhiều. Tài chánh cùng việc làm vẫn bình thường không có gì xáo động lớn. Gia đạo bình yên.

TUỔI SỬU
- ẤT SỬU: Có một vài biến động không tốt nơi làm việc hiện tại. Đừng quan tâm quá độ tới việc này mà nên dốc hết tâm lực vào học hành để lo cho tương lai mai sau. Tình cảm cá nhân vui vẻ.
- QUÝ SỬU: Nhiều chuyện vui mang đến do sự sum họp bởi những người thân thuộc. Tài chánh tuy ổn định nhưng lại phải tiêu phí nhiều về những chuyện thật cần thiết. Công việc tốt đẹp.
- TÂN SỬU: Tính tới những chuyện thay đổi trong nghề nghiệp nhưng hãy còn dự toán chưa thực hiện ngay được. Tiền bạc hơi bị eo hẹp. Có tin vui về công việc.
- KỶ SỬU: Việc làm ăn đã có nhiều dấu hiệu tốt đẹp. Nên dồn hết nỗ lực vào trọng điểm để khỏi bị phân tán không thể đưa đến thành công mỹ mãn. May mắn nhỏ về tài chánh.

TUỔI DẦN
- BÍNH DẦN: Chuyện tình cảm cá nhân vẫn còn nhiều lấn cấn khiến tinh thần bị tản mạn, không tập trung được. Chính vì vậy công việc không đạt kết quả khả quan. Cần tự chế hơn nữa.
- GIÁP DẦN: Chuyện buồn phiền về tình cảm cá nhân khiến công việc đang làm không có kết quả hữu hiệu. Phải mềm mỏng, uyển chuyển hơn nữa thì mới giải quyết tốt đẹp được.
- NHÂM DẦN: Chưa đạt được những gì mong muốn trong công việc hiện tại nhưng cũng đã có những dấu hiệu đáng khích lệ. Tài chánh tuy có nhưng vào tay nọ lại ra tay kia.
- CANH DẦN: Có vài niềm vui nho nhỏ khiến tinh thần thoải mái nhiều, đỡ căng thẳng vì những sự hiểu lầm không đâu. Tài chánh lúc này tương đối đỡ nhiều. Gia đình an vui.

TUỔI MÃO
- ĐINH MÃO: Lo lắng nhiều về những chuyện bất thường xảy ra. Tiền bạc vẫn còn phải chi trong khi tài chánh thiếu hụt. Bớt di chuyển để tránh sự không may về xe cộ cũng như làm phiền hà gia đình.
- ẤT MÃO: Có một vài sự thay đổi nhỏ có lợi. Đi xa được bình an, may mắn. Có quý nhân nâng đỡ tại nơi làm việc. Chuyện tình cảm vui buồn lẫn lộn nhưng chớ để ảnh hưởng xấu đến công việc.
- QUÝ MÃO: Thời điểm khó khăn đã trải qua, việc làm tương đối không còn khó khăn như trước nữa, kết quả đạt được rất khả quan. Tiền bạc có những bước tiến khá tốt đẹp. Gia đạo yên vui.
- TÂN MÃO: Đã giải tỏa được một vài sự hiểu lầm một cách vô lý khiến tinh thần nhẹ nhõm, công việc vẫn tiến triển đều đặn. Có nhiều cơ hội may mắn cũng như có dịp đi xa vui vẻ.

TUỔI THÌN
- MẬU THÌN: Một vài điều phiền muộn vì những bất đồng nhỏ với người bạn tình. Nên thay đổi lập trường để tránh sự xích mích lớn xảy ra. May mắn nơi làm việc. Tài lộc thoải mái.
- BÍNH THÌN: Không có việc gì suôn sẻ mãi đâu. Cần cẩn thận thật nhiều về mặt giấy tờ liên quan đến chính quyền. Cũng cẩn thận kẻ tiểu nhân rình rập, mưu hại. Tài lộc khả quan.
- GIÁP THÌN: Mọi sự việc đã bình thường trở lại. Không còn gặp rắc rối phiền toái. Công việc cũng có những tiến triển theo ý muốn. Riêng tài chánh hãy còn phải lo lắng nhiều vì chi phí bất thường.
- NHÂM THÌN: Nỗ lực hơn nữa trong những việc đang làm sẽ đạt được những kết quả ngoài ý muốn. Chuyện hiểu lầm trong gia đình chỉ là chuyện nhỏ, mềm mỏng đôi chút sẽ vui vẻ ngay.

TUỔI TỴ
- KỶ TỴ: Đừng vì những chuyện không đâu mà giận dỗi chụp mũ những điều không tốt cho bạn bè. Chuyện tình cảm cá nhân tuy vui nhưng cần biết dừng đúng chỗ để khỏi phạm sai lầm.
- ĐINH TỴ: Có những chuyện cần phải cố gắng thật nhiều trong thời điểm này mới đạt được kết quả như ý muốn. Ỷ y sẽ có tai hại không thể ngờ được. Nên nhẫn nhịn để giữ hòa khí với những người xung quanh.
- ẤT TỴ: Chuyện không hay bất ngờ xảy đến khiến tinh thần bị dao động. Yên tâm, mọi việc sẽ được giải quyết êm thấm và có quý nhân tận tình giúp đỡ. Coi chừng sự giao du của con cái.
- QUÝ TỴ: Vẫn còn có những may mắn nho nhỏ cho nghề nghiệp đang làm. Nhưng đừng vì thế mà quên mất sự cảnh giác kẻo dễ bị kẻ tiểu nhân mưu hại. Tài lộc ổn định.

TUỔI NGỌ
- CANH NGỌ: May mắn nhiều trong công việc, nghề nghiệp đang làm hiện tại. Có quý nhân nâng đỡ, trợ giúp. Tình cảm cá nhân vẫn vui vẻ thuận lợi. Cẩn thận về xe cộ.
- MẬU NGỌ: Tiền bạc hao hụt vì những chuyện không đâu. Đừng nóng tính cùng thẳng tính thái quá sẽ gây sự va chạm, xích mích, không lợi một chút nào cả. Công việc vẫn tiến triển đều.
- BÍNH NGỌ: Nên lưu tâm thật nhiều kẻo dễ bị lường gạt, nhất là đối với những người càng thân quen càng dễ không đề cao cảnh giác. Công việc và tài lộc bình thường.
- GIÁP NGỌ: Công việc thấy tiến bộ thật nhiều. Tài chánh cũng đã đỡ nhiều, ít phải lo lắng như trước. Có tin vui của thân nhân từ xa tới. Cũng có quà tặng của con cái.

TUỔI MÙI
- TÂN MÙI: Đừng giận hờn những chuyện nhỏ nhít, không đáng chuyện đụng chạm trong thực tế thường vẫn xảy ra. Công việc và tài lộc lúc này vẫn tiến triển tốt đẹp. Tình cảm cá nhân vui.
- KỶ MÙI: Có những niềm vui nho nhỏ về tiền bạc và công ăn việc làm khiến tinh thần rất phấn chấn. Đi xa được thuận lợi nhưng cũng nên đề phòng kẻ gian xảo, trộm cắp.
- ĐINH MÙI: Những sóng gió trong gia đình đã qua được một cách khó khăn. Cần tiếp tục cư xử thật khéo léo để gây lại hòa khí. Có tài lộc nhỏ bất ngờ. Công việc ổn định.
- ẤT MÙI: Hơi buồn phiền vì con cháu trong cách cư xử. Đây chỉ là những sự hiểu lầm mà thôi. Cần phải giữ gìn sức khỏe tốt hơn kẻo ảnh hưởng không tốt cho cơ thể.

TUỔI THÂN
- NHÂM THÂN: Tình cảm cá nhân thật vui vì có quà tặng bất ngờ do người khác phái mang đến. Tuy nhiên, nên suy nghĩ thật chín chắn, đừng vội vàng quá có hại cho bản thân.
- CANH THÂN: Công việc hiện tại cũng lình bình, chưa có gì sáng sủa cho lắm. Tuy nhiên tiền bạc cũng không đến nỗi thiếu thốn. Yên tâm đi, sắp có nhiều cơ hội may mắn đến.
- MẬU THÂN: Công việc hiện tại bề bộn thật nhiều nhưng tài lộc thu vào cũng khá đắc ý. Cẩn thận kẻo xe cộ bị hư hỏng, tai nạn. Lái xe coi chừng bị phạt vạ hoặc cọ quẹt.
- BÍNH THÂN: Đã có nhiều dấu hiệu cho thấy công việc bắt đầu thuận lợi trở lại. Tài lộc chưa có gì khởi sắc lắm. Có tin vui của thân tộc từ xa đưa đến.

TUỔI DẬU
- TÂN DẬU: Chuyện tình cảm có mòi rắc rối. Nhưng đừng vì vậy mà căng thẳng thái quá, trở nên nóng giận, gây xích mích với những người thân. Nghề nghiệp gặp may mắn vì có quý nhân nâng đỡ.
- KỶ DẬU: Hao tốn nhiều sức lực vào công việc hiện tại, nhưng lại rất vui vì những thành quả đạt được. Tiền bạc tương đối khá hơn thời gian vừa qua. Tính chuyện đi xa hoặc làm ăn mới thuận lợi.
- ĐINH DẬU: Không nên phiền hà vì những chuyện do thân nhân ở xa mang những bực mình tới. Hãy vui vẻ, quây quần quanh gia đình, con cái sẽ quên được ngay. Nghề nghiệp, tiền bạc tương đối thoải mái.
- ẤT DẬU: Chớ buồn phiền về những chuyện không hay xảy ra cho con cái một cách quá độ, sẽ ảnh hưởng xấu đến vấn đề sức khỏe. Bình tĩnh, mọi sự việc sẽ êm xuôi. Tài chánh gặp may mắn tương đối khá.

TUỔI TUẤT
- NHÂM TUẤT: Mọi diễn biến từ công việc làm ăn đến tiền bạc đều trôi chảy, không có gì phiền não. Tình cảm cá nhân đã đi đến chỗ hòa hoãn vui trở lại. Lưu tâm kẻ gian phi, trộm cắp.
- CANH TUẤT: Những dự tính ấp ủ từ lâu, có thể mang ra thực hiện vì đây là thời điểm thuận lợi, sẽ được sự giúp đỡ của nhiều người trong thân hữu. Tài chánh đang ở lúc thăng tiến.
- MẬU TUẤT: Hãy nhìn thẳng vào thực tại, đừng bảo thủ quá độ cũng như ôm đồm những chuyện xét ra không có lợi, thì chỉ mang lại nhiều mệt mỏi mà thôi. Tiền bạc có những may mắn nhỏ.
- BÍNH TUẤT: Công việc diễn tiến một cách khả quan. Hiện tại có những cơ hội tốt đẹp để phát triển. Tuy nhiên, phải cẩn thận kẻo những kẻ ganh ghét đang rình rập cơ hội mưu hại.

TUỔI HỢI
- QUÝ HỢI: Chuyện tình cảm cá nhân đã vui vẻ trở lại. Nghề nghiệp vẫn ổn định. Không nên đua đòi, ham vui với bạn bè ảnh hưởng xấu tới tương lai. Nên tự kiềm chế bản thân.
- TÂN HỢI: Đề phòng kẻ tiểu nhân muốn ám hại. Phải đề cao cảnh giác trong công việc đừng để bị thất thố. Trong gia đình, có một vài chuyện xảy ra gây phiền muộn. Tài chánh khả quan.
- KỶ HỢI: Giảm bớt được những trở ngại, khó khăn trong nghề nghiệp rất nhiều. Mọi việc đã trở nên thuận lợi hơn. Về tài lộc có cơ hội may mắn đưa đến. Cẩn thận nhiều về sức khỏe.
- ĐINH HỢI: Căng thẳng đầu óc vì phải giải quyết những mâu thuẫn giữa các con cái, thân tộc. Chớ nóng nảy, càng bình tĩnh, mềm mỏng càng thành công. Tài lộc, nghề nghiệp ổn định.


Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tử Vi - Bói Toán Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân