TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Chuyện cảm động về tâm hồn đẹp của Paul Walker
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Chuyện cảm động về tâm hồn đẹp của Paul Walker

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Truyện Dài
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
MAI THO



Ngày tham gia: 20 Apr 2011
Số bài: 7284

Bài gửiGửi: Sun Feb 23, 2014 10:58 am    Tiêu đề: Chuyện cảm động về tâm hồn đẹp của Paul Walker


Chuyện cảm động về tâm hồn đẹp của Paul Walker.

Tài tử bạc mệnh từng âm thầm mua tặng một người lính không quen biết chiếc nhẫn cầu hôn 10. 000 USD.


Paul Walker nổi tiếng là một người hào hiệp, nhân ái.

(Bích Lan sưu tầm)

Một nữ nhân viên ở cửa hàng trang sức tại Santa Barbara (California, Mỹ) vừa tiết lộ câu chuyện xúc động về ngôi sao Fast and Furious Paul Walker. Irene King đã giữ kín câu chuyện ấy suốt gần 10 năm qua vì giữ lời hứa với nam diễn viên và chỉ kể lại khi cô bàng hoàng nghe tin anh đã qua đời.

Irene King kể rằng, vào một ngày nghỉ năm 2004, Paul Walker đã ghé qua cửa hàng của cô. Khi ấy cũng có một người lính vừa trở về từ Iraq dẫn bạn gái đi mua nhẫn đính hôn. "Cô gái rất thích một chiếc nhẫn và ngắm nghía mãi nhưng anh chàng nói: Em yêu, anh không đủ tiền mua cái đó", Irene chia sẻ. Chiếc nhẫn có giá 10. 000 USD.

Sau đó, cặp đôi ngậm ngùi rời cửa hàng. Nhưng Walker liền tới nói với Irene King, anh sẽ trả tiền mua giúp anh chàng đó. Cô kể: "Anh ấy nói: Chiếc nhẫn mà họ vừa xem ấy - hãy tính vào hóa đơn của tôi". Paul nhanh chóng rời đi và không quên đề nghị nữ nhân viên giữ kín danh tính của anh. "Không thể tin nổi anh ấy làm điều đó với một người hoàn toàn xa lạ", Irene chia xẻ.

Nữ nhân viên bán hàng Irene King.

Ngay sau khi nữ nhân viên tiết lộ câu chuyện này, cặp đôi thuở ấy mới biết được người hào hiệp bí ẩn đó là Paul Walker. Cựu chiến binh Kyle Upham và vợ anh - Kristen Upham đã rất xúc động và hạnh phúc chia sẻ về ngày kỳ lạ đó. Cô vợ kể: "Tôi thấy có một người nữa trong cửa hàng nhưng không để ý lắm. Tôi và Kyle bắt đầu chăm chú xem nhẫn. Kyle bảo tôi hãy chọn cái to hơn nhưng tôi nói: Không, hãy xem giá của nó này! "

Sau một hồi lưỡng lự, cả hai quyết định ra về tay không. Tuy nhiên, họ vô cùng bất ngờ khi nữ nhân viên chạy theo gọi họ quay lại lấy chiếc nhẫn: "Một cô đưa cho chúng tôi túi xách và nói: Nhẫn của hai bạn đây. Chúng tôi đều há hốc miệng ngạc nhiên", Kristen kể. Họ đã cố gặng hỏi mạnh thường quân đó là ai nhưng người bán hàng chỉ mỉm cười im lặng. Cặp đôi đã rất cảm kích trước hành động hào phóng đáng kinh ngạc của người đàn ông đó.

Đôi trẻ tất nhiên đã đính hôn, kết hôn và chung sống hạnh phúc đến tận bây giờ.


Kyle Upham và Kristen Upham rất xúc động khi biết đã được Paul Walker tặng nhẫn.


Paul Walker khi còn sống vẫn nổi tiếng là một người có nội tâm sâu sắc và trái tim nhân ái. Anh đã dành rất nhiều tâm sức cho các hoạt động từ thiện. Năm 2010, Paul từng tới Haiti để giúp các nạn nhân của trận động đất kinh hoàng. Nam diễn viên cũng sáng lập tổ chức từ thiện Reach Out Worldwide để giúp đỡ những nạn nhân của thảm họa thiên tai trên khắp thế giới. Vào ngày Paul tử nạn (November 30, 2013), buổi sáng hôm đó anh đã tổ chức buổi từ thiện kêu gọi mọi người quyên góp để ủng hộ trẻ em và người dân ở Philippines sau cơn bão Haiyen.

Hoài Vũ


Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Truyện Dài Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân