TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - iPhone là viết tắt của từ gì và nguồn gốc như thế nào
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

iPhone là viết tắt của từ gì và nguồn gốc như thế nào

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Mẹo Vặt
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
seoplus5



Ngày tham gia: 17 Jun 2015
Số bài: 95
Đến từ: Saigon

Bài gửiGửi: Wed Sep 16, 2015 10:15 pm    Tiêu đề: iPhone là viết tắt của từ gì và nguồn gốc như thế nào

iPhone là viết tắt của từ nào trong tiếng anh



Chắc các bạn đã quá quen thuộc khi nghe tới cái tên iPhone phải không nhưng không phải là mở khóa iCloud nhé? iPhone là một dòng điện thoại di động thuộc hãng Apple và nó đã nổi danh từ cách đây khá lâu với công nghệ tiên tiến nhất sử dụng hệ điều hành iOS. Trước đây cứ nhắc đến iPhone hay nhìn thấy một người nào đó sở hữu iPhone chắc hẳn có ít nhất một lần bạn thấy ngưỡng mộ và cũng muốn sở hữu trong tay một chiếc điện thoại giá trị như vậy. Tuy nhiên đến bây giờ công nghệ phát triển kinh tế khá hơn cùng với sự cạnh tranh khốc liệt giữa các dòng smartphone thông minh, cái tên iPhone cũng đã trở lên quá quên thuộc đối với chúng ta. Tuy nhiên liệu có ai biết rằng iPhone là viết tắt của từ gì không ? Một câu hỏi đặt ra đã khá lâu nhưng chưa có một câu trả lời xác đáng làm thỏa lòng những người có lòng tò mò.
Theo ý kiến của mình cho rằng iPhone nó chỉ là một thương hiệu chứ không phải là viết tắt của từ nào hết mà mọi người cứ đi tìm bấy lâu nay. Vậy thì tại sao lại có từ “i” đứng trước từ Phone vậy ?
Ngoài ra trong iPhone còn có nhiều thuật ngữ về iPhone mà bạn nên biết như iPhone Brand new là gì.
Theo mình hiểu “Phone” nó có nghĩa là “điện thoại “ và dĩ nhiên nó không phải là từ viết tắt của bất kỳ từ nào hết. Còn từ “i” đứng trước đó chỉ là một thương hiệu của hãng Apple đặt ra mà thôi. Để người dùng mỗi khi nhìn thấy một sản phẩm nào đó có từ “I” ở đầu tiên như iPad, iPod, iTunes… sẽ ngay lập tức nghĩ tới đó là sản phẩm của Apple chứ nó không phải là viết tắt của “internet” như các bạn thường nghĩ. Thực tế thì Apple muốn sử dụng chữ “I” với nhiều ý nghĩa khác nhau như “Improved”, “Innovative”, “Inteeligent”…với mục đích chung là tạo lên một thương hiệu gây ấn tượng với người dùng với nwhngx sản phẩm vô cùng sáng tạo và độc đáo mà họ sản xuất. Mặc dù chữa “I” đứng đầu không phải là độc quyền nhưng hầu như nó đã trở thành một thương hiệu mà chỉ có Apple mới làm cho khách hàng nhớ tới mình được.

Giờ đây khi đã đọc qua bài viết này rồi chắc các bạn sẽ không còn thắc mắc rằng iPhone là viết tắt của từ gì nữa đúng không ? Rất đơn giản đó chỉ là một thương hiệu mà hãng Apple muốn gây ấn tượng tới người dùng và chỉ cần nhìn thấy những ký tự đó thì người dùng cũng có thể đoán được đó là sản phẩm do hãng Apple sản xuất. Các sản phẩm mà hãng sản xuất ra cũng luôn luôn chiếm được tình cảm của rất nhiều người dùng. Chúc các bạn thành công.
Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Mẹo Vặt Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân