TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Thủ thuật với iPad : hiện thanh đa nhiệm trên iPad
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Thủ thuật với iPad : hiện thanh đa nhiệm trên iPad

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Mẹo Vặt
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
caovanthu123



Ngày tham gia: 10 Feb 2015
Số bài: 58

Bài gửiGửi: Fri Jun 12, 2015 12:39 am    Tiêu đề: Thủ thuật với iPad : hiện thanh đa nhiệm trên iPad

Thủ thuật với iPad : hiện thanh đa nhiệm trên iPad


Tính năng đa nhiệm không còn quá xa lạ trên các sản phẩm điện thoại thông minh hay máy tính bảng giá rẻ, tuy nhiên làm sao để có thể quản lý và sử dụng tính năng này,hiện thanh đa nhiệm trên iPad thì không phải ai cũng có thể biết và làm được.Vì vậy, đó cũng là thắc mắc mà nhiều người quan tâm hiện nay khi sử dụng iPad.


Thanh đa nhiệm trên iOS​


Đối với các thiết bị iPad, thanh đa nhiệm chính là việc mở một ứng dụng mới mà vẫn có thể giữ được trạng thái hoạt động của các ứng dụng cũ. Như khi bạn chơi Game, mà mất kết nối internet, thì bạn có thể dễ dàng tạm thoát ra nhằm kiểm tra việc kết nối dữ liệu, đông thời quay trở lại tiếp tục chơi đoạn bạn đã kết thúc ban nãy. Với dòng máy tính thì việc sử dụng tính năng đa nhiệm sẽ giúp bạn mở nhiều ứng dụng trên nhiều chương trình cũng một lúc và có thể sử dụng chúng ngay lúc đó. Tuy nhiên với ipad 4,3...thì thanh đa nhiệm chỉ có tính năng hiển thị một ứng dụng duy nhất trên màn hình thiết bị tại một thời điểm. Bạn có thể kiểm tra xem có bao nhiêu ứng dụng đang chạy, hoặc tắt những cái không cần thiết bằng thanh đa nhiệm này để đảm bảo tuổi thọ pin cho iPad.


Chọn nhấn vào nút Home trên iPad​


VIệc đơn giản nhất để hiển thi thanh đa nhiệm trên iPad là bạn chỉ cần nhấn hai lần lên nút Home để có thể hiển thị thanh đa nhiệm. Bạn sẽ dễ dàng truy cập vào các ứng dụng đã mở và và đang chạy ngầm , hay tắt các ứng dụng không quan trọng vẫn chạy làm tiêu tốn pin của thiết bị.


Kéo màn hình từ dưới lên trên​


Ngoài ra, bạn có thể sử dụng các tác vụ trên màn hình thiết bị, thông thường các tác vụ đa nhiệm sẽ tự động cài mặc định trên thiết bị, tuy nhiên khi vì vài lý do nào đó bạn quên tắt các tính năng này đã làm cho bạn không thể sử dụng các thao tác đa nhiệm trên màn hình iPad một cách dễ dàng được. Bạn có thể kiểm tra bằng cách, bạn vào cài đặt/ cài đặt chung/ và bạn bật chức năng hiển thị thanh đa nhiệm lên. Với ctính năng trên, bạn dễ dàng quay lại màn hình chính trên iPad mà không dùng nút Home cũng như dùng thanh đa nhiệm bằng một thao tác đơn giản hơn so với việc vuốt màn hình từ dưới lên trên, rồi lại tiếp tục vuốt ngược lại để ẩn nó đi.


iPad chạy đa nhiệm​


Với các thiết bị sử dụng iOS 8 sắp tới, thì sau thiết bị iPad Air 2, thanh đa nhiệm còn có một vài tính năng đa nhiệm mới mà người sử dụng dễ dàng trải nghiệm với tính năng chia đôi màn hìnhnhằm cải thiện hiệu suất làm việc. Trong tương lai gần, thì các dongg iPad sẽ dễ dàng được cập nhập lên iOS 8 để bạn trải nghiệm chức năng này.

Các thiết bị dùng iOS 7 sẽ dễ dàng trải nghiệm tính năng đa nhiệm như trên máy tính với iOS Experience trên Cydia. Với phần mềm này bạn dễ dàng sử dụng các cửa sổ chương trình giống như trên Macbook. Bạn có thể tìm các phần mềm theo tên trên ứng dụng Cydia và tiến hành cài vào thiết bị. Song đây không phải là một ứng dụng miễn phí. Vì vậy, bạn phải trả một mức phí là $9.99 cho sản phẩm này.

Hiện thanh đa nhiệm trên iPad và quản lý các phần mềm trở nên đơn giản phải không nào? Với các bước thao tác đơn giản trên thì những người lần đầu làm quen với iPad cũng có thể làm được. Chúc bạn thành công.

Nguồn: http://namcongnghe.com/ipad-mini-2-16gb-4g-wifi-xach-tay-2699.html
_________________
2tmobile.com.vn - Hệ thống cửa hàng điện thoại uy tín
Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Mẹo Vặt Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân