TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - Người làm phước bí mật
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

Người làm phước bí mật

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Khoảnh Khắc Cuộc Sống
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
YLan



Ngày tham gia: 09 Apr 2013
Số bài: 23

Bài gửiGửi: Thu Sep 26, 2013 6:06 pm    Tiêu đề: Người làm phước bí mật


Cali Today News - Một người tốt bụng đã như bí mật bày ra trò chơi săn lùng những tờ giấy tiền 100 đô khi đặt để chúng tại những nơi khác nhau trong một cửa hàng thực phẩm tại Oregon, cho khoảng hơn 10 khách hàng may mắn tình cờ nhặt được.





Chuyện xảy ra từ vài tuần nay tại siêu thị Fred Meyer và cửa hàng Walmart ở thành phố Salem đã được đại diện cho tiệm Fred Meyer là bà Melinda Merrill công nhận.

Bà Merrill cho biết đây là một điều tuyệt vời, tới nay đã có 12 khách hàng tìm thấy tờ 100 đô khi thì trong hộp trứng, hộp kem hoặc những món hàng khác. Họ đều báo cho nhân viên trong tiệm biết và được cho phép giữ số tiền này.

Mặc dù vẫn chưa ai khám phá ra tông tích người nhân ái này nhưng có giả thuyết đây chính là người dấu tên đã trúng số 25 ngàn đô la của Oregon hồi đầu tháng này. Một trong những người may mắn là bà Jennifer-Smith Poelz tìm thấy 100 đô la trong hộp kem tại khu đông lạnh chợ Walmart vui mừng nói rằng bà ước gì có nhiều tiền để làm cho nhiều người có được một ngày hạnh phúc như vậy.

Một người đàn ông tên Phil cảm thấy như trúng số khi kiếm được không những một mà đến 3 tờ 100 đô dán ở dưới đáy những gói bánh ngọt. Theo nhận định của ông Paul Hokemeyer, một tiến sĩ tâm lý học thì đây là nghĩa cử của những nhà hảo tâm chân thành nhất vì họ không muốn nhận lại bất cứ gì dù là lời cảm ơn, họ chỉ thực sự muốn giúp người khác. Hoặc cũng có thể họ không muốn những người quen biết hiểu lầm về thực tâm của họ nếu như công khai ra làm việc phước thiện.

Tuy nhiên ông Hokemeyer nghĩ rằng cho dù là dưới hình thức nào thì những tấm lòng nhân ái này cũng đều là tấm gương tốt cho mọi người.

Phước An
Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Khoảnh Khắc Cuộc Sống Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân