TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - IPhone 6 Plus độc nhất và đặc biệt
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

IPhone 6 Plus độc nhất và đặc biệt

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Mẹo Vặt
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
caovanthu123



Ngày tham gia: 10 Feb 2015
Số bài: 58

Bài gửiGửi: Thu Aug 13, 2015 2:47 am    Tiêu đề: IPhone 6 Plus độc nhất và đặc biệt

sao lưu dữ liệu iphone cho iPhone 6 Plus là smartphone mẫu phablet đầu tiên và chưa từng có một chiếc smartphone nào giống vậy trong lịch sử những chiếc iPhone của nhà sản xuất Apple. Chiếc iPhone thế hệ thứ 8 ra mắt đã khiến người dùng phải có cái nhìn mới hoàn toàn mới với màn hình lớn hơn,…

iPhone 6 Plus là smartphone mẫu phablet đầu tiên và chưa từng có một chiếc smartphone nào giống vậy trong lịch sử những chiếc iPhone của nhà sản xuất Apple. Chiếc iPhone thế hệ thứ 8 ra mắt đã khiến người dùng phải có cái nhìn mới hoàn toàn mới với màn hình lớn hơn, cấu hình mạnh mẽ hơn và nhiều tính năng mới hơn và đồng nghĩa với việc giá của iPhone 6 Plus cũng sẽ cao hơn.

I. iPhone 6 Plus quyến rũ trong thiết kế hoàn toàn mới.


Người dùng luôn thấy những nét thu hút và sang trọng trong những mấu iphone trước đây. Nhưng iPhone 6 Plus là một bước ngoặt khác với thiết kế truyền thống của Apple. Màn hình Retina HD nổi bật không chỉ tinh tế và sang trọng mà còn có những cải tiến đáng giá cho thấy nó xứng đáng với mức giá của iPhone 6 Plus.

Xem thêm: Hướng dẫn cách backup iPhone bằng iTunes nhanh nhất
Tất nhiên màn hình lớn hơn sẽ khiến chiếc điện thoại ấn tượng hơn trong mắt người dùng nhưng đó không phải là mục đích của nhà sản xuất. Màn hình Retina hướng tới không gian hiển thị hình ảnh lớn hơn với góc nhìn rộng để người dùng có thể trải nghiệm được nhiều hơn trên màn hình từ nhiều góc độ. Mật độ điểm ảnh của màn hình Retina là 326 ppi mang đến chất lượng hiển thị hình ảnh mịn màng và sắc nét. Và để tăng cường độ bền cho mặt kính thi Apple sử dụng công nghệ “ion strengthened” cùng với tấm nền IPS và lớp phủ chống bám dấu vân tay hiệu quả. Đây cũng là một điểm nhấn để nhà sản xuất giải thiasch cho việc mức giá của iPhone 6 Plus cao hơn những mẫu iPhone khác.
II. Những tính năng được nâng cấp hiệu quả hơn.

iPhone 6 Plus chạy hệ điều hành iOS8 cùng với bộ xử lý Chip A8 mạnh mẽ và kết nối NFC. Hệ điều hành mới nhất và con chip A8 mang đến tốc độ xử lý nhanh hơn và mượt mà hơn thể hiện đẳng cấp của xu hướng smartphone iPhone thế hệ mới. Thiết bị chạy đa nhiệm tốt với tốc thực hiện các thao tác khá nhanh. Các tính năng quen thuộc cũng được nâng cấp để vận hành hiệu quả hơn. Ví dụ như tính năng Touch ID chạy nhạy hơn và tính bảo mật cũng cao hơn.
Bộ vi xử lý mới có khả năng xử lý những đồ hoạ cao đồng thời nâng cao tính năng Camera 8 MP với công nghệ chống rung cho ống kính, máy không chỉ chụp ảnh sắc nét và có màu sắc chung thực mà còn hỗ trợ chụp ảnh selfie chất lượng cao.iPhone 6 Plus tiếp tục là một thách thức lớn không chỉ đối với các đối thủ cạnh tranh mà còn là thách thức cho chính nhà sản xuất Apple nếu muốn vượt qua chính thành công của mình. iPhone 6 Plus đánh dấu sự thay đổi mạnh mẽ về cả mặt thiết kế và cấu hình cho thế hệ smartphone mới mạnh mẽ hơn và tiện dụng hơn.

Nguồn: http://namapple.com/iphone-6-bi-mat-tieng-cach-khac-phuc-triet-de.html
_________________
2tmobile.com.vn - Hệ thống cửa hàng điện thoại uy tín
Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Mẹo Vặt Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân