TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG :: Xem chủ đề - NHỚ BẠN XƯA
TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG
Nơi gặp gỡ của các Cựu Giáo Sư và Cựu Học Sinh Phan Rang - Ninh Thuận
 
 Trang BìaTrang Bìa   Photo Albums   Trợ giúpTrợ giúp   Tìm kiếmTìm kiếm   Thành viênThành viên   NhómNhóm   Ghi danhGhi danh 
Kỷ Yếu  Mục Lục  Lý lịchLý lịch   Login để check tin nhắnLogin để check tin nhắn   Đăng NhậpĐăng Nhập 

NHỚ BẠN XƯA

 
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Thủ Thỉ Góc Sân Trường
Xem chủ đề cũ hơn :: Xem chủ đề mới hơn  
Người Post Đầu Thông điệp
MAI THO



Ngày tham gia: 20 Apr 2011
Số bài: 7284

Bài gửiGửi: Thu Aug 15, 2013 1:03 pm    Tiêu đề: NHỚ BẠN XƯA

Chị Mai Thị Xuân Trúc ơi !
Đã 47 năm rồi, giờ đây mới được tin chị, đặc biệt biết chị ở Sài Gòn, em mừng lắm lắm !!!  Sau chiến tranh mà chúng mình còn sống bình an là điều  quý hóa vô cùng phải không chị !  Cám ơn chị đã có lời hỏi thăm anh Mai Hường của em .  Anh Hường cũng ở Sài Gòn, bây giờ cũng già yếu lắm, gần 90 tuổi rồi, như vậy là quá thọ đối với người VN .  Chị Bé đã mất rồi, mất cách đây mấy năm .  Em sẽ nói Chi Linh, con gái anh Hường điện  thoại thăm Chị .  Anh Hường mà gặp lại Chị chắc là mừng lắm .  Con trai đầu lòng của anh Hường, M.H.Thắng đã qua Mỹ năm 1979, đã có 2 thằng con trai , hiện ở California .

Địa chỉ email của Chi Linh con gái anh Hường :
chilinhhome67 -at- yahoo.com

Địa chỉ email của Đỗ Kim Phụng :
dokimphung77 -at- gmail.com

Em hiện sống tại tiểu bang Oklahoma, Hoa Kỳ .  Em có 2 cô con gái thôi, đã lớn rồi .  
Em đăng bài thường xuyên trên trang mạng Duy Tân tên là MAI THO, chị nhớ ủng hộ vào xem nha !
Vài hàng thăm gia đình chị, Hải, Ky, Tèo và gia đình ba của chị .
Em sẽ email báo cho Phụng hay số điện thoại của Chị .
Chúng ta sẽ liên lạc nhau sau và hàn huyên nhiều hơn .
Chúc chị vui, khỏe & hạnh phúc .

Mai Hữu Thọ

Về Đầu Trang
dokimphung



Ngày tham gia: 27 May 2013
Số bài: 606

Bài gửiGửi: Fri Aug 16, 2013 9:00 am    Tiêu đề: Nhớ Bạn Xưa

THỌ thân mến ,

Thọ ơi ! Tối hôm qua mở website Duy Tân thấy chị TRÚC, mình mừng quá bèn phone cho chị ngay . Mình và chị nói chuyện lâu đến nỗi hết tài khoản của cellphonẹ  Chị TRÚC đang ở với con gái tại quận Bình Thạnh, Saigon .
Chị kể chuyện xưa khi còn ở xi-tê (tức cư xá hoả xa Tháp Chàm cũ). Chị lớn tuổi chị quên cứ nói Thọ học sau chị 01 nặm Mình bèn nói : Chị quên rồi lúc tôi hay lên nhà chị chơi có Thọ nhà kế bên qua chơi (lúc đó Thọ ở với anh Hường) , Thọ học đệ Tam B2, tôi và chị cùng đệ Tam A (chị ban Pháp văn, tôi ban Anh văn).

Chị Trúc nói : chị có hỏi Trinh (đang ở Mỹ) cho số phone của mình, nhưng chị gọi mình không được, té ra lâu quá mình đổi số phone mới, Trinh không biết ! Vậy là có dịp nào mình lên Saigon, mình sẽ ghé thăm chị .

Và cái này nữa : mình mới vừa biết tin quá muộn, VŨ THỊ KIM XUÂN, học cùng lớp Tam A và Nhị A với đã qua đời ở Mỹ . Ôi, ngàn trùng cách trở !

Mình nhớ mãi 4 bạn nữ sinh ngồi bàn đầu đệ tam A và Nhị A Duy Tân (63-64 và 64-65) tính từ đầu bàn trở vô là : Vũ thị Kim Xuân, Phạm Thị Cúc (em GS Phạm văn Nhường của Bồ Đề), Đàng thị Giỏi và Nguyễn thị Bạch Tuyết (Tuyết có nốt ruồi trên má); rồi ngang với bàn đầu bên nam là (theo thứ tự đầu bàn trở vô) : Hồ công Mạnh Hùng (con ông Hồ công Hạt, chủ nhà sách Quảng Thuận), Võ Tấn Hưng (em Võ Tấn Khanh, nhà thơ Tôn Nữ Hoài My), Đặng Thế Mạnh (em của GS Đặng thế Quân), Hà Minh Linh (em của Hà Hữu Long, học sinh xuất sắc của Duy Tân).

Mới đây, 1 cựu HS Duy Tân gửi cho mình 1 đặc san Duy Tân , tình cờ  mình thấy ảnh của 5 bạn nữ sinh cùng lớp Duy Tân (trong 1 tấm giấy rời), đó là (tuy không ghi tên) nhưng mình nhận ra ngay: Vũ thị Kim Xuân, Lan Hạnh, Nguyễn thị Bạch Tuyết, Võ thị Lành và Nguyễn thị Ninh (quán nem chả Bình An). Tất cả 5 bạn này mặc áo dài trắng đội nón lá cùng xách cặp da đen, đang đi trên vĩa hè cạnh trường Duy Tân .  Ôi, sao thấy thơ mộng và êm đếm quá ! Cái thủa học sinh mang đầy kỷ niệm ! Mấy bạn này mà thấy tấm ảnh đó chắc phải là cảm thấy bồi hồi , nhung nhớ một thủa nào êm đẹp dưới mái trường Duy Tân . Giống như 1 câu thơ của thi sĩ Đinh Hùng :

... Kỷ niệm trở về nắm tay nhau huyền diệu ...

Bây giờ những bạn này đang ở đâu ? (1963 và bây giờ là 2013 !) nhớ lại thơ Vũ Đình Liên :

Những người muôn năm cũ,
Hồn ở đâu bây giờ ? ...

Cần Thơ, cuối Hè 2013
ĐKP
Về Đầu Trang
MAI THO



Ngày tham gia: 20 Apr 2011
Số bài: 7284

Bài gửiGửi: Sat Aug 17, 2013 12:20 am    Tiêu đề: ĐỖ KIM PHỤNG

Đỗ Kim Phụng thân mến,

Bạn là người địa phương Phan Rang, là học sinh giỏi, ư tú, xuất sắc từ nhỏ đến lớn. Đã được nhiều phần thưởng, nhất là được học bổng toàn phần của DS Ngô Khắc Tỉnh trong nhiều năm liền. Ngày nay, bạn còn xuất sắc hơn, trí nhớ rất tốt, nhớ tỷ mỹ, có thứ tự, có dẫn chứng cụ thể, có óc sưu tầm, nghiên cứu v. v... Ngoài ra đặc biệt nhất là tinh thần thiết tha với trường học, thành phố Phan Rang & quê hương VN. Bạn đã học qua nhiều trường trung học như trường Trung Học Bán Công "Nguyễn Công Trứ" và trường Trung Học Duy Tân, đại học Văn Khoa, Luật Khoa  v. v...

Bài bạn đăng rất hay nhất là phần nội dung, được nhiều đọc giả ủng hộ đông đảo, nhiệt tình và khen thưởng như Trần Phước Chung, Henry Chang, Cỏ Lau, Lê Đình Đúc, Mai Hữu Thọ, Đặng Đức Thịnh và đặc biệt nhất là Diệu Huyền.

Do đó bạn nhớ đăng bài nhiều thêm nữa nhé! Phần "NHỚ BẠN XƯA" & phần "HẬU DUỆ" sẽ do ĐỖ KIM PHỤNG chăm sóc đó. Xin quý vị cho một tràng pháo tay thật lớn. Hoan hô! Hoan hô!! Hoan hô ĐỖ KIM PHỤNG.

Trân trọng & Thân ái.

Mai Hữu Thọ




Được sửa bởi MAI THO ngày Wed Sep 11, 2013 11:19 am; sửa lần 1.
Về Đầu Trang
phuongduyen



Ngày tham gia: 26 Apr 2012
Số bài: 878

Bài gửiGửi: Sat Aug 17, 2013 3:57 am    Tiêu đề: HOAN HÔ ANH MAI THỌ

 Nhiệt tình hưởng ứng anh Mai Thọ đã mở trang "Nhớ bạn xưa " Cám ơn anh nhiều

  Chào anh Đổ Kim Phụng ,PD đã đọc bài anh nhiều và rất hay điều này PD ̣đã  nghe Anh Chỉnh và chị Lý nhắc hoài
  Và PDuyên đã gặp anh rồi cách ̣đây 5 năm thì phải trong ngày NV Chỉnh bạn anh mời các bạn cả DT lẫn NCT vì anh và
  NVChỉnh cũng học NCT với chị LÝ con "Hồ Thế NHơn ",Chị Hạnh ...V..V Lâu lắm rồi không gặp anh ,và Anh Đạt cũng hay
  nhắc đến anh lắm ....hy vọng anh nhớ PD ....

        Chúc anh và gia đì̀nh vui khoẻ và Hạnh phúc
                 
             Mến Chào anh
                 Phương Duyên
Về Đầu Trang
dokimphung



Ngày tham gia: 27 May 2013
Số bài: 606

Bài gửiGửi: Sun Aug 18, 2013 4:03 am    Tiêu đề: NHỚ BẠN XƯA

Thọ và Phuong Duyen thân mến,

Trước hết, mình thành thật cảm ơn lời khen tặng rất "nồng nàn" của Thọ;  và đặc biết lời chúc của Phuong Duyen làm mình nhớ lại năm ấy CHỈNH có về PR tổ chức một buổi tiệc cho bạn bè cựu HS Nguyễn Công Trứ và Duy Tân .  Và mình may mắn có tham dự (nhân lúc về quê đám giỗ ở Tháp chàm). Mình nói với Chỉnh cố mời cho bằng được NGUYỄN KIM NINH, đồng môn ở NCT, và là học sinh kiệt xuất của NCT (1962-1963), sau Huỳnh Anh (1960-1961) và NGUYỄN HOÀ (1961-1962). Và Ninh được mình xếp ngồi bên cạnh Chỉnh (chủ bữa tiệc). Lúc đó mình mừng cho Chỉnh có được căn biệt thự tại khu biệt thự lộng lẫy và đắc giá nhất Saigòn . Bây giờ Chỉnh thường ở Đan Mạch hay SG ?

Còn với THọ, mình nhắc lại 02 điểm này nhé :

1- Khi Thọ và mình đi học về . Từ bến xe đò đậu ở nhà máy gạo Bà Năm Lợi về nhà, mình rẽ vào đường nhà thuốc tây Phạm Giác để về nhà, còn Thọ đi về khu cư xá hoả xa Tháp Chàm . Thọ hay nhìn vào tấm biển nhà thuốc tây Phạm Giác; và Thọ đâu có ngờ rằng năm 1972, sau khi tốt nghiệp Dược khoa đại học Saigon, Thọ về đứng tên dược sĩ cho chính tiệm thuốc tây này (bấy giờ đã chuyển cho anh của Thọ, MAI HƯỜNG). Bác Phạm Giác dời về PR. Bác Phạm Giác có 02 người con trai : anh DI là y khoa bác sĩ giữa thập niên 1960, và anh Phạm Văn Hà là duợc sĩ, đàn anh của Thọ .

Bác Phạm Giác là một mẫu người đựợc kính trọng nhất ở Tháp Chàm do tấm lòng độ lượng của bác (bác có 1 trạm tiêm băng vết thương không bao giờ lấy tiền cho mọi người từ những năm 1957, 1958; và cho thiếu chịu những ai chưa có đủ tiền mua thuốc); bác cũng là 1 mạnh thường quân lớn cho hoạt động thể thao & văn hoá Tháp Chàm; đặc biệt về túc cầu (bây giờ gọi là bóng đá!) và quyền Anh (bây giờ gọi là đấu bốc!). Về túc cầu, bác là nhà dìu dắt của đội túc cầu Tháp Chàm và hay mời các đội bóng từ SG ra đấu giao hữu (như các đội : Hoả Xa Dĩ An, Ngôi Sao Gia Định v.v..; về quyền Anh bác mời các võ sĩ thời ấy ra Tháp Chàm đấu võ (địa điểm lúc đó gọi là thành ca-nông, đối diện với trường tiểu học Tháp Chàm) có các võ sĩ nổi tiếng như : Huỳnh Tiền, Dương Văn Quảng và Hà Trọng Sơn v.v..

2- Thọ còn một người anh nữa giỏi không thua kém gì anh Mai Hường, đó là MAI  HANH . Anh Mai Hanh chuyên ngành Khai Quan Thuế (Customs Declaration)có văn phòng ở đường Nguyễn Công Trứ ; và đó cũng là nơi Thọ trọ học trong những năm học trường Dược . Thọ phục trí nhớ của mình chưa ?  

Có cái này Thọ còn nhớ không nhé . Có lần Thọ lấy chiếc xe 4 chỗ ngồi của anh Hanh lái đi đâu không biết; khi Thọ về anh Hanh rày Thọ (sợ lái xe gây tai nạn, đang là sinh viên mà) chị dâu (vợ anh Hanh) phải đứng ra bênh vực cho Tho. Chị dâu của Thọ tốt quá . Hồi đó sinh viên mà lái xe "con" là oách lắm ! Hãy nhớ rằng thời đó, có 5 đại học mà các nữ sinh Gia Long và Trưng Vương SG ước mơ làm bạn với sinh viên, đó là : 1) Trung Tâm Quốc gia Kỹ thuật Phú Thọ (đào tạo 5 loại kỹ sư : công chánh, hoá học, điên học, công nghệ và hàng hải);  2) Trường Quân Y (vừa đeo lon vừa đi học Y, Dược, Nha); 3) Học Viện Quốc gia Hành chánh ; 4) Đại học Sư Phạm  và 5) Đại học Y khoa, Dược khoa và  Nha khoa .

Dài dòng quá . Hẹn dịp khác .  

Còn việc Thọ bảo mình chăm sóc HẬU DUỆ, mình e là quá tầm !  Vì mấy cậu nhóc này có cách suy nghĩ quen với COMPUTER hơn là CONTEMPLATION và MEDITATION của 1 ông già sống trong niềm cô quạnh như RENÉ DESCARTES (1596-1650) và IMMANUEL KANT (1724-1804). Một đằng (lũ trẻ bây giờ) quen sống với THỰC TẠI CẢM NHẬN BẰNG GIÁC QUAN ; còn một đằng (như mình chẳng hạn) quen với THỰC TẠI TỐI HẬU (Ultimate Reality) thì khó mà có một nhịp cầu thông cảm . Phải không ?

Chúc Thọ, Phương Duyên, Đặng Đức Thịnh, Diệu Huyền ; Trần Phước Chung , Henry Chang và Cỏ Lau an khang .
Về Đầu Trang
MAI THO



Ngày tham gia: 20 Apr 2011
Số bài: 7284

Bài gửiGửi: Sun Aug 18, 2013 8:41 am    Tiêu đề: ĐỖ KIM PHỤNG

Phụng thân,
Chúng tôi phục bạn lắm !!!  Trí nhớ bạn thật tuyệt vời !  Bạn kể chuyện có đầu, có đuôi, mạch lac,  có dẫn chứng cụ thể, chúng tôi cứ tưởng là mình đang đọc một truyện ngắn, hay xem một phim hay thật hấp dẫn .  Bạn đa tàì thật và đã đi vào lòng mọi người rồi !!!
Bạn đừng ngại, đừng phân chia như vậy !  Bạn là người sinh ra & lớn lên tại Phan Rang, học giỏi, văn hay, chữ tốt, sức khỏe tốt, giao thiệp rộng, có lý tưởng .  Không ai có ưu điểm như bạn đâu !!! Phải làm một việc gì trọng đại cho Duy Tân nói riêng & cho Phan Rang Ninh Thuận nói chung chứ, phải không nào !
"Làm trai đứng ở trong trời đất,
Phải có danh gì với núi sông" - NCT .
Bạn là Hậu Duệ chánh cống của Nguyễn Công Trứ thì phải làm gì đúng theo tâm  nguyện của cụ chứ !!!

Đường đi khó !
Không khó vì ngăn sông cách núi,
Mà khó vì lòng người ngại núi e sông .
Nguyễn Bá Học .

Chúng tôi sẽ hổ trợ đắc lực, phụ huynh & hậu duệ ủng hộ nữa là thành công.
Cám ơn & chào thân ái .
Mai Hữu Thọ
Về Đầu Trang
MAI THO



Ngày tham gia: 20 Apr 2011
Số bài: 7284

Bài gửiGửi: Wed Aug 21, 2013 1:54 am    Tiêu đề: NHỚ BẠN XƯA - HÀ THỊ HÙNG (LAN)

CHỊ MAI THỊ XUÂN TRÚC, ĐỖ KIM PHỤNG & QUÝ BẠN CŨ THÂN MẾN,
ĐÂY LÀ HÌNH ẢNH CHỊ HÀ THỊ HÙNG (LAN) HỌC SINH ƯU TÚ, XUẤT SẮC CỦA TRƯỜNG TRUNG HỌC DUY TÂN TRONG NHIỀU NĂM (1959-1965) & LÀ BẠN THÂN CỦA CHỊ VỚI NHIỀU KỶ NIỆM, NHỮNG LẦN ĐI HỌC CHUNG TRONG NHỮNG NGÀY NẮNG NÓNG, GIÓ BỤI & MƯA LẠNH, CHUNG XE TỪ THÁP CHÀM - PHAN RANG & NGƯỢC LẠI.  NHẤT LÀ ĐOẠN ĐI BỘ QUA CỔNG XE LỬA, ĐỂ LÊN DỐC TRỞ VỀ CƯ XÁ HỎA XA TRONG NHỮNG CHIỀU MƯA LỚN .   NGOÀI RA CÒN NHIỀU KỶ NIỆM RIÊNG TƯ KHÁC NỮA V.V..
MHT


Được sửa bởi MAI THO ngày Thu Sep 05, 2013 4:18 pm; sửa lần 1.
Về Đầu Trang
MAI THO



Ngày tham gia: 20 Apr 2011
Số bài: 7284

Bài gửiGửi: Sun Aug 25, 2013 5:28 am    Tiêu đề: KỶ YẾU

Đỗ Kim Phụng thân mến,
Những người có tên sau đây :
1) Hàn Mai Anh
2) Trịnh Bích Diệp
3) Trần Huỳnh Thị Nhị
4) Vũ thị Kim Xuân
5) Đào Ngọc Đương
6) Trần như Ngọc Hùng
7) Trần Đại Phổ
Hình như là học sinh của lớp Đệ Tam A trường Duy Tân (niên khóa 1963-1964) của bạn phải không ?
Với trí nhớ tài tình của bạn, mong bạn ghi lại :
Danh sách học sinh của lớp Đệ Tam A niên khóa 1963-1964
Danh sách học sinh của lớp Đệ Nhị A niên khóa 1964-1965
Danh sách học sinh của lớp Đệ Nhất A niên khóa 1965-1966
Để có thể ghi vào kỷ yếu của Trường T.H. Duy Tân một cách đầy đủ hơn .
Chân thành cám ơn Phụng .

Mai Hữu Thọ
*(Kỷ niệm đăng lúc 4:30 sáng ngày 25/8/2013)
Về Đầu Trang
MAI THO



Ngày tham gia: 20 Apr 2011
Số bài: 7284

Bài gửiGửi: Mon Aug 26, 2013 6:37 pm    Tiêu đề: Xin phép tái đăng bài "NHỚ BẠN XƯA" của Đỗ Kim Phụng cho có thứ tự "trước - sau"

NHỚ BẠN XƯA

Chân thành cảm tạ thành ý của Thọ và đó cũng là một đề nghị tốt lành cho những ai còn nhớ về “bạn cũ trường xưa”. Thọ tuy học ở Duy Tân chỉ vỏn vẹn có hai năm (1963-1964 và 1964-1965) và PR dù không là nơi chôn nhau cắt rún của bạn nhưng Thọ có một tấm lòng thật đáng quí trọng .  Chỉ có lòng thương yêu chân thật mới nghĩ đến “bạn cũ trường xưa”.  Vì thế mình quí Thọ cùng một số bạn đồng môn trên website này ; nhưng hơn tất cả là DIỆU HUYỀN người đã tạo ra một nơi gặp gỡ thân thương cho các cựu HS và GS trường Duy Tân.  Tình yêu thương của Diệu Huyền, Thọ, Thịnh, Đình Đức, Henry Chang, Phước Chung, Cỏ Lau, Bạch Yến, Phương Duyên v.v.. đối với ngôi trường ALMA MATER làm mình nhớ lại câu nói sau của ALDOUS HUXLEY (1894-1963), đại văn hào người Anh :” Love is its own eternity; it is the real, the supreme, the immeasurable.” (Tình Yêu Thương là sự vĩnh cửu của tự tính; đó là thực tại, thực thể tối thượng vô lượng.)

Trở lại đề tài.  Mình xin thưa với Thọ cùng các bạn rằng mình làm sao mà nhớ nổi hết tên họ của các bạn học ba lớp Tam A, Nhị A và Nhất A cách đây 47 năm ! Đó phải là một công trình của tập thể góp sức; không ai đơn độc làm được. Chắc là Thọ giỡn chơi với mình quá !  (Viết tới đây mình thấy hơi buồn nhỉ. Con người đã sáng tạo ra chiếc computer  nhưng  bây giờ con người lại tùy thuộc nó ! )

Trong số các bạn mà Thọ nêu quí danh, mình chỉ nhớ 03 bạn thôi : Vũ Thị Kim Xuân (vợ của Phan/Phạm Bá Hồi, đồng môn của Thọ và Thịnh lớp Tam B2 & Nhị B2), Trịnh Thị Bích Diệp (chị dâu của Lê Đình Đức) : mà mình đã có dịp đề cập trước đây rồi .  Bây giờ mình chỉ viết về Trần Như Ngọc Hùng thôi.

HÙNG là lớp trưởng của đệ Tam A, Nhị A và Nhất A liên tục 03 năm (1963-1966).  Hùng rất đẹp trai, vóc dáng cao lớn giống như thân phụ là ông Trần Như Lang, cựu Trưởng Ty Thông Tin & Thanh Niên Ninh Thuận trong những năm  đầu 1960 của thế kỷ trước. Mình nhớ mãi ba của Hùng là có lần đi xem đá banh ở sân vận động PR (sau này là bến xe) khi mọi người chứng kiến ông dang cánh tay phải ra chống vào trụ cầu môn cho một thanh niên đúng lên để cột tấm lưới túc cầu !  Ông ta khỏe mạnh quá ! Ba của Hùng có đặc diểm là thường hay ngậm pipe.

Thôi nhé, mình tạm dừng nơi đây. Mình không hiểu nổi tâm tư của các đồng môn xa xứ .  Vì sao thấy quá ít người viết về ALMA MATER.  

ĐKP
Về Đầu Trang
MAI THO



Ngày tham gia: 20 Apr 2011
Số bài: 7284

Bài gửiGửi: Sat Aug 31, 2013 10:56 pm    Tiêu đề: Các bạn cùng lớp đệ tam B2 niên khóa 1963-1964

Các bạn cùng lớp đệ tam B2 niên khóa 1963-1964 của Trường Trung Học Duy Tân thân mến,
Đời : Dâu Bể - Bể Dâu .
Đã 48 năm rồi, chúng mình chưa có dịp hàn huyên trở lại .  
Nay mong muốn biết tin tức
Quý chị   : Hà , Hùng, Thân .
Quý anh : An, Anh, Ánh, Ba, Chồn, Chữ, Công, Diễn, Đẩu, Đồng, Giác, Hồi, Hồng (Lại Văn), Hồng (Võ Văn), Kháng, Mạnh, Minh, Phát, Phùng, Sang, Thành, Thi, Thoả, Tiến .
Xin liên lạc về davidmai73162 @ yahoo.com
Thân ái
Mai Hữu Thọ


*Nhờ bạn Đỗ Kim Phụng giúp đỡ cho vấn đề này trong khả năng của mình .
Cám ơn trước .
MHT


Được sửa bởi MAI THO ngày Tue Sep 03, 2013 12:55 am; sửa lần 1.
Về Đầu Trang
dokimphung



Ngày tham gia: 27 May 2013
Số bài: 606

Bài gửiGửi: Sun Sep 01, 2013 8:14 am    Tiêu đề: Trả lời Mai Hữu Thọ

THỌ ơi,

Cảm ơn THỌ nhiều lắm .  Báo cho Thọ biết : PHÙNG vẫn còn đang buôn bán ở chợ Tháp Chàm; còn MẠNH lâu quá mình không gặp nhưng theo Phùng thì Mạnh vẫn còn ở chỗ cũ Bảo An .


2 ĐKP
Về Đầu Trang
Trình bày bài viết theo thời gian:   
Gửi bài mới   Trả lời chủ đề này    TRUNG HỌC DUY TÂN - PHAN RANG -> Thủ Thỉ Góc Sân Trường Thời gian được tính theo giờ GMT - 4 giờ
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 
Chuyển đến 
Bạn không có quyền gửi bài viết
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Bạn không có quyền sửa chữa bài viết của bạn
Bạn không có quyền xóa bài viết của bạn
Bạn không có quyền tham gia bầu chọn

    
Powered by phpBB © 2001, 2005 phpBB Group
Diễn Đàn Trung Học Duy Tân