TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Ăn uống vùng Little Saigon, Nam Cali
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Ăn uống vùng Little Saigon, Nam Cali

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Nữ Công Gia Chánh
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
DIEU HUYEN
Niên Khóa 1962-1969


Ngày tham gia: 25 Sep 2008
Số bài: 4762
Đến từ: Vườn Hoa Hạnh Phúc

Bài gửiGửi: Sat Jun 21, 2014 2:13 pm    Tiêu đề: Ăn uống vùng Little Saigon, Nam Cali

Quý vị nào đi Little Saigon muốn tìm nhà hàng và thức ăn ngon
vừa ý chớ bỏ qua bài này.


Ăn uống vùng Little Saigon, Nam Ca Li

Mall Phước Lộc Thọ


Ăn uống vùng Little Saigon, Nam Ca Li

Bên trong mall Phước Lộc Thọ (PLT) là hàng ăn, quán uống ê hề, nhưng đó chỉ là những fast food cho qua cơn đói bụng, còn muốn ăn cho ra hồn thì mời các bạn hãy bước ra khỏi PLT.

Tính từ trước cửa PLT, đi về phía trái theo hướng Tây thì có chợ Bến Thành nổi tiếng cháo lòng, lòng heo, ăn tại chỗ hoặc đem về, khá ngon nhưng hơi dơ. Đi tiếp thì có Le Crossant Doré, nổi tiếng với món bánh mì bò kho và bánh trái cây. Cùng dãy còn có Nhà hàng Hà Nội, cái tên gọi cũng biết họ bán toàn đặc sản miền bắc như phở gà, bún chả HN, bánh tôm Cổ Ngư, nhưng dàn đầu bếp đã ra đi.

Băng qua khu chợ ABC (góc Bolsa+Magnolia) có: chợ ABC từ 11h trưa tới khoảng 3pm có bán cơm phần to go khá ngon, nếu chơi sang order luôn con tôm hùm xào đặc biệt lúc sale chỉ có $3. 99/lb. Nước mía, hột vịt lộn thì có Long An. Vân Barkery sẵn sàng với đủ loại bánh kẹo mứt ăn chơi cũng như ăn thiệt. Bánh mì & Chè Cali thì ai mà không biết là rẻ & ngon. Phở 54 thì sale quanh năm suốt tháng: ăn phở được free tất cả thức uống, kể cả café sữa đá. Bước xuống mấy bước là 2, 3 hàng trái cây đầy đủ hương vị miền nhiệt đới liền nhau, bên trong là tiệm mì tươi Thái Sơn, nổi tiếng là mì sợi không bao giờ nhão. Ai thèm mì vịt tiềm thì Mì La Cay có sẵn kế bên, cơm tấm Thuận Kiều có gỏi cuốn Nha Trang cũng khá nhưng không phải cơm tấm lúc nào cũng ngon. Bún Ban Mai có đủ loại bún nhiều người khen ngon nhưng vì có bún mắm, nên tiệm hơi bị nặng mùi, nếu không nói là thối quá!

Đi về hướng phải của PLT thì xuống khu Bolsa+Bushard có tỉm sấm to go Giái Phật, chỗ này cuối tuần có mì hoành thánh cũng nhiều người thích, chả cá tươi hay bò viên ngon nhất Bolsa là chỗ này. Cơm gà Hải Nam đáng để thưởng thức. Thích ăn chả cá Hà Nội, bánh tôm Cổ Ngư, phở gà thì bước qua Huỳnh restaurant (đầu bếp chính của nhà hàng Hà Nội nổi tiếng ra mở tiệm riêng). Thèm ăn cháo lòng hoặc muốn mua thịt heo tươi mổ mỗi ngày thì vô Chợ Tam Biên. Nơi đây cũng có 1 tiệm trái cây, kế Wells Fargo.

Thích bún vịt xáo măng thì ghé vô Hoàng Yến. Cơm đĩa hay mì nước, mì xào các loại (SG không thấy hứng thú mấy, nhưng sau 11g tối thì bà con xếp hàng dài dài) thì bước qua Lục Đỉnh Ký 2. Đi bộ xuống cuối dãy là Corner View Bakery ngoài bánh trái, sau 6pm còn có cơm bò lúc lắc, bún bò huế Mụ Béo.

Trong khu này cũng có boba & yogurt cho mấy thằng nhỏ ngồi nghỉ chân chơigames.

Chán đây rồi thì đi tiếp về hướng Bolsa+Brookhurst, trong góc này có: bánh cuốn Tây Hồ, với các loại bún cũng khá, bánh cuốn Tân Hồng Mai có luôn cơm bò lúc lắc & mắm và rau, 2 món này SG làm ngon nhất nên đừng hỏi ở đây ăn được không. Thành có cơm tấm & đủ loại bún, Vỹ Dạ chuyên môn các món ăn Huế, đặc biệt Bún Bò Huế & cơm gà VD.

U-turn vòng lại qua phía bắc đường Bolsa thì đụng khu Catinat Plaza: Có bánh cuốn Hồng Mai. Royal Banquet mới xây với khung cảnh thật đẹp & có nhiều món ăn Tây cũng khá, cuối tuần còn có đàn piano phụ diễn free.

Thèm ăn chè thì qua khu T&K kế bên, có Hiển Khánh nổi tiếng về chè & các món ăn chơi, khó tiệm nào qua mặt nổi. Chưa no thì tạt qua Hỷ (trước mặt) làm tô bún bò Huế, mì Quảng & các loại bánh của xứ Huế, đều ngon nhưng hơi $$$. Trong khu này còn có vua khô bò Đại Vương, hủ tiếu mì, cơm chỉ...

Bước tiếp tới là Bolsa Mini Mall, khu thương mại lâu đời nhất của Little SàiGòn, có cơm tấm Trần Quý Cáp cũng tàm tạm. Bún Bò Heo Gia Hội thì có người thích, kẻ không ưa.

Tiếp nối có Thiên Ân, tiếp đãi bạn bè còn gì bằng bò 7 món cùng cá nướng da dòn. Tasty Garden là nhà hàng Tầu mới nhất khu Bolsa, nấu theo taste Đài Loan nên ăn khá lạ miệng & ngon. Quẹo vô ngõ hẻm là nhà hàng Song Long lâu đời, nổi tiếng với những món Tây, bún suông, hủ tíu gà cá và chả cá Thăng Long.

Băng qua đường Moran có Zen chuyên bán cơm chay, cũng khá tuy nhiều MSG (bột ngọt) hơn là Tịnh Tâm Chay trong khu bên hông PLT. Kế bên là tiệm gà vịt Liên Hòa lâu đời với món vịt quay ít khi ế, Khang Lạc sát bên sáng nào cũng thấy bà con ngồi đầy tiệm húp cháo rồn rột.

Về tới khu chợ Á Đông (đối diện PLT) có Lee Sandwiches đủ loại bánh mì ngon ai cũng biết. Phở Quang Trung ngay đầu ngõ, hầu hết phở, cơm, bún ở đây đều trên trung bình & có món chè đậu đen tráng miệng khá ngon. Trên lầu phở QT là nhà hàng Tàu Sea Food Cove #2, dim sum haydinner cũng khá.

Đó là những nơi ăn uống tiêu biểu ngay giữa trung tâm Bolsa. Ngoài vùng Bolsa chu vi khoảng 3 miles thì còn những nhà hàng từ trung bình trở lên & có thể tạm chia ra như sau:

PHỞ BÒ: Phở 86, Nguyễn Huệ, 54, 79, Tàu Bay Lý Thái Tổ, Kimmy.

PHỞ GÀ: Nguyễn Huệ, Quang Trung, Bolsa.

BÁNH CUỐN: Lý thái Tổ, Tây Hồ, Hồng Mai.

CƠM TẤM: Thành, Trần Quý Cáp (Harbor), Thuận Kiều.

HUẾ: Hỷ, Hợp, Vỹ Dạ, Hương Vỹ, Hương Giang, Huế Rendez Vous, Ngự Bình

BÚN: Huỳnh, Hồng Mai, Ban Mai, Brodard, Vân.

HỦ TÍU: Thanh Xuân, Phương, Triều Châu.

MÌ: Mì La Cay, Mỹ Vị Mì Gia, Á Đông, Lục Đỉnh Ký, Phát Ký Mì Gia.

TÂY: Song Long, Favori, Brodard Château, Royal, Uyên Thy, Tài Bửu.

TẦU: Tasty Garden, Seafood Paradise, Furiwa, China Feast, Tân Cảng, Royal Capital, Kim Sư.

THÁI: Jasmine, PhuKet.

BÒ 7 MÓN: Thiên Ân, Hồng Ân, Ánh Hồng, Pagolac.

CÁ NƯỚNG: Hồng Ân, Làng Ngon, Favori.

FOOD TO GO: Hương Hương, Bánh Mì số 1, chợ ABC.

CHÁO: Tân Hoàng Hương, Chợ Tam Biên, Cháo cá Chợ Cũ, Khang Lạc.

BÚN VỊT: Hồng Mai, Hoàng Yến.

CƠM GIA ĐÌNH: Phở Nguyễn Huệ, Hà Nội Phố, Huỳnh, Miranda, Vân.

Các bạn nào thấy thiếu sót thì xin bổ túc thêm cho đầy đủ. Chúc các bạn có kỳ nghỉ hè tại Little Saigon thật nhiều niềm vui và đáng nhớ.

Nếu cần địa chỉ hoặc chỉ dẫn chi tiết của những nơi trên thì cứ tự nhiên pm cho SG.

***

Bây giờ quay qua các món ăn nhé.

Miền Trung thì có quán Vỹ Dạ ngay Bolsa góc Brookhurst.

Quán này chuyên về các món Huế, giá cả phải chăng, tiệm mới remodeled lại, nhìn sạch sẽ, gọn gàng. Nhân viên nhanh nhẹn, bà chủ vui vẻ, trẻ đẹp xinh xắn và quan trọng là thức ăn vừa miệng.

Có 1 món Diễm thích là cơm gà Vỹ dạ, giá khoảng 6 đồng, hột cơm mềm mại rất thơm và thấm tháp, gà xé ra từng miếng trộn với chanh muối tiêu hành tây và rau răm, thịt gà dai, thấm tháp ăn chung với mắm gừng.

Bánh bèo chén, bèo dĩa, bánh nậm, lọc, chả tôm, chả Huế ăn ngon, nước mắm ngọt rất ngon. Có 2 món Diễm không thích là bún bò và mít non trộn lá lốt xúc bánh tráng (không vừa ý - ăn xong bị Tào Tháo đuổi).

Trong khu này cũng có 1 quán cơm tấm 9 món, ăn ok (nuốt được nếu đang đói) chứ không xuất sắc gì mấy.

Đi bộ thêm tí tẹo nữa là quán Hồng Mai, đổi chủ mới, 2 vợ chồng làm chủ, chồng nấu dưới bếp, vợ takecare trên quán, người Bắc, rất vui vẻ niềm nở.

Diễm chịu quán này vì có vài món rất vừa miệng. Đặc biệt nhất món steak rất ngon, miếng steak thấm tháp và juicy, ăn chung vớifries và dĩa rau trộn dấm, rất ngon.

Kế đến là món cơm bò lúc lắc, gỏi cuốn, bún chả Hà Nội ngon số dách nhé, miếng chả ngon thơm và mềm mại, mấy quán khác ăn dở ẹc hà. Món cá hấp hành gừng cuốn bánh tráng cũng oklắm, riêng Diễm không hảo món này, ghét cá hấp lắm nhưng mỗi lần vào đây thấy bàn nào cũng có 1 con cá hấp cuốn rau sống (chắc ngon lắm đây).

Bây giờ chạy qua Quán Hỷ nhé.

Quán này chuyên trị món Huế, phong cảnh dễ thương, hữu tình vì có tre trúc chung quanh, nhưng order hơi mắc hơn đó nghen (hơn vài đồng). Bánh đập, cơm hến, bún bò, mít non xúc bánh tráng ngon lắm lắm.

Khi nào rảnh sẽ update thêm các quán ăn, quán chè, bánh mì, cafe shop.

***

Các chỗ đi chơi, ăn đồ biển vòng quanh khu Orange County và Los Angeles, Santa Monica, Redondo Beach, đường số 3 and Broadway là những chỗ vui chơi giải trí cho khách du lịch...

1. Cơm tấm thì L. thích Thuận Kiều hơn là cơm tấm Thành.

2. Brodard trong thương xá Tam Đa với nem cuốn, bò kho góc Brookhurst/Westminster.

3. Brodard Chateaux góc Magnolia/Trask – nice place, expensive, food is ok

4. Cá nướng thì Favori trên đường First/Fairview. Nhà hàng nhỏ nhưng lịch sự... cuối tuần nên gọi giữ chỗ trước nếu không muốn đợi... ngoài cá nướng còn có món soup đuôi bò vàsteak cũng ngon lắm, cù lao bãi biển...

5. Bò 7 món Hồng Ân trong khu Thương Xá Tam Đa, rộng lắm và thức ăn cũng ngon.

6. Mì Triều Châu có 2 tiệm... L thì thích tiệm trên Brookhurst/ Westminster.

7. Bún bò huế Gia Hội, Rendezvous, Công Lý, Vỹ Dạ.

8. Mì quảng Rendezvous is better than most, khung cảnh lãng mạn như xứ Huế.

9. Phở Gà Dakao, phở Bò 79 Brookhurst/ Hazard, Phở Thanh 24/24.

10. Bánh xèo ở Cây dừa Deli... bún mắm nhưng hình như đổi chủ, bún mắm hết ngon như hồi xưa rùi.

11. Dimsum: Long Phụng Lầu (Phoenix Dragon) trong khu chợ Á Đông đối diện Phước Lộc Thọ, Seafood World (Brookhurst/McFadden).

Bún riêu, bún chả Hà Nội – Quán Viễn Đông (Brookhust and Westminster đối diện nhà hàng Vân).

Bánh Xèo, Bánh Khọt, Bánh Bèo Bì – nhà hàng Vân.

Bò 7 món, cá nướng – Thiên Ân (hay Hồng Ân tự dưng quên bẵng – Brookhust and Westminster, gần chợ 99 cents).

Bánh Cuốn – Phở Lý Thái Tổ (First and Fairview).

Phở – Thanh Lịch (Brookhust and Harzard).

Món khoai chiên tôm cuốn rau (lại quên tên) – Hà Nội (Magnolia and First) – hồi xưa chả cá Thăng Long ngon.

Lẩu mắm và rau, bánh canh, ba rọi mắm thái cuốn bánh tráng – Cây Dừa (First and Fairview). Thấy người ta order bánh xèo cũng nhiều, nhưng em chưa thử.

Lẩu Dê, Dê rựa mận, Vietnamese Pizza (tiết canh vịt SIDA) – Bình Dân (Brookhust and McFadden).

Bánh bèo chén, bánh bột lọc, bánh ram ít, mì Quảng – Rendez Vous góc Brookhust and McFadden, trong khu Taco Bell – Nước mắm ăn bánh bèo họ pha rất ngon. Bún bò Huế Ok thôi.

Nước mía – Viễn Tây (Brookhust and Harzard, gần tiệm Bánh Vân, chợ Nam Hoa).

Gỏi Chân Gà (order to go cho tiệc hay ăn tại chổ cũng được) – Quán Ngon (là quán nhậu – góc McFadden and Ward).

Đồ ăn Thái – Thai Nakon (góc Beach and Chapman).

Đồ ăn Đại Hàn (Korean BBQ) – tiệm quên tên, chiều nay em tạt qua coi tên và địa chỉ, sẽ post sau (Garden Grove/ Brookhust and Kerry).

Hủ tiếu Thanh Xuân, Bánh Hỏi combo – Phương (Westminster and Euclid).

Hủ tiếu Triều Châu, Mì xào dòn, Cơm chiên Cá mặn, Chả Ram cua, Phở xào mềm – Triều Châu (em thích chỗ này, New Hope and First) – Báo trước tiệm rất dơ, đừng đi ăn đúng giờ lunch, chờ rất lâu, hình như 6: 00PM thì tiệm đóng cửa.

Mì và Hủ Tiếu La Cay – Mì La Cay (First and Magnolia).

Buffet – International (Garden Grove and Harbor, trong khu bánh mì Lee Sandwich).

Cơm gà Hải Nam – Grand (Brookhust and Westminster) ăn ok, hơi mắc chút. Mấy ACE nào biết chỗ ngon hơn thì chỉ em với.

Cơm gia đình – La Mirada góc McFadden and Magnolia, gần Green Farm Supermarket, hồi trước là chợ Á Châu, món nào cũng ngon.

Điểm Sum và đồ ăn Tàu – thì em thích Kim Sư (First and Ward) hơn.

Cơm Tàu gia đình – Tân Cảng (First and New Hope) or Sea Food Cove (Westminster and Newland), nhất là sea food (cua, tôm hùm, tôm) họ làm yummy, giá cả phải chăng. Nên tránh giờlunch và sau 7: 30PM, đông lắm.

Chè, xôi – Hiển Khánh (em thích góc Brookhust and Westminster hơn).

Cơm tấm, bún mắm, bò kho (ăn với bánh mì hay với hủ tiếu) – em thích quán Thành nhất.

Mì xào dòn, mì Vịt Tiềm, mì and hủ tiếu nước và khô – Mỹ Vị Mì Gia (gần Hiển Khánh, Brookhust and Westminster).

ĐỒ ĂN VẶT

Champagne Bakery – nằm bên trong đằng sau PLT kế tiệm phở 79

9200 Bolsa Ave Ste 116 Westminster 92683

714 898-0494 714 898-0494

Bánh bao nướng, bánh bao hấp, bánh mì chà bông, bánh mì dừa bánh mì nho đủ loại, bánh rất là ngon mà rẻ nữa nên hông cần phải làm chi cho mệt.

Le Croissant Doré – 1 block from PLT

9122 Bolsa Ave Westminster 92683

(714) 895-3070 (714) 895-3070

Excellent fruit tarts and cakes... way way way better than Vân’s Bakery.

Lilly Bakery

10161 Bolsa Ave Westminster 92683

714-839-1099 714-839-1099

Muffin, cakes or fruit tarts đặt biệt bánh tiêu nhỏ xíu có tí sugar powder ngon lắm.

Thạch chè Hiển Khánh – trên đường Westminster between Bushard & Brookhurst

9784 Westminster Ave Garden Grove 92844

714-537-5105 714-537-5105

#1 chè in OC có đủ loại chè.

Vua Khô Bò – nằm kế Quán Hỷ #2

9191 Bolsa Ave #106 Westminster 92683

714-895-7122 714-895-7122

Đủ thứ khô bò khô nai, xí muội, bánh kẹo.

Yogurt Passion

9741 Bolsa Ave Westminster, CA 92683

(714) 839-9934 (714) 839-9934

http://www. yogurtpassion.com/

Could make your own yogurt here.

NHÀ HÀNG & FOOD TO GO

Brodard – Trong khu xá Tam Đa ở góc Brookhurst và Westminster nằm sau 99 cents store

9892 Westminster Ave Garden Grove, CA 92844-4900

(714) 530-1744 (714) 530-1744

Nem nướng cuốn không đâu ngon bằng nhưng mấy món ăn trong tiệm thì tạm được thôi.

Cá 8 món Như Ý – giữa Brookhurst và Euclid đối diện Mile Square Park

10830 Warner Ave Fountain Valley 92708

714-963-1700 714-963-1700

Cá stripe bass nướng ngon lắm, hình như chỉ có chỗ này là bán cá 8 món. Họ bán nhiều món khác như cơm phần mà ăn oke thôi hehe, hông được ngon lắm.

Favori

3502 W First St Santa Ana 92703

714-531-6838 714-531-6838

Very good cá nướng with a nice atmosphere and nice waiters, good for 1st 2nd 3rd... etc... dates.

Hương Giang – Corner of Brookhurst & Hazard trong khu Stater Brothers Market

14564 Brookhurst St Westminster 92683

714 531-4930 714 531-4930

Làm chả tại chỗ nên ăn ngon lắm... bán các loại đồ ăn Huế to go hay ăn tại chỗ.

Liên Huế 2- Food To Go -Corner of Brookhurst & Westminster, trong khu chợ Hòa Bình

13898 Brookhurst St Garden Grove 92843

714-749-0914 714-749-0914

Bánh canh, Bún Bò Huế to go hay ăn tại chỗ cũng ngon hết.

Royal Capital Seafood – Corner of Westminster and Euclid

10911 Westminster Ave Garden Grove, CA 92843-4929

(714) 638-8331 (714) 638-8331

Mì tôm hùm or tôm xào đặt biệt rất ngon.

Hà Nội – 1 block from PLT

Chả Cá Thăng Long họ làm ngon lắm.. that’s the one thing I like so far.

Cơm Tấm Thuận Kiều – On Brookhurst between Westminster and Hazard, không biết địa chỉ. Cơm tấm ngon nhất, bánh hỏi tàu hủ ky, thịt nướng, nem nướng is so yummy there.

Le Croissant Doré – in Hanoi Plaza next to PLT

9122 Bolsa Ave Westminster 92683

(714) 895-3070 (714) 895-3070

Beside Fruit Tart, chỗ này bán bánh mì bò kho & lưỡi bò soo sooo goood - mới ăn Sunday mà bây giờ còn thèm.

The Boiling Crab

14241 Euclid St Ste C116

Garden Grove, CA 92842

(714) 265-2722 (714) 265-2722

http://www. theboilingcrab.com/

This place is good for cajun crawfishes king crab legs. I like this location better than the one on Brookhurst even though same owner.

China Garden

14825 Jeffrey Rd

Irvine, CA 92618

(949) 653-9988 (949) 653-9988

Good dim sum place that we had in Orange County so far. Dim sum is so fresh almost comparable to 888

PAGOLAC

14580 Brookhurst St

Westminster, CA 92683

(714) 531-4740 (714) 531-4740

7 courses of beef.

Shik Do Rak

14775 Jeffrey Rd Ste H

Irvine, CA 92618

(949) 653-7668 (949) 653-7668

Decent Korean bbq in Irvine area... the king short rib is the best.

VEGETARIAN RESTAURANTS

Au Lac

16563 Brookhurst St

Fountain Valley, CA 92708

(714) 418-0658 (714) 418-0658

http://www. aulac.com/

I like canh chua & cá kho tộ, mì xào dòn chay.

RESTAURANTS IN LA COUNTY

Hokkaido Seafood Buffet

3030 Cherry Ave

Long Beach, CA 90807

(562) 989-1898 (562) 989-1898

Cheap place with good food.

888 Seafood Restaurant

8450 Valley Blvd Ste 121

Rosemead, CA 91770

(626) 573-1888 (626) 573-1888

I like this dimsum place the best. A lot better than the dimsum places down in OC.

Tan Cang Newport Seafood

518 W Las Tunas Dr

San Gabriel, CA 91776

(626) 289-5998 (626) 289-5998

http://www. newportseafood.com/

It’s known for the house special lobster... family dinner is delicious here too but the wait could be at least 1hr on weekend.

Palms Thai

5900 Hollywood Blvd Ste B

Los Angeles, CA 90028

(323) 462-5073 (323) 462-5073

http://www. palmsthai.com/

Great place for Thai when you are in Hollywood area.

Bhan Kanom Thai

5271 Hollywood Blvd

Los Angeles, CA 90027

(323) 871-8030 (323) 871-8030

http://www. bhankanomthai.com/

Must go place for Thai dessert.

Oomasa

100 Japanese Village Plz Mall

Los Angeles, CA 90012

(213) 623-9048 (213) 623-9048

Fresh sushi for affordable price.

Their website http://www.japaneserestaurantinfo.com/oomasa/

Mu Dung San

1040 S Western Ave

Los Angeles, CA 90006

(323) 737-9292 (323) 737-9292

This is the Korean BBQ you could order by dish or do the buffet style - This is not the typical buffet place the waiters will bring out the plate one by one - great place short ribs.

Soowon Galbi Korean BBQ

856 S Vermont Ave Ste C

Los Angeles, CA 90005

(213) 365-9292 (213) 365-9292

Good side dishes and good quality of meat but pricey.

Furabol

1741 W Redondo Beach Blvd

Gardena, CA 90247

(310) 329-9441 (310) 329-9441

or 2068 Sawtelle Blvd

Los Angeles, CA 90025

(310) 444-1432 (310) 444-1432

Japanese skewers grilling n tapas... good drinking food if going with a big group.

Hide Sushi Japanese Restaurant

2040 Sawtelle Blvd

Los Angeles, CA 90025

(310) 477-7242 (310) 477-7242


Đủ loại bánh


Tiệm phở


Bánh cuốn


Bánh mì thịt


Cơm tấm thuận kiều


Gà vịt heo quay


Bánh mì lee


Men nướng Bodard


_________________

Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Nữ Công Gia Chánh Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân