TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - PPS của người vừa vĩnh biệt chúng ta !
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

PPS của người vừa vĩnh biệt chúng ta !

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Chia Buồn
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
MAI THO



Ngày tham gia: 20 Apr 2011
Số bài: 7284

Bài gửiGửi: Mon Sep 07, 2015 4:23 am    Tiêu đề: PPS của người vừa vĩnh biệt chúng ta !



Kính thưa  quý anh chị dược sĩ bạn của Hương,
Tôi là Hồ Văn Bảy phu nhân của Hương xin thay mặt gia đình báo tin buồn là Thanh Hương đã giả từ chúng ta vào ngày 27th August 2015 tại Melbourne, Australia và đã được an táng vào ngày 3rd September 2015 tại Yan Yean cemetery, Whittlesea, Melbourne.
Xin lổi tôi báo tin trể vì không tìm đươc email password của Hương để biết danh sach của quý anh chị bạn của Hương. Có lẻ đa số anh chị trong list này đã biết tin rồi và có thể nhiều anh chị cũng chưa biết, thôi thì tôi cứ gửi và cho phép tôi nói đôi lời về người bạn đời vừa mới ra đi

Thanh Hương đã phát hiên breast cancer 21 năm cach đây, mastectomy, chemotherapy va radiotherapy trong năm 1995 đã giúp Thanh Hương free 15 năm tưởng chừng như đã hoàn toàn thoát khỏi bệnh. Năm 2010 bênh tái phát Thanh Hương phải qua nhiều lần Chemotherapy, radiotherapy và hormon therapy nhưng những lần sau này hiệu lưc của trị liệu chỉ kéo dài khoảng 8 tháng hay it hơn trước khi đổi loại thuốc khác. Trong thời gian này Thanh Hương có hội ngộ với các bạn dươc khoa năm 2012 tại Nam Cali và chúng tôi có tam trú ở nhà a/c Luân/Minh Ngọc. Sau buổi họp mặt chúng tôi cùng với a/c Luân/Minh Ngoc và a/c Minh/ Vân đi chơi ở Las Vegas. Hương rất vui vẻ hồn nhiên như thuở còn sinh viên trong chuyến holliday tại Cali nhờ găp lại bạn xưa sau hơn 30 năm xa cách, Hương đã có feeling rằng có lẽ đây là lần cuối cùng Hương được gặp mặt các bạn.

Năm 2014 bênh trở nên more aggressive hơn tao ra nhiều đau đớn do lymphodaema một cánh tay bị paralysed sau 6 tháng clinical trial thất bại. Thanh Hương biết rằng đã đến lúc cancer đang hủy diệt niềm hy vọng mong manh.
Với sức sống vẫn còn mảnh liệt, và với tinh thần lạc quan positive hấp thu nhờ phật pháp mà Thanh Hương đã từ lâu thích thú tìm hiểu. Nói chuyên với Thanh Hương qua điên thoại không ai biết rằng sức khỏe của Hương đang trên đà xuống dốc và đang đối diên với tử thần.
Mỗi lần đi hospital làm chemotherapy, Thanh Hương dressing up và nhờ tôi chup nhiều hình tự làm môt video kỷ niệm dành cho thân nhân và bạn bè thân thuộc .

Trong hai năm cuối tôi và Hương đã đi rất nhiều lần đến thăm và nằm trong hospital và cuối cùng, cancer đã tiến đến giai đoạn 4, ra khỏi lym nodes vào cervix, bladder, lungs, Thanh Hương đã thât sự lost the battle against cancer sau bao năm can đảm chiu đựng. Hương ra đi vói vẻ mặt bình an(xem hình) như đang say ngủ, nàng đã thật sự giải thoát trần gian phiền lụy khỏi gông cùm của bênh hoan để lại nhiều thương tiếc cho thân nhân bạn bè .

Mời anh chi chia se mot bản nhac không loi, đay là bản nhạc Hương rất thich nghe trong tháng cuối (attached).

Hết rồ̀I một kiếp phù sinh
NgườI đi để lại ân tình luyến thương
Đành rằng hai chử vô thường
Nhưng sao vẩn mảI vấn vương giọt sầ̀u.

Kinh chào tất cả anh chi bạn Huong đã chia sẻ tâm sự của kẻ ở lại

Kính Chúc tất cả khỏe và bình an

Bảy.
Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Chia Buồn Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân