TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - 10 điểm đến hấp dẫn của nhà vô địch World Cup 2014
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

10 điểm đến hấp dẫn của nhà vô địch World Cup 2014

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Du Lịch
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
henry chang



Ngày tham gia: 01 Oct 2008
Số bài: 1223
Đến từ: Hawaii

Bài gửiGửi: Sun Jul 13, 2014 11:49 pm    Tiêu đề: 10 điểm đến hấp dẫn của nhà vô địch World Cup 2014

10 điểm đến hấp dẫn của nhà vô địch World Cup 2014

Bên cạnh thủ đô Berlin, nước Đức còn có nhiều điểm đến hấp dẫn khác như đảo Rugen hay lâu đài Neuschwanstein hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách nhiều điều thú vị và bất ngờ.


1. Thành phố Leipzig
Với diện tích lớn nhất của bang Saxony, Leipzig được biết đến như thành phố của âm nhạc bởi những tên tuổi nổi tiếng như Bach, Richard Wagner,... Ghé thăm Leipzig, du khách có thể thưởng thức các buổi biểu diễn âm nhạc của Bach tại nhà thờ St Thomas.

       


2. Đảo Rugen
Nằm tại biển Baltic, Rugen là hòn đảo lớn nhất nước Đức, được nối với đất liền thông qua tuyến đường bộ và đường sắt trên cao là Rugen và Rugen Causeway. Đảo Rugen thu hút khách du lịch bởi những biệt thự duyên dáng, những khu nghỉ mát lãng mạn bên bờ biển.

       


3. Sông Rhine
Sông Rhine tạo ra một khu vực đặc biệt khi chảy qua địa phận hai thành phố Bonn và Bingen của Đức. Khu vực này tập trung khoảng 40 lâu đài được xây dựng từ thời trung cổ cũng nhiều ngôi làng đẹp như tranh vẽ và những ruộng nho bậc thang. Đi thuyền trên sông Rhine là một trải nghiệm hết sức lãng mạn mà du khách không nên bỏ qua.

       


4. Thành phố Cologne
Nằm bên bờ sông Rhine thơ mộng, Cologne là thành phố lớn thứ tư tại Đức với bề dày lịch sử hơn 2.000 năm. Đây là thành phố nổi tiếng với những nhà thờ tuyệt đẹp và một nền văn hóa hấp dẫn.

       


5. Thành phố Dresden
Trước khi gặp phải nhiều hư hại từ thế chiến thứ II, Dresden từng được gọi là “Chiếc hộp Đá quý” do nơi đây có các công trình theo kiến trúc Baroque và phong cách nghệ thuật Rococo. Sau những nỗ lực nhằm phục hồi, giờ đây thành phố này đã phần nào xóa đi được vết thương của chiến tranh. Thung lũng Elbe tại Dresden là một trong những điểm đến mà bạn nên ghé qua.

       


6. Thành phố Lubeck
Là một trong những cảng biển Baltic lớn nhất tại Đức, Lubeck được thành lập vào năm 1143. Mặc dù là thành phố đầu tiên bị ném bom và gặp nhiều hư hỏng trong thế chiến thứ II nhưng Lubeck vẫn giữ lại được những nét kiến trúc đẹp từ thời trung cổ.

       


7. Thành phố Heidelberg
Với nhiều công trình cổ may mắn còn nguyên vẹn sau thế chiến thứ II như lâu đài Heidelberg, cây cầu Carl Theodor, Heidelberg là một điểm thu hút khách du lịch nổi tiếng tại Đức. Tại các con phố chính của thành phố này, người ta dễ dàng bắt gặp nhiều viện bảo tàng, các phòng trưng bày nghệ thuật hay đơn giản chỉ là những cửa hàng bán đồ ăn của Đức.

       


8. Lâu đài Neuschwanstein
Lâu đài Neuschwanstein là một trong những điểm du lịch nổi tiếng nhất châu Âu, nằm tại ngôi làng Schwangau, miền nam nước Đức. Mang trên mình vẻ đẹp cổ tích, tòa lâu đài này chính là nguyên mẫu cho tòa “lâu đài công chúa ngủ” tại công viên Walt Disney.

       


9. Thành phố Munich
Được biết đến như nơi ra đời của lễ hội tháng mười Oktoberfest nổi tiếng, Munich là một trong những điểm đến khó lòng chối từ tại Đức. Kiến trúc của Munich là sự pha trộn của nét kiến trúc cổ điển và hiện đại. Điều này có thể thấy rõ trên những nhà thờ, các bức tường từ thời trung cổ, cung điện hoàng gia và cả những trung tâm mua sắm nhộn nhịp.

     


10. Thủ đô Berlin
Nổi tiếng với bức tường Berlin lịch sử, thủ đô của Đức ngày nay là một thành phố đa dạng với các nhóm dân tộc cũng như nổi tiếng với các điểm tham quan, bảo tàng và một cuộc sống nhộn nhịp về đêm.

       


Nước Đức được biết đến như một trong những nơi có nhiều cảnh đẹp ở Châu Âu. Trên đây là 10 điểm đến hấp dẫn mà du khách không nên bỏ qua khi đến thăm chủ nhân mới của cúp vàng năm nay.


ĐH (theo Touropia)
Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Du Lịch Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân