TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Cách gửi tin nhắn trên iPad 4
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Cách gửi tin nhắn trên iPad 4

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Mẹo Vặt
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
seoplus5



Ngày tham gia: 17 Jun 2015
Số bài: 95
Đến từ: Saigon

Bài gửiGửi: Thu Jul 02, 2015 12:47 am    Tiêu đề: Cách gửi tin nhắn trên iPad 4

Cách gửi tin nhắn trên iPad 4 3 2... cho thiết bị khác


Bạn đã biết rằng chiếc iPad 3 mà bạn đang dùng có thể gửi tin nhắn cho một thiết bị khác chưa? Bạn đang sở hữu một chiếc iPad cao cấp của Apple và bạn mong muốn chiếc iPad này cũng có thể gửi tin nhắn văn bản hay thậm chí là tin nhắn ảnh , âm thanh đến một đối tượng nào đó mà bạn muốn. Thật bất ngờ khi chiếc iPad của bạn hoàn toàn có thể làm được điều này! Các bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết cách gửi tin nhắn trên iPad nhé!

Bạn có thể sử dụng iPad để gửi tin nhắn chưa?

1. Gửi tin nhắn trên iPad bằng iMessages

Trước tiên chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về những ưu nhược điểm của tính năng iMessages trên iPad nhé!
- Một trong nhưng ưu điểm của iMessages trên iPad đó là không cần cài đặt hay bất kỳ cấu hình nào, mà iMessages là ứng dụng được nhà sản xuất Apple tích hợp sẵn trên tất cả các thiết bị chạy iOS. Chính vì thế bạn chỉ cần mở lên và thưởng thức mà thôi.
- Bên cạnh ưu điểm thì iMessages vẫn có nhược điểm lớn đó là nó chỉ có thể gửi tin nhắn giữa các thiết bị cùng dòng họ với nhau mà thôi nghĩa là những sản phẩm của hãng Apple, vì thế bạn không thể gửi tin nhắn cho các thiết bị chạy Android
- Để thực hiện gửi tin nhắn trên iPad bằng iMessages người dùng thực hiện theo thao tác như sau:
+Bước 1:  Mở tính năng iMessages trên màn hình iPad, nếu không thấy bạn có thể vào mục cài đặt để tìm và điều bạn lưu ý đó là chiếc iPad mini 2 này phải có kết nối mạng (gửi tin nhắn bằng iMessages là hoàn toàn miễn phí) .

Nhấn chọn biểu tưởng Messages trên thanh Dock menu

+ Bước 2: Phía bên góc phải màn hình bạn sẽ thấy có nút viết tin nhắn (như hình trên) bạn chạm tay vào biểu tượng đó

Chọn biểu tượng như hình trên

+ Bước 3: Lúc này màn hình sẽ hiện ra một giao diện khác, phần "To" là địa chỉ người nhận, ở mục này bạn sẽ điền địa chỉ email của người bạn muốn gửi hoặc số điện thoại của người nhận. Ngoài ra, bạn có thể dùng biểu tượng dấu "+" giữa các người nhận với nhau để thực hiện thao tác nhắn nhóm.

Thêm thông tin người nhận

+ Bước 4: Sau khi viết xong nộ dung tin nhắn bạn muốn gửi bạn nhấn nút send "gửi". Ở thao tác này, nếu để ý bạn sẽ thấy đầu dòng được tô khung đỏ có biểu tượng hình chiếc Camera, nghĩa là bạn có thể gửi tin nhắn ảnh. Để gửi tin nhắn ảnh bạn nhấn vào biểu tượng camera đó và trên màn hình sẽ có hộp thoại mở lên, lúc này máy sẽ cho phép bạn chọn ảnh trong cuộn camera của máy.
[CENTER]
Khung text để gõ văn bản[/CENTER]
+ Bước 5: Sau khi tiến hành xong việc gửi tin nhắn bạn sẽ thấy tin nhắn gửi đi của mình lưu trong hộp thoại trò chuyện.

Tin nhắn trên iPad

2. Gửi tin nhắn trên iPad bằng phần mềm

Ngoài cách gửi tin nhắn bằng iMessages, người dùng cũng có thể thực hiện gửi tin nhắn trên iPad bằng phần mềm.
- Bây giờ mình sẽ giới thiệu cho bạn một số phần mềm gửi tin nhắn miễn phí như iMessages. Đặc biệt, với cách này bạn có thể gửi tin qua lại với tất cả các dòng điện thoại hay các loại máy tính bảng với nhau mà không phân biệt chủng loại hay hệ điều hành. Thậm chí là có thể gửi được tin nhắn giữa điện thoại với máy tính bảng và cả máy tính.
- Với cách này thì các phần mềm được tải về và cài đặt cũng như sử dụng hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn không phải lo tốn tiền tuy nhiên chiếc iPad của bạn cần phải được kết nối mạng mới dùng được và điều quan trọng nhất là đối phương cũng cần cài đúng phần mềm mà bạn cài thì mới có thể nói chuyện được với nhau.
+Phần mềm Skype: Skype đã quá quen thuộc với bạn phải không? Skype giúp bạn có thể thực hiện nhắn tin văn bản, gửi tin nhắn hình, hay gửi nhạc... và chát video call hoàn toàn miễn phí. Skype được sáng lập bởi chính hãng Microshop vì vậy rất an toàn và bạn hoàn toàn có thể tin cậy. Để thực hiện, bạn chỉ cần vào mục Appstore của iPad nhấn gõ vào công cụ tìm kiếm "Skype" lúc này bạn đã có thể tải và cài Skype miễn phí. Tuy nhiên điều bạn cần làm là làm theo đúng các bước hướng dẫn để tạo tài khoản Skype bằng một Email cá nhân.

Sử dụng phần mềm để nhắn tin

+Phần mềm Viber: Phần mềm này cũng không còn xa lạ đối với người dùng các thiết bị di động iPad, phần mềm này có công dụng không khác gì phần mềm Skype . Người dùng cũng có thể cài đặt và sử dụng tất cả các tính năng hoàn toàn miễn phí, ưu điểm của phần mềm Viber đó là chỉ cần có số điện thoại của nhau và đối phương cũng cài đặt phần mềm Viber thì bạn có thể thực hiện nhắn tin hoặc gọi điện, chat video với nhau miễn phí.
- Ngoài ra, ứng dụng Viber còn hỗ trợ liên lạc thông qua kết nối mạng rất tốt hầu như tất cả các thiết bị đều có thể liên hệ được với nhau .

Hỗ trợ gọi thoại bằng Viper

Bài viết trên đã giới thiệu và hướng dẫn cho các bạn 2 ứng dụng không chỉ có thể thực hiện gửi tin nhắn trên thiết bị iPad mà còn có thể thực hiện được gọi điện, chat video miễn phí với các thiết bị khác mà không cần sử dụng sim điều này mang lại cho bạn sự tiện lợi và bạn cũng có thể tiết kiệm được một khoản tiền lớn.
Sản phẩm siêu khuyến mãi: http://2tmobile.com/may-tinh-bang/apple-ipad-air-2.html
Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Mẹo Vặt Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân