TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Samsung Galaxy S6 thiết kế nâng cấp toàn diện
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Samsung Galaxy S6 thiết kế nâng cấp toàn diện

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Mẹo Vặt
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
caovanthu123



Ngày tham gia: 10 Feb 2015
Số bài: 58

Bài gửiGửi: Mon Mar 30, 2015 12:37 am    Tiêu đề: Samsung Galaxy S6 thiết kế nâng cấp toàn diện

Samsung Galaxy S6: Cuộc cách mạng của Samsung

Galaxy S6 đã trở thành con át chủ bài của Samsung khi vừa được giới thiệu trong triển lãm công nghệ MWC 2015 tại Tây Ban Nha. Sản phẩm này ngay lập tức đã nhận được sự đón nhận nhiệt tình từ phía người dùng với 20 triệu đơn hàng chỉ trong 1 tuần. Điều gì đã tạo nên kỷ lục mới này của S6? Samsung đã tiến hành những thay đổi, và Samsung Galaxy S6 thiết kế nâng cấp toàn diện tạo ra nhiều điểm nhấn cho sản phẩm này.



Vẻ ngoài quyến rũ của Galaxy S6

1. Thiết kế hoàn toàn mới

- Samsung khoác cho Galaxy S6 một bộ áo mới khác biệt hoàn toàn với các sản phẩm trước đây của hãng này khi toàn bộ bề ngoài của S6 được bao bọc bằng kim loại nguyên khối chứ không phải là nhựa. Người dùng tha hồ lựa chọn màu sắc bởi có rất nhiều lựa chọn như màu trắng ngọc, đen saphie, vàng ánh kim, xanh topaz, xanh ngọc lục bảo với thân máy được thiết kế bằng kính cường lực cao cấp Corning Gorrilla, chống trầy xước va đập bảo vệ điện thoại, và kéo dài tuổi thọ cho máy. Bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ với thiết kế mới này của Samsung tạo nên những vẻ đẹp rất độc đáo khi đem ra ánh sáng tự nhiên. Các chi tiết được chú ý, thiết kế tỉ mỉ, bo tròn mềm mại các góc cạnh.

Sự tỉ mỉ của Samsung trong từng chi tiết của máy

- Không chỉ khoác áo mới với chất liệu cao cấp, Galaxy S6 còn được trang bị màn hình 5.1 inch với độ phân giải QHD cùng mật độ điểm ảnh 577 ppi cho phép hình ảnh hiển thị sắc nét và sống động nhất.

Màn hình Super AMOLED QHD

- Các số đo tương ứng của sản phẩm này là 143.4 x 70.5 x 6.8 mm, với độ rộng màn hình tiêu chuẩn trên 5 inch của Samsung, Galaxy S6 cho cảm giác mỏng, nhẹ những vẫn cân đối và chắc chắn.

Cảm giác đã mắt, đã tay khi cầm S6
2. Sức mạnh toàn diện từ bên trong

- Samsung đã tạo nên một tổng thể hài hòa cho siêu phẩm S6 bởi không chỉ có vẻ bề ngoài tạo ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên, phần cứng và phần mềm của máy cũng hứa hẹn khả năng xử lý tác vụ nhanh nhất có thể.

- Hệ điều hành Android Lollipop 5.0 cùng những cải tiến mới giúp bỏ đi những ứng dụng ngoài rìa, mà tập trung vào những ứng dụng dành riêng cho Samsung là Galaxy App.

- Chiếc điện thoại này được trang bị chíp Exynos 7420, octa-core bốn lõi có tốc độ xử lý lên đến 2.1 GHz và bốn lõi tốc độ xử lý 1,5 GHz. RAM lên đến 3GB là một ấn tượng cùng với sự hỗ trợ về bộ nhớ ngoài với 3 phiên bản là 32GB, 64GB và 128GB để người dùng lựa chọn.

- Camera phía sau lên đến 16Mpx, và camera phía trước 5Mpx cho khả năng chụp ảnh cực nét, chất lượng tuyệt hảo, với sự hỗ trợ của nhiều tính năng giúp việc chụp ảnh trở nên dễ dàng và chuyên nghiệp hơn bao giờ hết.

Camera với thông số khủng

- Khả năng đa nhiệm rất tốt, những ứng dụng nặng hay cần khả năng xử lý đồ họa cao cũng được thao tác rất mượt mà, trơn tru cùng tốc độ xử lý tác vụ nhanh chóng.

Con số đặt hàng Samsung Galaxy S6 chắc chắn sẽ còn tăng thêm nhiều nữa, bởi những ấn tượng mà sản phẩm này đem lại trong lần ra mắt đầu tiên. Bạn có thể sở hữu sản phẩm này và có những trải nghiệm đầu tiên.
Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Mẹo Vặt Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân