TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Pakistan là nơi chuyến bay MH370 đáp ?
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Pakistan là nơi chuyến bay MH370 đáp ?

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tin Thường Nhật
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
tintuc



Ngày tham gia: 26 Nov 2012
Số bài: 106

Bài gửiGửi: Fri Mar 21, 2014 5:31 am    Tiêu đề: Pakistan là nơi chuyến bay MH370 đáp ?

Pakistan là nơi chuyến bay MH370 đáp ?
FoxNews phỏng vấn Tướng không quân Mỹ McInerny


Thật vui mừng nếu tất cả hành khách trên chuyến bay MH370 đều còn sống.
Theo tướng McInerny thì Mỹ biết nhiều thông tin hơn tất cả các nước khác, từ Boeing, Roll Royce, hệ thống vệ tinh,
Hy vọng từ 1 đến 2 ngày nữa thì Mã Lai và Pakistan chắc sẽ chính thức lên tiếng, và có vẻ như Pakistan có dính dự ít nhiều.

Về Đầu Trang
nguoimietduoi



Ngày tham gia: 16 Jul 2011
Số bài: 50

Bài gửiGửi: Fri Mar 21, 2014 9:43 pm    Tiêu đề:

Không có cơ hội sống sót nào cho tất cả hành khách cũng như phi hành đoàn.

Theo trí tưởng tượng của tôi thì gần như tất cả vẫn ngồi yên trên ghế trong chiếc MH370 chìm sâu dưới đáy Ấn Đô Dương, ở một khu vực đã được tính toán sẵn áp lực nước không làm vỡ tan chiếc Boeing.

Không phải bắt cóc tống tiền, vì nếu như thế đã có tổ chức nào đó lên tiếng, không phải cướp đoạt máy bay để làm nên một 11sep01, vì không cần tốn công như thế.

Đã có hơn 10 quốc gia nhập cuộc tìm kiếm nhưng vẫn không có kết quả nào đáng tin cậy. Thế lực nào có thể làm được điều này? Chắc chắn không một tổ chức khủng bố nào đủ khả năng, mà phải là có sự dính líu của một quốc gia.

Ai cấm được tôi tưởng tượng? Quốc gia mà tôi ám chỉ đây chỉ có thể là Trung Cộng. Gây nên sự mất tích của MH370, rồi lấy cớ tìm kiếm công dân của mình mà đưa tàu chiến, máy bay công nhiên do thám các nước láng giềng, gài các thiết bị điện tử ngầm dưới biển cũng như xem xét khả năng bảo vệ bầu trời và lãnh hải của họ. Để hoạch định chiến lược cho các cuộc tấn công bành trướng lãnh thổ trong 10 hay 20 năm sau.

Có ai đó đã vô hiệu hóa hệ thống liên lạc để che giấu vị trí máy bay, đồng thời thả thuốc mê qua hệ thống tiếp oxy cho tất cả hành khách ngủ say, điều này có thể lý giải tại sao không có bất cứ 1 liên lạc nào giữa hành khách với thế giới bên ngoài, khác với trường hợp 11sep01. Đến khi program đã được cài sẵn đổi hướng phi cơ, là đến lúc phi công phó bị kiềm chế.

Phi cơ tiếp tục bay đến địa điểm đã định sẵn ở Ấn Độ Dương, và hạ cánh rất từ từ xuống mặt biển tránh cho máy bay bị nổ vỡ, mà các mảnh vụn có thể làm bằng chứng dẫn đến cuộc tìm kiếm ra vị trí phi cơ. Các tên bắt cóc thoát ra ngoài và bị thủ tiêu ngay bởi nhóm biệt kích Trung Cộng chờ đợi sẵn. Số phận nhóm biệt kích Trung Cộng này cũng không may mắn hơn gì, sau khi hoàn thành nhiệm vụ, sẽ được đưa về giam lỏng ở một khu vực hẻo lánh, cho đến một ngày nào đó, cả nhóm biệt kích tử vong trong một tai nạn khi tập luyện.

Chia buồn với tất cả nạn nhân xấu số, nhưng biết đâu có thể các vị sẽ được nhà nước Trung Cộng tuyên dương sau khi chiếm trọn Đông Nam Á và khu vực Ấn Độ.

Hoan hô Ấn Độ đã cấm tàu Trung Cộng vào lãnh hải tìm kiếm MH370

Tôi quan tâm đến MH370, lý do chính là TÒ MÒ, không giống như những tên văn nô bồi bút lợi dụng bất cứ chuyện nào để bốc thơm ca tụng các đồng chí lãnh đạo
Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Tin Thường Nhật Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân