TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - BẮP CẢI THỰC ĐƠN GIẢM BÉO HỮU HIỆU
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

BẮP CẢI THỰC ĐƠN GIẢM BÉO HỮU HIỆU

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Sức Khỏe và Y Học
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
DIEU HUYEN
Niên Khóa 1962-1969


Ngày tham gia: 25 Sep 2008
Số bài: 4763
Đến từ: Vườn Hoa Hạnh Phúc

Bài gửiGửi: Wed May 28, 2014 10:28 pm    Tiêu đề: BẮP CẢI THỰC ĐƠN GIẢM BÉO HỮU HIỆU

Các bạn muốn giảm béo thử áp dụng nhé
sẽ có cái eo thật đẹp để mặt áo dài ngày đại hội...!!


BẮP CẢI THỰC ĐƠN GIẢM BÉO
HỮU HIỆU

Chế độ ăn kiêng của bạn liệu đã đúng cách và khoa hoc? Thực phẩm bạn lựa chọn liệu có thực sự giúp bạn giảm béo. Trong muôn vàn các loại thực phẩm giảm béo, liệu bạn đã biết bắp cải có thể giúp bạn giảm béo hữu hiệu. Bạn chỉ cần chế biến những món khác nhau từ rau bắp cải có thể thực đơn này sẽ giúp bạn giảm béo nhanh bạn nhé.


Ngày 1

Thực đơn giảm béo bằng bắp cải

Chế độ ăn súp bắp cải hứa hẹn cho bạn kết quả có thể nhìn thấy sau một vài ngày. Do đó tất cả những việc bạn phải làm là tuân theo một số nguyên tắc cơ bản. Vào ngày đầu tiên bạn vẫn có thể tiêu thụ súp bắp cải cùng các món ăn khác như cơm, thịt... nhưng số lượng nên ít hơn ngày thường một chút.

Bạn có thể ăn món canh rau này tất cả mọi lúc trong ngày. Hơn nữa vào ngày đầu tiên bạn có thể thêm một vài thành phần vào chế độ ăn uống của bạn như là trái cây. Những quả táo, dưa hấu và các loại trái cây khác để chế ngự cơn thèm ăn của bạn.



Ngày 2

Băp cải giúp giãm mở nhanh chóng

Bên cạnh món súp cải bắp ngon lành bạn có thể hoàn thành thực đơn của bạn với một số loại rau khác nếu bạn thích. Trong trường hợp này, cà chua, dưa chuột cũng như cà rốt sẽ cung cấp cho bạn lượng vitamin và chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Những loại rau này ngoài việc loại bỏ các độc tố cho cơ thể cũng sẽ cung cấp cho bạn đủ năng lượng để hoàn thành nhiệm vụ hàng ngày của bạn. Bạn cùng nên giảm lượng cơm hơn ngày hôm trước.



Ngày

Kết hợp ăn bắp cải và trái cây

Ngày thứ 3 bạn vẫn tiêu thụ một lượng lớn các món súp cải bắp sau đó thêm cả trái cây và rau quả. Menu này sẽ giúp bạn trở lại đúng hướng ăn uống lành mạnh. Bạn không nên thêm vào chế độ ăn uống của bạn khoai tây và chuối vì nó là thủ phạm chính khiến bạn tăng cân. Bạn chỉ nên ăn một chút cơm



Ngày 4

Bắp cải giúp tiêu hao lượng mỡ trong cơ thể

Ngày hôm sau, khuyến khích bạn để có một biến thể khác trong chế độ ăn, bạn có thể ăn thêm chuối và uống sữa tách kem. Súp cải bắp vẫn là lựa chọn đầu tiên cho bữa ăn của bạn. Chắc chắn ngày thứ 4 đã đủ để cai nghiện cơn thèm ăn của bạn và đã bắt đầu có tác dụng giảm cân cho cơ thể bạn. Nếu được bạn không nên ăn cơm và thịt.



Ngày 5

Cà chua sẽ là món bạn nên ăn vào ngày thứ 5, bạn có thể thêm cà chua vào các món ăn của bạn. Món canh bắp cải có thể thêm một chút thịt bò cũng như cà chua. Điều này sẽ cho bạn cảm giác no và đầy đủ dinh dưỡng hơn. Các thành phần lành mạnh kết hợp với các món canh bắp cải sẽ giúp ích cho cơ thể bạn. Giữ đúng quy tắc của từng ngày khác nhau để thành công như mong muốn. Nếu có thể bạn không nên ăn cơm và thịt.



Ngày 6

Canh rau cải rất tốt cho việc giảm béo bụng

Tiếp tục súp cải bắp, có thể thêm thịt bò cũng như tất cả các loại rau tùy ý thích của bạn. Nhớ bỏ qua khoai tây vì nó có thể làm hỏng kết quả mà bạn đạt được. Bạn không nên ăn cơm.



Ăn bắp cải và uống nước trái cây giúp giảm béo nhanh

Ngày thứ 7, bạn có thể thêm các loại nước vào menu của bạn. Thời gian này bạn nên thường xuyên dùng món súp sau đó uống nước trái cây và tiêu thụ một số gạo lứt không đáng kể. Cuối cùng bạn đã hết tuần ăn kiêng, bạn hãy cân đong đo lường và tận hưởng những kết quả nhìn thấy được sau kế hoạch giảm cân của mình.

Với thực đơn trong vòng 7 ngày như trên có thể giúp bạn giảm béo nhanh chóng. Tuy nhiên, tùy theo cơ thể của từng người mà mức độ phát huy tác dụng cũng khác nhau.



_________________

Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Sức Khỏe và Y Học Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân